วันนี้โดนลคเทอีก หลังจากเมื่อวันศุกร์ที่แล้วก็โดนเทแบบไม่น่ารักไป 1 ขอเล่าเหตุการณ์วันศุกร์ก่อน น้องลคจองคิวไว้ แต่ตอนคอนเฟิร์มนัดวันพฤหัส ถามไปว่ากี่โมง เธออ่านแล้วก็ไม่ตอบ ผมก็ถามว่าเงียบแบบนี้จะเทรึเปล่า น้องตอบว่าไม่เท พอถึงวันผมไลน์ไปก็เงียบ ก็คิดๆไว้ละว่าน่าจะสไตล์เบี้ยว โชคดีวันนั้นมีน้องลคน่ารักลคใหม่คนนึง เธอไลน์มาตอนเช้าพอดี ตอนแรกบอก ว่าขอแอดไว้ก่อน ผมก็โอเค พอตกบ่าย น้องถามว่านัดเลยได้มั้ยวันนั้น ผมดูแล้วอีกรายเบี้ยวแน่นอน ก็เลยรับงานน้อง ถือว่าน้องมาช่วยชีวิตพี่จริงๆ ขอบคุณมากนะครับ^^ ตอนเจอกันน้องเล่าว่าตามผมมาจะเป็นปีแล้ว แอบศึกษาข้อมูล อ่านมาเยอะ ซึ่งวันนั้นดูแล้วน้องก็แฮปปี้ดี ดูจากการบ้านรีวิวที่น้องเขียนไว้ เดี๋ยวจะเอามาลงให้อ่านกันอีกที ^^ 

ย้อนกลับมาลคที่เบี้ยว ซึ่งผมขี้เกียจจะสนใจ คืนนั้นเธอดันไลน์มาบอกว่าวันนั้นติดงานโน่นนี่นั่นทั้งวันบลาๆๆ ไม่มีแม้แต่เวลาหยิบจับโทรศัพท์ ถ้าคนเรานัดใคร ถ้าเราให้เกียรติเค้า ในความเป็นจริงมันต้องหาทางสื่อสารได้ครับ จะมานิ่งๆ ให้อีกฝ่ายรอเก้อไม่ได้หรอก แถมน้องบอกว่าเค้ายุ่งๆ มีปัญหามากกว่าผมเยอะ ยิ่งได้ฟังยิ่งไม่ชอบน้องคนนี้ พวกที่คิดว่าเวลาตัวเอง ปัญหาตัวเองสำคัญกว่าของคนอื่นแบบนี้ ผมไม่ค่อยนิยม แต่สไตล์ผม ผมไม่ชอบใครผมจะเอาตัวออกห่างจากคนนั้น แต่ในร้ายก็มีดี เหมือน silver lining วันนั้นคนนี้เลื่อนก็เลยได้เจอคนดีๆเพิ่ม 1 คน ส่วนคืนนั้นผมเห็นน้องโพสต์บ่นๆว่ามีปัญหาเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจเรื่องเครดิตที่มันเสียไปบลาๆ คงจะไปโดนอะไรมาคืนนั้น พอผมอ่านผมกลับรู้สึกโอเคในแง่ที่ว่า เออกฏแห่งกรรมมันก็มีจริงนะ เวลาลคนัดแล้วเท หลายๆคนก็แค่จองไว้เล่นๆ จองก่อน เปลี่ยนใจก็เลื่อน หรือบางทีก็ไม่เลื่อน เงียบหายไปเลย ผมก็แค่ปล่อยไป คิดไว้ว่าคนเราทำอะไรก็เจอแบบนั้น ผมก็อโหสิกันไปดีกว่า มันมีสำนวนภาษาอังกฤษนึงที่ผมชอบ ได้ยินครั้งแรกในเพลงของ Justin timberlake "What goes around, comes around." ก็เลยคิดว่าเราปล่อยผ่าน ไม่ต้องคิดอะไรมาก แล้วที่เหลือให้กฏแห่งกรรม ทำงานไปเองดีกว่า ไม่งั้นมันจะรกสมองเราเอง

และวันนี้ดันเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว ลคผู้หญิงคนนี้ไลน์มาจะนัดให้เพื่อน จองไว้วันพุธ เราก็แพลนธุระล็อคเวลาไว้ พอถึงดึกๆวันจันทร์ไลน์มาบอกเพื่อนติดธุระ ผมก็เลยบอกเธอว่านัดแทนมั้ย คุยไปคุยมา เธอก็เลยนัดเอง แต่ก็บอกว่ามีความกลัว แต่ผมรู้ไงว่าบริการผมมันปลอดภัย ผมดูแลได้ ผมก็บอกให้เธอสบายใจนัดได้ไม่มีอะไรน่ากลัว เธอก็ตกลงนัดแทนเพื่อน เธอก็บ่นเพื่อนว่า จริงๆคือป๊อดละไม่มา  เธอยังแอบหงุดหงิดนิดๆ  พอถึงวันนี้บ่ายๆ เธอไลน์มาบอกว่าเธอเองติดธุระด่วน สุดท้ายก็เลื่อนอีก ผมก็เลยรับงานอื่นไม่ทัน

ที่อยากจะบอกไม่มีอะไรมากครับ ไม่ได้จะว่าอะไรใคร แค่อยากจะขอว่าเวลานัดเวลาของใครให้เกียรติอีกฝ่ายมากๆ อย่าสไตล์นัดจองวันไว้ก่อน เปลี่ยนใจก็ค่อยไลน์ไปเลื่อน ถ้าติดธุระสำคัญจริงๆ สุดวิสัยมันก็ช่วยไม่ได้ แต่ถึงวันแล้วแค่ไม่กล้ามาเปลี่ยนใจ อีกฝ่ายก็จะเสียโอกาส ผมเองติดปัญหา คือ ไม่ได้ให้เลขบชกับลคทุกกรณี ดังนั้นก็เลยไม่สามารถเก็บมัดจำ หรือว่าเวลาลคดีๆที่จำต้องเลื่อนสุดวิสัย แล้วอยากโอนค่าเสียเวลาก็เลยทำไม่ได้ ยังไงก็อยากจะขอนะครับเรื่องนี้ อย่านัดเล่นหรือนัดไปก่อน แล้วเผื่อเปลี่ยนใจแล้วค่อยไลน์ไปยกเลิก บางเคสเลื่อนวันแล้วระบุวันนัดใหม่แบบชัดเจนยังรู้สึกโอเคว่าเค้าติดธุระไม่ได้เปลี่ยนใจ

ช่วงเวลานี้อาจยิ้มไม่ค่อยออก วันนี้โดนลคเท แถมฝุ่น pm2.5 สูงปรี๊ด ไหนจะโคโรน่าไวรัส (อยู่ยากชะมัด) เลยขอทำบุญมูลนิธิสร้างรอยยิ้มสักหน่อยช่วยเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ และทำบุญรพ.บ้านแพ้ว ช่วยให้คนที่ขาดทุนทรัพย์ที่มีปัญหาเรื่องดวงตา ได้มีโอกาสมองเห็น อย่างน้อยก็ยังสบายใจขึ้นบ้าง ทำได้แค่นี้ก็ยังดี ยังไงเอาบุญมาฝากทุกคนครับ ^^

Secret Sensual Spa
Treat your body, Heal your soul..
Line id: bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #นวดอโรมาของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #นวดอโรม่าแช่น้ำแร่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..