วันนี้เอารูปฟ้าสวยๆ ที่ผมถ่ายไว้ตอนขับกลับจากรับลค รูปนี้ถ่ายไว้สักพักใหญ่ๆแล้วก่อนที่จะวุ่นวายกันขนาดนี้ ตั้งแต่อยู่มา ผมว่าช่วงนี้อยู่ยากสุดจริงๆ ทั้งอากาศที่แย่ ไฟป่าที่ออสเตรเลีย แล้วยังมาซ้ำด้วยโควิด-19 อีก สถานการณ์ต่างๆ ยิ่งทำให้เศรษฐกิจมันก็แย่ไปด้วย ช่วงนี้คนไม่อยากเดินทาง ไม่อยากไปที่ๆคนแน่นๆถ้าไม่จำเป็น เศรษฐกิจซบเซาแน่ๆ ค่าเช่าที่ค่าลูกน้องอะไรก็ต้องจ่าย ยังไงช่วงนี้ประคับประคองกันไปก่อน 

ส่วนตัวก็อยากจะบอกถ้าใครจะเดินทางไปเที่ยวประเทศเสี่ยงมากหรือน้อยก็ตาม ยกเลิกได้ยกเลิกก่อนดีกว่านะครับ ถ้าเสียเงินไปแล้ว ก็ทิ้งไปเถอะ เที่ยวกลับมาโดนกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน อึดอัดแย่ ยิ่งถ้าติดโควิด-19 มามันจะไม่คุ้ม แถมถ้าเอาไปติดคนอื่นก็ยิ่งไปกันใหญ่ ส่วนใครที่ไปเที่ยวแล้วปกปิดข้อมูล อันนี้ผมว่าหนักเลย ให้ความร่วมมือให้ความจริงดีกว่า เค้าจะได้รับมือกันถูก โอกาสแพร่กระจายก็น้อยลง เราจะได้ผ่านมันไปไวๆ เชื่อว่าเคสปู่ย่าที่ไปญี่ปุ่นมาแล้วปกปิดข้อมูล ที่เห็นล่าสุด ถ้าบอกไปตรงๆ อะไรๆมันน่าจะดีขึ้นเยอะ

ส่วนตัวผมไม่ได้ขึ้นเครื่องบินมา 1 ปีแล้ว แล้วก็โชคดีที่ไม่ได้จองตั๋วหรือวางแพลนไปเที่ยวไหนเลย เลยไม่ต้องทิ้งเงิน แต่ถ้ามีจองตั๋วไว้ก็คงไม่ไปครับ ยอมทิ้งเงินดีกว่า เมื่อเดือนที่แล้วลคมาชวนผมไปญี่ปุ่น ตอนที่ยังไม่ได้ดูวุ่นวายอะไร ผมบอกเธอว่าไม่สะดวกไป เธอเลยไม่ได้จอง ไม่งั้นคงเสียเงินฟรี แล้วผมก็ไม่ได้เข้าห้างอะไรเท่าไหร่นัก ไปแค่ที่จำเป็น แต่ยังไปฟิตเนสกับเล่นกีฬา เคยจะไปดูหนังรอบดึก เจอคนจีนไม่ปิดแมสก์ จองตั๋วไปแล้ว ก็ขอ refund ทางโรงหนังก็ยอม ดูหนังมาทั้งหมด ถ้าเป็นบริการแบบ premium ผมยกให้โรงหนัง Embassy เป็นเบอร์หนึ่งครับ ในทุกๆแง่ แถมส่วนลดก็มีให้เรื่อยๆ

ถึงชีวิตจะอยู่ยาก แต่ยังไงทุกคนต้องเข้มแข็ง ยังไงมันก็ต้องผ่านไปครับ ระหว่างนี้ต้องดูแลตัวเอง รับผิดชอบต่อสังคม ติดตาม แต่อย่าเครียดมากจนเกินไป ความเครียดความเศร้ามันก็ทำร้ายเราได้มากพอสมควร ส่วนตัวผมชอบหาวิธีทำแก้เครียด เศรษฐกิจอาจจะไม่ดี แต่ว่าผมก็จิบไวน์ในห้องนอนทุกคืนพร้อมกับดู series ใน Netflix แอบเปลืองแต่ก็นะ ต้องผ่านช่วงนี้ไปก่อน และก็ยังติดเล่นกีฬา ร่างกายก็ต้องการความแข็งแรงไว้ต่อสู้กับเชื้อโรค และยังต้องการกำลังใจที่เข้มแข็งในการก้าวผ่านปัญหา

ส่วนใครเบื่อๆจริงๆ ยังมีทางเลือกบริการนวดอโรมานอกสถานที่ หรือแม้แต่งานเอนเตอร์เทนดูแลกัน กินข้าว กินขนม ดูหนังในรีสอร์ทชั่วคราว ชีวิตก็ต้องจัดบาลานซ์ด้วยนะครับ เศรษฐกิจอาจจะไม่ดีแต่ก็ต้องหมั่นเติมความสุข ยังไงช่วงนี้ขอดูแลกันด้วยโปรที่ถูกมาก ราคาเต็มก็คือถูกมากแล้ว (ต้องมาเจอกันถึงจะเข้าใจ) จัดโปรจากราคาเดิม 1200/2 ชม (ถ้าไม่ไกลมาก) ไม่รวมค่ารร. ลดกันไปเหลือ 800/2 ชม (ถ้าไม่ไกลมาก) ไม่รวมแค่ค่ารร. เชื่อว่าคนรายได้หายเยอะ ก็จัดโปรช่วยเติมๆความสุขกันไป แต่ถ้าใครไม่ได้เดือดร้อนอะไร จะจ่ายราคาปกติก็ได้ เราช่วยๆกันไป ทิปที่ได้มา ผมก็เอามาใช้ในส่วนที่จำเป็น แต่ถ้าเหลือๆจริงๆ บางทีผมก็อาจเอาไปทำบุญโน่นนี่บ้าง 

<จัดโปรถึงวันที่ 8 มีค. 20 นะครับ> 

ขออวยพรให้ทุกคนปลอดภัย และเราจะผ่านช่วงนี้ไปด้วยกันครับ

Secret Sensual Spa
Treat your body, Heal your soul..
Line id :> bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #นวดอโรมาของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #นวดอโรม่าแช่น้ำแร่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..