น้องลคประจำลุคนางแบบส่งข้อความมาหา ซึ่งมันเป็น fact ที่ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกัน

เราเจอกันตั้งแต่ตอนที่เธอเพิ่งท้อง ก็นวดกันไปครั้งแรกๆ แต่ช่วงหลังๆท้องใหญ่มาก ส่วนใหญ่เลยเปิดห้องนอนดูหนัง สั่งของอร่อยๆมากิน แช่น้ำบ้าง อารมณ์เหมือนหนีมาพักผ่อน แต่ละครั้งเธอชอบบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วเหมือนโดนโกงเวลา ซึ่งเธอเองก็บอกว่าลืมฟีลแบบนี้ไปนานมาก

ช่วงหลังๆผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอหน้าใสผิวพรรณดีมากสมกับเป็นคุณหนู เพราะเจอกันครั้งแรกๆไม่รู้สึกเลย เราเป็นลคประจำเจอกันบ่อยๆ เธอบอกว่ามองหน้าผมตลอดจนอัลตร้าซาวด์ออกมาแล้วลูกจมูกโด่งมาก 5555 (ลคที่เคยเจอผมน่าจะเข้าใจ)

ถ้าถามผมว่าคนเรามีความสุขแล้วหน้าตาผิวพรรณจะสวยขึ้นจริงมั้ย ผมก็เชื่อแบบนั้น เค้าถึงมีคำว่าสวยจากภายนอกและภายใน

Secret Sensual Spa
Treat your body, Heal your soul..

#พมบขอดูแล #หมอนวดอโรมาที่เป็นผู้ชาย #รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีดีกทม #หมอนวดชายรับงานเอนในที่ส่วนตัว #นวดอโรมาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..