เริ่มดองไดอารี่นานอีกแล้ว เริ่มเขียนต่อนะครับ

วันอังคารสัปดาห์ก่อนสุดท้ายของเดือนกค.รับ1 งานกับบพี่สาวลคใหม่ เรานัดกันแถวเลียบทางด่วน ผมก็ไปรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่  x it resort ไปถึงก็จัดแจงห้องดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก็กลับมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันพุธมี 1 นัดกับลคน้องสาวคุณหมอเด็กน้อยเวอร์จิ้น ตอนคุยกันผมก็แนะนำรร.แถวเลียบทางด่วน น้องก็โอเคยอมขับมาหา เพราะเธอบอกขับได้ จริงๆรพ.ที่เธอทำงาน อยู่ไกลนิดหน่อย 2 ครั้งที่เรานัดกันนัดกันแถวนี้ตลอด แต่เปลี่ยนรร. นัดแรก ผมพาน้องไปที่รร. X it น้องเป็นสาวหน้าไทยๆดูเด็กๆ น่ารักๆ วันนี้ก็ดูแลกันแบบทะนุถนอมกันไปด้วยความที่น้องก็ยังไม่เคย จบคอร์สก็มาแช่น้ำแร่คุยกัน จนหมดเวลา ผมก็มาส่งน้องเอารถที่เดิม

วันพฤหัสมี 1 นัดกับ 1สาวสวยลคประจำ แต่นานๆเจอกันที แต่ก็เจอได้เรื่อยๆ รู้จักกันมา 4-5 ปีได้ เธอทักมาไม่ต้องคุยไรเยอะ ถ้าว่างก็ขับไปหาเธอที่คอนโดเลย รอบนี้ก็เหมือนเคย ขับรถไปเจอเธอที่คอนโด ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ในแบบที่คุ้นเคย คุยกันสักแป็บก็ขอตัวกลับออกมา เพราะเธอก็มีธุระต่อ

วันศุกร์รับ 2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวหน้าสวย เธอนัดผมไปนวดที่คอนโด ตอนแรกดูน้องเป็นสไตล์สวยๆเหมือนพริตตี้ แต่น้องทำงานอื่นที่ก็ต้องใช้หน้าตาเหมือนกัน ไปถึงคอนโดน้อง เป็นห้องที่โล่งมาก ของน้อยจริงๆ น้องบอกงานน้องไม่ค่อยได้อยู่ กทมเท่าไหร่ เข้าไปในห้องแล้วนึกถึงบ้านของพระเอกในเรื่อง up in the air (ใครจำได้บ้าง) จัดห้องนวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกันสบายๆ หมดเวลาน้องก็มาส่งข้างล่าง ก่อนจะแยกย้ายกัน

ผมมีอีก 1 นัด กับอีก 1 ลคสาวน่ารัก เรานัดกันแถวเลียบทางด่วน ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ x it เข้าห้องไปแล้วก็จัดแจงห้องดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกันนานพอสมควร ฟังเธอเล่าเรื่องโน่นนี่ ฟังเพลินมาก เวลาเธอเล่า ดูเหมือนเด็กๆ เล่าเรื่อง ผมฟังเพลิน น่ารักดี 5555 อยู่กันจนหมดเวลา ก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม ตอนแยกย้ายกันเธอบอกว่าผมมีส่วนผสมของผช 3 คนที่ สำคัญในชีวิตเธอ เธอเลยเรียกผมว่าเด็ก 3 in 1 5555 ทั้งที่จริงอายุก็ใกล้ๆกัน

วันเสาร์รับ 1 งานกับน้องสาวเซ็กซี่ คราวก่อนเธอจะนัดแต่เราคลาดกันเพราะผมไม่ว่าง รอบนี้ไม่พลาด เรานัดกันไปเจอที่รร. X it ผมไปเปิดห้องแล้วน้องก็ตามมา วันนี้จัดคอร์สนวด+แช่ ชิลไปจนหมดเวลา น้องมีธุระต่อก็เลยกลับไปก่อน ผมก็ค่อยๆเก็บของแล้วก็กลับออกมา

วันอาทิตย์รับ 2 งาน งานแรกรอบบ่ายกับพี่สาวลคเก่า รอบนี้เจอกันนัดที่ 2 เรานัดกันที่วาเลนรีสอร์ท  รอบนี้ลองใช้ห้อง type C ดู เพราะลคบอกไม่เน้นแช่ ถ้า type นี้ ห้องสวยบรรยากาศดี แต่อ่างจะไม่มีจากุซซี่ ถ้าไม่ได้จะมาแช่ก็ถือว่าโอเคครับ วันนี้ก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลกันไปบรรยากาศสบายๆ หมดเวลาก็ขับมาส่งเธอที่เดิม

ผมแยกย้ายไปเล่นกีฬา ก่อนจะไปรับอีก 1 งานกับสาวเซ็กซี่ลคใหม่ พรุ่งนี้เราจะเจอกันเป็นรอบที่ 3 แล้ว เพิ่งได้เขียนถึงนัดครั้งแรก 555 ผมไปรับเธอที่ห้างแถวเลียบทางด่วนก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it วันนี้อ่างจากกุซซี่ไม่ทำงานเลยไม่ได้แช่กัน แต่ก็จัดคอร์สนวดแบบสบายๆ ดูแลกันจนจบคอร์ส นอนคุยกันจนหมดเวลา ผมก็ขับรถกลับมาส่งเธอเอารถที่เดิม

ลคหลายๆคนเจอกันไป 2-3 ครั้งแล้วเพิ่งได้เขียนถึงไดอารี่วันแรกที่เราเจอกัน ขออภัยที่ล่าช้านะครับ ^^

#พมบหมอนวดชาย #พมบcloudnine #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #xitresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..