เมื่อวานส่งรูปที่ถ่ายเล่นกับน้องลคสาวน้อยที่กลับมาไทยเมื่อช่วงปลายปีและเพิ่งบินกลับไป เธอช่วยเลือกรูปนี้มาให้ลงโพสต์ ทริปนี้เราเจอกัน 2 ครั้ง เธออุตส่าห์จัดเวลามาเจอกันเป็นครั้งที่ 2 ก่อนวันบินกลับจนได้ รอบนี้พาขึ้นทางด่วนไปรร.ใหม่ ผมบอกว่าน้องจะต้องชอบแน่ๆ ซึ่งเธอก็ชอบมากริงๆ และมีประโยคนึงที่น้องพูดตอนกำลังจะออกจากห้อง ที่ผมว่ามันอธิบายอะไรหลายๆอย่าง

น้องพูดว่าหนูดีใจที่ตัดสินใจนัดพี่บอม ดีกว่าต้องมานั่งจินตนาการต่อไปว่าตัวจริงของพี่บอมจะเป็นยังไง เพราะตอนอยู่ตปทเธอติดตาม IG ของผมมาตลอด จนไอจีผมตอนนี้โดนแบบไป (ทำอันใหม่แล้วไว้แต่งรูป ยังไม่ได้บอกใครยกเว้นคนที่ถามมา) น้องหาไอจีไม่เจอก็เลยแอดไลน์มา และก็ได้นัดกันไป 2 ครั้งในทริปนี้

ผมมั่นใจว่ามีหลายคนที่อยากลองนัดนวดต้องมีความรู้สึกอยากนัดแต่มีความกล้าๆกลัวๆ และก็จินตนาการไปต่างๆนานา ถ้าจะให้ผมแนะนำจริงจริง ก็อยากจะบอกว่าถ้าอยากลองนวดก็นัดเถอะครับ มันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น แตหรือพยามนัดในเงือนไขที่ตัวเองสบายใจ แต่ถ้าเป็นผม ผมจะแนะนำการนัดที่ปลอดภัยสบายใจทั้งคู่ เรื่องความปลอดภัยไม่มีอะไรต้องห่วง มีลคสาวมากมายหลากหลายสไตล์ รวบรวมความกล้ามาทดลองใช้บริการให้ก่อนหน้าแล้ว ถ้าไม่ปลอดภัยไม่ดี ไม่เก็บความลับจริง ผมอยู่ไม่ได้มายาวนานขนาดนี้แน่นอน และที่สำคัญรู้กาลเทศะด้วยครับ

ขอบคุณน้องลคสาวน้อยน่ารักสำหรับการมาใช้บริการของผมในทริปนี้ และการเป็นนางแบบให้ถ่ายรูป จริงๆมีรูปที่ผมชอบกว่านี้ (เป็นรูปตอนรวบผม) แต่น้องบอกเอารูปนี้ เช็กซี่เกินเธอจะเขิน น้องนางแบบว่าไงผมก็ว่าตามครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาแปะรีวิวของน้องบ้างนะครับ ดองไว้หลายอันเพราะไม่มีเวลาเขียนไดอารี่เลย

#พมบขอดูแล #หมอนวดอโรมาที่เป็นผู้ชาย #รีวิวโรงแรม #หมอนวดชายดีดีกทม #หมอนวดชายรับงานเอน #นวดอโรมาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..