วันพุธช่วงต้นเดือนธค. รับ 1 งานกับน้องสาวหน้าตาน่ารักลคใหม่ เธอนัดผมรอบดึกๆหน่อย ก็เลยจัดเวลาไปหา ผมขับรถไปหาเธอที่คอนโดริมน้ำแห่งนึง จอดรถเสร็จเธอก็ลงมารับผมที่ล็อบบี้ เป็นสาวน้อยสไตล์น่ารักๆใสๆดูเด็กๆ ผมเดินตามขึ้นห้องไป คุยกับเธอนิดหน่อย แล้วก็จัดแจงห้อง นวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน จนหมดเวลากำลังจะกลับ น้องบอกหนูหิวมาก อยากกินเฟรนช์ฟราย ผมดูเวลา นี่มันก็เที่ยงคืนกว่า ถามเธอจะกินจริงๆหรอ 555 น้องยืนยัน “หนูจะต้องกินให้ได้” น้องบอกเดี๋ยวลงมาพร้อมพี่แล้วจะขับไปซื้อกลับมากิน (ถ้าใครติดตามไดอารี่ผม น่าจะคุ้นๆ เคยเขียนเรื่องนี้ไปนิดนึง) ผมเลย offer ว่าจะขับพาไปซื้อก็ได้ เพราะไม่ไกลนั้นมันมี KFC Drive thru ผมเสียเวลาเพิ่มนิดเดียว แต่น้องไม่ต้องวนรถขึ้นลงที่ตึก หาที่จอดก็จะยาก ก็ขับพาไปซื้อ ตอนนั่งรถกลับ หน้าตาตอนกัดเฟรนฟรายดูฟินมาก แบบชนะแล้วไรแบบนี้ 555 คุ้มแล้วที่ขับพามา ผมส่งน้องถึงหน้าตึก ก็ขับกลับบ้าน

วันพฤหัสมี 1 นัดกับ 1 สาวลคใหม่ เธอนัดผมที่รร. Tivoli แถวพระราม 4 ที่นี่เคยมานานแล้ว แต่ช่วงหลัง จะจองทีไรห้องเต็ม วันนี้ก็ขับมาเจอลคที่นี่อีกครั้ง ผมจอดรถเสร็จก็เดินขึ้นไปหา จัดแจงห้องเสร็จก็เริ่มดูแลนวดกันไป เธอก็เล่าเรื่องราวเธอให้ฟัง ปกติเธอไม่ได้อยู่ไทย แต่เดี๋ยวอีก 6-7 เดือนจะกลับมาใหม่ เธอบอกแล้วเจอกันอีกในตอนนั้น^^

ตกดึกมีอีก 1 นัดกับน้องสาวหน้าสวยหุ่นเซ็กซี่ ที่รร. แถวลาดกระบัง วันนี้ขับรถมาถึงเป็นรร.เงียบ จอดรถเสร็จก็เดินขึ้นไป น้องคุยกับผมนานมากแล้ว แต่ยังไม่ได้เจอกันสักที ก่อนมาเจอกันวันนี้เธอบอกแนะนำให้เพื่อนไปด้วย แต่พอผมไปถึง ได้นวดแล้วก็ดูแลเธอไปจนจบคอร์ส เธอบอกไม่แนะนำเพื่อนแล้ว จะเก็บไว้นวดคนเดียว 5555  นอนคุยกัน เริ่มจะดึกผมก็ขอตัวกลับออกมาให้น้องได้พักผ่อน

วันศุกร์มี 1 นัดกับสาวสวยอีกคน เธอนัดผมล่วงหน้า 1 วัน บอกว่าเพื่อนเธอแนะนำมา พอถึงวันเธอลังเลอีก ผมก็เลยคุยกับเธอว่าไม่มีอะไรจะต้องกลัว เรื่องพวกนี้ผมยืนยันการันตีได้เลย สรุปเราก็นัดกันที่ห้องพักของเธอ แถวลาดพร้าว ผมก็ขับรถเข้าไปถึง เธอก็เพิ่งถึงห้องพอดี เธอก็เดินมารับด้านหน้า ผมก็ตามเข้าไปจัดแจงห้องแล้วก็นวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน จนหมดเวลา เก็บของกำลังจะกลับ เธอบอกว่าเดี๋ยวเธอจะสุบบุหรี่ ให้ผมมานั่งคุยเป็นเพื่อนแป็บนึง เพราะเดี๋ยวเธอก็ออกไปเที่ยวสังสรรค์ต่อเช่นกัน ก็เลยออกมานั่งคุยกันตรงระเบียงอีกนิด ก่อนจะกลับออกมา

วันเสาร์รับ 1 นัดงานกับลคสาวลคใหม่ เรานัดกันที่ x-it เธอบอกจะไปออกกำลังกายแล้วจะขอไปเปิดห้องก่อน จะได้อาบน้ำรอ เลยขอมาเจอที่ห้องเลยท ผมก็เลยอธิบายวิธีเปิดห้อง คนไม่เคยมาอาจจะงงๆ ถึงเวลาผมก็ไปหาตามนัด เปิดประตูเข้าไป เห็นหน้าแว่บแรกนึกถึง แฟนของนางเอกในเรื่อง Orange is a new black (นางเอกมีแฟนเป็นผู้หญิง) คุยกันนิดหน่อยแล้วก็จัดแจงห้อง ก็มาเริ่มนวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วเราก็มาคุยกันต่อในอ่าง แช่ไปคุยไป เธอบอกว่าสบายใจมาก เธอส่งรีวิวฉบับยาวมาด้วยเดี๋ยวจะหาทางเอามาลงนะครับ

วันอาทิตย์มีนัด 1 สาวสวยลคประจำ(รึเปล่าไม่แน่ใจ) ประมาณว่าเจอกันหลายครั้งแต่ไม่ถี่นัก เธอเป็นผู้หญิงที่ผมมองว่าหน้าสวยมากๆคนนึง สไตล์สาวผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นก็ดี ผมไปรับเธอก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x-it เจอกันรอบนี้ แอบมีความโทรม ยังสวยอยู่แต่ไม่เทพเหมือนเดิม แต่รู้สึกดีเหมือนเดิมนะ ^^ เธอเพิ่งผ่านเรื่องเสียใจมา ดูแล้วรู้เลยว่ามีผล แต่เดี๋ยวน่าจะดีขึ้นมั้ง รอบนี้ผมก็ดูแลเธอไปในแบบที่คุ้นเคย เธอไม่ชอบแช่น้ำ เราก็เลยอยู่บนเตียงตลอด ดูแลเธอเสร็จก็นอนคุยกันจนหมดเวลา ผมก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิมก่อนจะแยกย้ายกัน 

#หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #นวดอโรมาของของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..