วันอังคารกลางเดือนที่แล้ว รับ 1 งานกับ สาวหน้าคมลคประจำ รอบนี้ข้ามโซนมาแถวเลียบทางด่วน เรานัดกันที่ วาเลนรีสอร์ท จัดคอร์สนวด+ แช่ ถ่ายรูปเล่นกันนิดหน่อย ที่เธออนุญาตให้โพสต์ไปก่อนหน้า จริงๆวันนี้เธอจองคิวผมไว้พอดี แต่บังเอิญปจดมา ก็เลยต้องเลื่อนนัดกัน

วันพุธมี 1 นัดกับน้องสาวคุณหมอเด็กเวอร์จิ้น เราเจอกันเป็นครั้งที่ 2 รอบนี้ผมไปรับเธอที่ the walk ก่อนพาไปเปิดห้องที่วาเลน จัดคอร์สนวด+แช่กันไปแบบฟูลคอร์ส บรรยากาศดีน้องน่ารักเหมือนเดิม

วันพฤหัสมี 1 นัดกับลคสาวสวยลคเก่า ไม่เจอกันหลายเดือน รอบนี้ไปกันที่ x it เธอให้ผมไปรับที่คริสตัล เพราะล้างรถไว้ รับเธอเสร็จก็พาไปเปิดห้อง ดูแลกันไป วันนั้นแสงสวยเลยขอเธอถ่ายรูป (รูปสาวผมสีน้ำตาลในอ่างสีดำที่เคยลงไปก่อนหน้านี้ครับ)

วันศุกร์รับ 1 งาน กับน้องสาวลคเก่า รอบนี้เธอเข้ามาทำธุระในเมือง เลยได้นัดกันแถวเลียบทางด่วน ผมไปรับเธอที่ห้างแถวเกษตร แล้วพาไปเปิดห้องที่วาเลนรีสอร์ท จัดคอ์สนวด+แช่ ดูแลกันไปจนจบคอร์ส

วันเสาร์รับ 2 งานกับ 2 น้องสาวน่ารักลคใหม่ งานแรกเธอนัดให้ผมไปรับที่ห้าง ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ valen resort  จัดคอร์สนวด ดูแลกันไปแบบฟูลคอร์ส จนหมดเวลาก็ขับออกมาส่งน้องขึ้นรถ

แล้วก็ขับไปรับงานที่ 2 ไปรับน้องลคที่คริสตัล เธอมาจิบกาแฟรอ น้องคนนี้เป็นคอกาแฟที่หน้าใสและหน้าเด็กมาก น้องขึ้นรถมา หน้าตาน่ารักมาก ผมพาน้องไปเปิดห้องที่ x it น้องยังเป็นสาวเวอร์จิ้น เธอเล่าว่าที่ผ่านมาคบแต่ทอม รอบนี้ก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็แช่น้ำจนหมดเวลา

วันอาทิตย์รับ 1 งาน กับน้องสาวหน้าสวย ที่เพิ่งเจอกันไป 1 ครั้งเดือนที่แล้ว รอบนี้เปลี่ยนบรรยากาศพาไปที่ valen resort (อาทิตย์นี้มาที่นี่บ่อยมาก) จัดคอร์สนวด+แช่ ดูแลกันไป จนจบคอร์ส เดี๋ยวก็กำลังจะเจอกันอีกรอบ เพราะเธอจองคิวล่วงหน้าไว้แล้ว

พยามเขียนไดอารี่ให้กระชับขึ้นเนอะ จะได้ไม่ยาวเกินไปนะครับ^^

#พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #valenresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..