วันนี้มีนัดกับน้องลคน่ารักคนเดิมครั้งที่ 2 รอบนี้สูตรเดิมเจอกันเดอะวอล์ค รอบที่แล้วน้องเลี้ยงสตาร์บักส์ รอบนี้กะจะเลี้ยงน้องบ้าง แต่น้องถึงก่อน เธอบอกกำลังจะถามเหมือนกัน ว่าผมจะเอากาแฟมั้ย แต่ผมชิงถามก่อน สรุปน้องถึงก่อน น้องเลยเลี้ยงอีกตามเคย แต่เธอไม่รู้ว่ามีคูปอง 1 ฟรี 1 ผมเลยส่งให้น้อง ยังไงขอแปะลิงค์เผื่อคนที่ยังไม่เห็นนะครับ

http://starbucksthcampaign.com/campaign/fun-quiz-winter1-2020/share/3

สตาร์บักส์จัดโปร ผมก็จัดตามละกัน ใครมานวดช่วงนี้เรากินกาแฟแช่น้ำกันเถอะ ถ้านัดกันในสถานที่ที่เอื้ออำนวย เดี๋ยวผมลงไปซื้อสตาร์บักส์ให้ครับ

วันนี้น้องเล่าว่าหลังจากเจอกันไปครั้งแรก มีหลายเรื่องดีๆเกิดขึ้น เธอบอกว่าผมซ่อมอะไรให้เธอหลายๆอย่าง ฟังเธอเล่าแล้วรู้สึกดีมากๆเลย รู้สึกดีทุกครั้งจริงๆ ที่ทำให้ลคของเรามีความสุข ^^

#starbucks
#พมบหมอนวดชาย
#หมอนวดชายดีๆในกทม
#นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..