วันก่อนไปดู Yesterday มา ตั้งแต่เห็นโปสเตอร์ เห็นชื่อผกก.ที่เคยทำ Slumdog Millionaire ก็ตั้งตารอพร้อมความคาดหวัง แต่พอหนังเข้า เห็นคนบ่นไม่ชอบเยอะ เลยลดความคาดหวังไปก่อน โชคดีที่ลดได้ทัน ไปดูก็ยังพอเพลินๆได้ ส่วนตัวโอเคครับ ไม่ได้ขนาดที่คาดหวังแต่ก็เพลินๆ (ดูจบกลับมานั่งฟังเพลงตามระเบียบ555) เห็นเพื่อนสายนักดนตรีบ่นว่าไม่ชอบเพราะว่า อยากฟังเพลงแล้วไม่ได้ฟังเต็มๆ อย่างเพลง Let it be ก็ได้ฟังแค่ท่อนแรกจริงๆ ทั้งที่ฟีลกำลังมา เพลงนี้ผมว่าความหมายมันดีจัง ในหนังขึ้นมาแค่ท่อนแรก สวยงามมาก เกือบขนลุก ขออนุญาต Quote ท่อนแรกครับ


When I find myself in times of trouble, Mother Mary comes to me
Speaking words of wisdom, let it be


จริงๆอินเพิ่มนิดนึง เพราะช่วงหลัง เวลาคุยกับลคที่มาสอบถาม บางคนมาคุยแนวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลายครั้งก็คิดว่าตอบในส่วนที่เราตอบได้ คุยเท่าที่สบายใจละกัน ถ้าไม่ได้จริงๆก็เริ่มปล่อยๆไป ง้อไม่ไหว ลคที่เค้าโอเคเข้าใจก็มีเยอะ จริงๆเวลาตอบคำถามก็อยากให้ลคมาใช้บริการทั้งนั้นแหละครับ แต่เอาจริงๆ คิดแบบนี้ก็สบายใจดี อย่างวีคที่แล้วมี 1 นัด ดูจากสิ่งที่ลคคุยด้วยแล้วก็ลังเลว่าจะรับดีมั้ย แต่สุดท้ายก็จะรับ เพราะคิวยังว่าง แต่คืนก่อนนัด เธอก็มาคุยแบบที่รู้สึกว่าเราไม่โอเท่าไหร่ (เป็นหมอนวดก็ต้องมีศักดิ์ศรี 555) ก็เลยคิดว่าไม่รับดีกว่า ก็บอกเธอไปตามตรง วันนั้นก็เกือบตกงานละ แต่ตกเย็นก็มีลคสาวน่ารักลคเก่าไลน์มานัด ก็เลยรอดไม่ตกงาน

ก็จะมีอะไรประมาณนี้เรื่อยๆ หรือแม้แต่เรื่องส่งรูป ถามครั้งแรกก็ยินดีอธิบายให้ ส่วนใหญ่ลคก็เข้าใจครับ บางคนก็นัด บางคนอาจจะผ่านไป ก็เสียดายที่เสียโอกาส แต่ผมก็เข้าใจ แต่บางคนที่ถามซ้ำๆหลายรอบจริง+คุยนอกเรื่องเยอะ ผมก็อาจจะไม่ตอบต่อ ก็จะมาต่อว่าว่าเราหยิ่ง ต่อว่านั่นนี่ ก็ไม่รู้จะทำไงครับ เสียดายงานก็จริง แต่อธิบายไปคนที่ไม่เข้าใจ เค้าก็ไม่เข้าใจอยู่ดี ผมมองว่าถ้าเราทำเต็มที่ในกติกาของเราแล้ว สุดท้ายแล้วถ้าอยากให้ตัวเองสบายใจ ก็คงต้องเป็นตัวของตัวเองและ “listen to the words of wisdom, Let it be” :)

ปล. ฟัง yesterday ost. ใน spotify  เพราะดีครับ ฟังวนๆไป^^

#บอมพมบ #หมอนวดชายดีๆกทม #นวดอโรมาเฉพาะของผู้หญิง #หมอนวดชายสำหรับสุภาพสตรี #yesterdaymovie #slumdogmillionaire

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..