วันจันทร์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนที่แล้วรับ 1 งาน กับสาวสวยลคประจำ หายไปหลายเดือน รอบนี้เธอให้ไปรับที่บ้าน แล้วก็พาเธอไปเปิดห้องที่ Valen resort รอบนี้ถามลคว่าจะแช่มั้ย เธอบอกไม่เน้น ก็เลยเลือกห้องอีกแบบ type c ผมว่าห้องนี้บรรยากาศสวยดี แต่แค่อ่างไม่จากุซซี่ ก็จัดแจงดูแลกันไปในแบบที่คุ้นเคย มีถ่ายรูปเล่นกัน เธอก็แต่งรูปมาให้ลงโพสต์ไป 2 รูปละ ขากลับเธอให้ไปส่งที่ห้างแถวเลียบทางด่วน

วันอังคารรับ 1 งานกับพี่สาวลคใหม่ เราเจอกันที่ the walk ผมรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่ red maple ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก่อนจะมาส่งเธอที่เดิม

วันพุธรับ 1 งานกับน้องสาวลคใหม่ เธอให้ผมไปหาที่คอนโด ออกจากบ้านช้าไปนิด ก็เลยไปเจอจังหวะรถติด ไปถึงคอนโดน้องแถวโซนสุขุมวิท เธอก็ลงมารับ ก่อนจะจัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส หมดเวลาผมก็ขับรถกลับออกมา

วันพฤหัสรับ 1 งานกับสาวเซ็กซี่ รอบนี้เราเจอกันครั้งที่ 2  ผมพาเธอไปวาเลนรีสอร์ท จัดคอร์สนวด+แช่ เธอก็เล่าเรื่องต่าง แต่ละเรื่องสนุกมาก เธอดูเป็นคนสนุกๆดี เพื่อนเยอะ ไม่น่าแปลกใจครับ ผมฟังเรื่องเธอสนุกมาก หลายเรื่องก็ตลกจริง นวด+แช่ มีถ่ายรูปเล่นกัน ผมลงรูปเธอครั้งที่ 2 ที่เจอกันไป แล้วสัปดาห์ต่อๆมาเจอกันครั้งที่ 3 ก็ลงรูปไปอีกเช่นกันที่เป็นรูปผู้หญิงในอ่างล่าสุดครับ

วันศุกร์รับ 2 งาน งานแรกที่เอวันโซนม่านรูด ก่อนจะรับงานที่ 2 กับน้องสาวน่ารักมาก ที่รร.แถวสาทร น้องมาเปิดห้องแล้วก็ให้ผมมาเจอที่นี่ นวดเสร็จก็นอนคุยกันจนหมดเวลา ผมก็ขับกลับอออกมาเจอเวลารถติดเลยแวะกินร้านข้างทาง ปรากฏว่าอร่อยดี 555 กินเสร็จก็ไปต่อ รถก็ติดน้อยลง

วันเสาร์รับ 1 งานกับพี่สาวลคใหม่ ผมไปรับเธอที่ห้างแถวเลียบทางด่วน ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it รอบนี้มีต้นไม้ปลอมเพิ่มมาในห้อง ส่วนตัวคิดว่าไม่มี จะทำให้ห้องดูดีกว่า ต้นไม้ปลอมต้นเดียว มันไม่ดีเหมือนเดิมแล้วอ่ะ >< ก็จัดห้อง+นวด+แช่น้ำแร่ กันจนจบคอร์ส แล้วก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับลคสาวน่ารัก เจอกันไปครั้งนึง วีคก่อนๆ รอบนี้เปลี่ยนที่ไปวาเลน เธอบอกไปเจอที่รร.ก็ได้ เธอจะไปถึงก่อน แล้วออกทีหลัง ผมก็ขับไปเจอที่รร. บอกให้เปิดห้อง type b เธอก็ดื้อมาเปิดแบบ A คนนี้ดื้อทุกครั้ง แต่ไม่แปลกใจ เพราะหน้าตาเหมือนเด็กซนๆ ดื้อหน่อย อาทิตย์ที่แล้วเจอกันอีก ในครั้งที่ 3 ก็ไม่เชื่อฟังผมตามเคย 5555 แต่ผมเองก็ตามใจลคอยู่แล้วครับ แต่ถึงจะดื้อยังไงก็น่ารักทุกครั้งครับ ^^

#บอมพมบ #หมอนวดชายดีๆกทม #นวดอโรมาเฉพาะของผู้หญิง #หมอนวดชายสำหรับสุภาพสตรี #valenresort #xitresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..