ช่วงนี้งานยุ่งๆหน่อย ยังไม่มีเวลาเขียนไดอารี่ยาวๆเหมือนเดิม แต่เดี๋ยวจะหาเวลากลับมาเขียนนะครับ ขอลงไดอารี่สั้นๆไปก่อน

ช่วงอาทิตย์ก่อนมีนัดรอบ 2 กับลคสาวสวยไฮโซเป็นนัดที่ 2 หลังจากรอบแรกพาเธอไปที่ X it แต่รอบที่ 2 เธอให้ผมไปรับที่คอนโด (ตอนนี้ไว้ใจละมั้ง) ผมแนะนำเป็นรร. NY Resort ระหว่างทางคิดไว้ว่าวันนี้จะใช้ห้อง theme Fifty Shades ห้องที่นี่จะมีเป็น theme ต่างๆ ระหว่างทางเลยถามเธอว่า ชอบหนัง Fifty Shades มั้ย เธอบอกชอบซิ (ผมเห็นผู้หญิงก็ชอบกันทั้งนั้น) ส่วนผมชอบแค่ชื่อหนังกับชอบหลายๆเพลงของหนัง ลคเธอบอกว่าชอบเพลงนึงมากที่ผู้หญิงร้องแต่ไม่ใช่ของภาคแรก เลยตัดเพลง love me like u do ออก ผมนี่มั่นใจมากว่าต้องเป็นเพลงที่ Rita Ora ร้อง แต่จำชื่อไม่ได้ กะว่าไปถึงรร. จะเปิดให้เธอฟังแบบเท่ห์ๆ ประมาณว่าเราเดาถูก แต่ปรากฏว่าผิด!! 

วันนั้นก็เลยเปิดเพลงจากหนังเรื่องนี้ยาวๆไป จนกลับก็ยังไม่เจอ แต่ไม่เป็นไรถือว่าวันนี้เพลงประกอบเข้ากับ Theme ของห้อง หมดเวลาผมก็ขับมาส่งเธอที่คอนโด เธอก็ให้ค่าขนมมาเยอะมากสำหรับครั้งนี้ ขอบคุณมากนะครับ 

#พมบขอดูแล #หมอนวดอโรมาที่เป็นผู้ชาย #รีวิวโรงแรม #หมอนวดชายดีดีกทม #nyresort #fiftyshadesofgray

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..