เมื่อวานมีนัด 2 งาน แต่ขอพูดถึงนัดที่ 2 ก่อนเพราะมันตรงกับเทศกาล งานแรกไว้จะมาเล่าอีกที เพราะมีประโยคเด็ดจากลคสาวน้อยที่เจอกันครั้งที่ 2 สำหรับทริปกลับไทยของเธอทริปนี้ (ไว้มาเล่านะครับ)

พอเสร็จงานแรกก็ไปรับงาน 2 กับน้องสาวลคประจำ(จอมแทรกคิว) มักจะล่อให้ผมพยามจัดเวลาเบียดๆเข้าไปด้วยค่าขนมก้อนๆ วันนี้น้องมาพร้อมซองอั่งเปา ตุ๊กตาหนูและคัพเค้ก P’BOM ที่ไปสั่งทำมา ใจความสำคัญที่นอกเหนือจากแบงค์ในซอง (ที่ผมคลี่ออกมาถ่ายไม่ครบ) ก็คือ น้องบอกว่ากว่าจะหาซื้อซองแบบนี้ได้ ต้องใช้เวลาสักพักและต้องเข้าหลายธนาคารกว่าจะได้แบงค์ที่เลขเรียงกัน ซึ่งมันแสดงถึงความตั้งใจและใส่ใจมากๆ ที่ผมก็รู้สึกได้เสมอมา

สำหรับลคบางคนที่ติดต่อมาแต่ไม่เคยนัดกันก็อาจจะมองว่าผมก็เป็นแค่หมอนวดชายรับงานทั่วไปคนนึง บางทีก็พูดจาไม่ดีนักหรือนัดแล้วก็ยกเลิกไปไม่ได้ใส่ใจอะไร ก็อาจจะไม่แปลกนักเพราะเรายังไม่เคยรู้จักกัน แต่สำหรับบางคนที่เราได้พบได้เจอกัน รู้จักตัวตนซึ่งกันและกันแล้ว ผมว่ามันมักจะมีมิตรภาพดีๆเกิดขึ้นอยู่เสมอๆ ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราเติมเต็มอะไรให้กันและกันบ้าง ยังไงก็ขอบคุณน้องลคประจำมากๆสำหรับคัพเค้กที่สั่งทำมาให้ รวมไปถึงซองที่เต็มไปด้วยความใส่ใจและอะไรอีกหลายๆอย่าง และขอขอบคุณลคคนอื่นๆอีกมากมายด้วยเช่นกันครับที่มีความห่วงใย และพร้อมจะหยิบยื่นความช่วยเหลือถ้าผมเอ่ยปากถาม อย่างที่เคยบอกสิ่งที่มันเกิดขึ้น แท้จริงแล้วเราต่างฝ่ายต่างดูแลซึ่งกันและกัน..

ขอบคุณมากจริงๆครับ ^^

#พมบหมอนวดชาย
#หมอนวดชายดีๆในกทม
#นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ
#รีวิวหมอนวดชาย
#พมบขอดูแล
#หมอนวดอโรมาของผู้หญิง



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..