Sakura of love ♡
ด้วยความที่คุยถามไปถามมานึกว่าจะยุ่ง ข้ามปี บังเอิญมีความว่างตรงกันพอดี เลยมีนัดครั้งที่ 2 กับพมบ. สรุปเจอกันที่แห่งหนึ่ง โดยแข่งกันไปอีกแหละคราวนี้เราถึงก่อนชนะ 55 รร.สวยงามเรียบๆดี ที่สำคัญ อ่างจากุซซี่ของพี่รอบนี้ work มาก (ในใจกรี๊ดกร๊าดได้เล่นฟองแล้วเว๊ยย) แสงสีครบเริ่ด..
เมื่อหมอมาถึงต่างคนต่างแยกย้าย
เพื่อเตรียมนวดฮีจัดของเร็วมาก ห่างไปหลายสัปดาห์ความเขินก็ยังมีอยู่นะ ช่วงนั่งรอมีหนุ่มมาแกล้งให้เขินอีก นวดกันดีกว่าค่ะไป let's go ที่เตียง วันนี้ผู้ชายเลือกกลิ่น sakura ให้ก็หอมสดชื่นดีนะใช้เวลานวดๆ กันพักใหญ่ระหว่างรอน้ำในอ่าง
ฝีมือ น้ำหนักมือ ลีลาก็ดีเหมือนเดิมนวดสบายๆจนจะหลับเลย มีแอบมาจ้องมาจุ๊บมาจูบ เป็นระยะวันนี้พิเศษ มี B2B
แถมด้วย ว๊าววแปลกดี วาบหวิวมาก55 
งั๊นช่วยกันก็แล้วกันนะ เราก็ขยับร่างกายเราสู้บ้าง อิอิ ผลคือ สพาร์คสิคะ หันกลับมานวดด้านหน้าต่อพร้อมกับออกกำลังกายไปพร้อมๆกัน วันนี้เราทั้งคู่ใช้ฝีมือล้วนๆ หมอคงลืมหยิบอุปกรณ์ไปเลย รอบนี้รู้สึกหมอจะเทน้ำมันเยอะ รู้สึกร่างกายทั้งคู่มันมากๆลื่นได้เลย 55 จนถึงช่วงพักรอฟองในอ่าง
ไฮไลต์ของวันนี้คือ อ่างค่า เขียนมาตั้งนาน จะเล่าตรงนี้ตะหากอิอิ..ฟองสูงมาก แสง สีครบ ค่อยๆหย่อนขาและตัวลงไป อืมม กรี๊ดดอุ่นสบายมาก เรา 2 คน ลงมาแช่ทั้งคู่ นั่งคนละมุม เหมือนนักมวย นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ คุยเรื่องทำฟอง กลิ่นที่ใช้ สบตากันบ้าง ก่อนที่ฟองจะบังหน้าไปหมด ที่ขำคือ ลงอ่างวันนี้ ต้องระวังไม่ให้ผมเปียกด้วยเพราะ เราทั้งคู่ ต้องใช้ผมแห้งๆไปงานต่ออีก นึกภาพนะ 2 คนในอ่างที่ฟองเต็มจนล้นแต่ห้ามทำผมเปียกอ่ะ นั่งจ้องหน้า ไม่ใช่ปลากัดนะคะ เราเลยใช้สิทธิ์อาวุโส เข้าไป ทางพมบ. ของเรา ก็ทำหน้าระแวงตื่นๆ ชะนีคนนี้จะเข้ามาทำอะไร ในใจเราไม่มีอะไรหรอก แค่อยากแกล้งคนขี้ระวังให้ตกใจบ้าง ก็แค่นั้นเอง เราเริ่มเข้าไปใกล้ๆ นั่งคร่อมทับพร้อมกับนวดให้หมอคืนบ้าง พร้อมจูบไปทั้งหลังหู แก้ม คอ หน้าผาก ปาก หัวไหล่ ฟองในอ่างก็เต็มไปหมด โจทย์เรายังอยู่นะคะอย่าให้ผมเปียก ส่วนมือก็นวดช่วงล่าง ยังสบายดีไหมคะหน้าหมอตอนนี้ แบบว่าแย่แล้ว ลูกค้าต้องการ
เหรอ คำตอบคือ เปล่า แค่อยากแกล้งคน มีช่วงที่เราทั้งคู่ไหลเพลินจนหมอตกใจไปเลยนานๆเห็นสีหน้าแบบนี้บ้างก็ดีนะ อิอิ พอเห็นว่าสบายดีแล้ว และเล่นนานพอแล้วเราก็ปล่อย เห็นมะไม่เอาจริงหรอกกลัวไปได้ (มีบางประโยคที่คุยแต่ขอส่วนตัวไว้ไม่เล่าเนอะ) แต่ก็ทำให้การแช่อ่างวันนี้ happy มากเลย ขอบคุณนะคะที่นึกได้และยังตามใจอยู่ ขอบคุณที่จัดเวลาว่างมาให้ในวันที่ต้องการมีใครสักคนที่คุยกันแบบนี้ได้ วันนี้เรา 2 คนก็ได้ประสบการณ์ดีๆ และความทรงจำใหม่ๆ สำหรับเราทั้งคู่แล้ว bye bye see u next.

(ขอบคุณลคพี่สาวน่ารักสำหรับรีวิวดีๆด้วยนะครับ ^^ )


 #ไดอารี่พมบ. #หมอนวดชายบอมพมบ. #นวดสำหรับสุภาพสตรี #นวดอโรมาของของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #หมอนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..