“Be on cloud nine”

ตอนนี้เจอรร.เปิดใหม่ ที่ตอนนี้ส่วนตัวผมขอยกให้เป็นอันดับ1  หลังจากที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมยกให้ X it resort ยืนหนึ่งมาตลอด  แม้ว่าจะมีที่ใหม่ๆเปิดขึ้นมาคล้ายๆกันอยู่เรื่อยๆ ผมก็พาลคไปลองมาแล้วทั้งนั้น 

พาลคไปรร.ใหม่นี้ ประมาน 4-5 คน ทุกคนชอบหมดเลย ผมเองก็ชอบมาก การจัดวางทุกอย่างในห้องดูใหม่ไม่ซ้ำใคร (อันนี้ต้องให้คะแนนเยอะๆ) แต่ที่นี่ด้วยความใหม่ พนักงานอาจจะงงๆกันหน่อย จังหวะอาจจะขาดๆเกินๆไปนิด แต่คงปรับกันได้ครับ

วันก่อนชิลกับลคไปยาวๆ เพราะน้องชอบบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วเหมือนโดนโกงเวลากินข้าว กินขนม (สั่ง Get ของอร่อยอยู่รอบๆตัว 555) จิบกาแฟ นอนดู netflix ดูในห้องแล้วยังไปดูต่อในอ่าง (เหมือนในรูปที่ถ่ายมาลงโพสต์ จริงๆจะลงเมื่อคืนแต่นางแบบหลับแล้วเลยไม่ได้เช็ครูป) งานเอนเตอร์เทนแบบนี้ผมก็รับด้วยเหมือนกัน ถ้าเป็นการดูแลเทคแคร์ในพื้นที่ส่วนตัว แต่ไม่รับงานไปกินข้าวดูหนังข้างนอก และก็ไม่รับงานนวดคู่รักอะไรแบบนั้น ถ้าเป็นผู้ชายติดต่อมาขออนุญาติไม่ตอบนะครับ

สรุปงานที่รับในตอนนี้ รับงานนวดอโรมาสำหรับลคสุภาพสตรีที่บ้าน(ถ้าปลอดภัย) หรือรับไปเปิดรร. และรับงานเอนเตอร์เทนแนวอบอุ่นสบายๆ กินข้าวดูหนัง แช่น้ำนอนคุยกันในรร. ผมเป็นเพื่อนคุยที่โอเคคนนึงนะ เป็นทั้งคนนอก รับฟังได้ทุกเรื่อง เก็บความลับ มองโลกกลางๆ ไม่ตัดสินใคร มีความคิดแนะนำอะไรได้ในบางเรื่อง จริงใจ และไม่เคยห้ามอะไรใคร

ที่รร.นี้ห้องจะมีไม่เยอะมากนัก ตอนนี้มีโปรลดถึงพรุ่งนี้ ขออนุญาตยังไม่เฉลยพิกัดละกันนะครับ ขอกั๊กไว้พาลคของผมไปก่อน ลคของพมบ.ก็ต้องได้สิทธิพิเศษก่อน จริงมั้ยครับ 

#พมบขอดูแล #หมอนวดอโรมาที่เป็นผู้ชาย #รีวิวโรงแรม #หมอนวดชายดีดีกทม #หมอนวดชายรับงานเอน #นวดอโรมาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..