วันจันทร์สัปดาห์สุดท้ายของปี 2018 รับ 1 งานรอบค่ำกับลคสาวหน้าคมลคประจำ รอบนี้เปลี่ยนจากโซนปิ่นเกล้าที่เราเจอกันคราวที่แล้ว เพราะวันนี้ผมสะดวกแค่แถวเลียบทางด่วน ถ้าไปหาเธอแถวปิ่นเกล้าเวลาจะไม่ได้ สุดท้ายลคเลยบอกเดี๋ยวนั่งแท็กซี่มาหา ผมก็รับเธอจากตรง chic แล้วพาไปเปิดห้องที่ X-it จัดห้องเสร็จก็จัดคอร์สนวด+แช่จนหมดเวลา ผมก็ส่งเธอขึ้นรถ ถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอกครับ

วันอังคารมี 1 นัดกับพี่สาวลคใหม่ เธอโตกว่าผมนิดหน่อย เป็นผู้หญิงสไตล์ดูหวานๆ เธอนัดผมล่วงหน้า เธอบอกจองรร. Riva Rrunไว้ ถึงเวลานัด ผมก็ขับไปหาเธอที่รร. ไปถึงเป็นช่วงจังหวะ Sunset พอดี เลยไปนั่งดูวิวกันตรงโซฟาก่อนพักใหญ่ๆ ภาพวิวมันสวยงามแบบคลาสสิคมาก บรรยกาศก็ดี คนนั่งข้างๆก็นั่งคุยกันแล้วสบายใจ จนแสงหมดผมก็เลยมาจัดห้อง แล้วก็ดูแลนวดเธอไปจนจบคอร์ส เธออยากชวนผมดินเนอร์ต่อตรง Rooftop รร. จริงๆผมมีนัดดูบอลต่อ แต่ดูเวลาแล้วพอไปนั่งเป็นเพื่อนเธอได้สักนิดหน่อยก็เลยไปนั่งต่อข้างบน อาหารมาค่อนข้างช้า เลยเกินเวลาที่แพลนไว้ พอถึงเวลาต้องกลับ ผมก็เดินมาส่งเธอที่ห้องแล้วก็แยกย้ายครับ (มีการบ้านฉบับยาวๆของเธอลงไว้ใน สัก 4-5 โพสต์ก่อนหน้าด้วยครับ)

วันพฤหัสมี1 นัดกับน้องสาวหน้าสวย ที่เจอกันไปเมื่ออาทิตย์ก่อนๆ รอบนี้เจอกันเป็นครั้งที่ 2 ผมก็ขับไปหาที่คอนโดเหมือนเดิม แล้วก็เดินขึ้นไปหาที่ห้อง แล้วก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลกันไปแบบคุ้นเคย น้องเป็นเด็กสไตล์คุยเก่ง ร่าเริง นวดเสร็จก็นอนพักคุยกันอยู่พักใหญ่ ถึงเวลาผมก็เก็บของกลับออกมาให้เธอพักผ่อน

วันศุกร์รับ 1 งานรอบบ่ายๆ เป็นลคสาวลคใหม่เคยคุยกันมาสักพักแล้ว แต่เพิ่งได้มีโอกาสนัดกัน ผมนัดเธอที่chic รับเธอเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่ X-it ไปถึงห้องก็จัดแจงดูแลนวดกันไปตามลิมิต ที่เธอแจ้งไว้ครับ ดูแลกันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม

วันเสาร์รับ 1 งานที่ Valen resort ลคบอกว่าขอไม่เขียนถึง ก็ตามนั้นครับ

ส่วนวันอาทิตย์มี 1 นัดกับสาวสวยน่ารักลคใหม่ เธอจองคิวผมล่วงหน้าไว้ ให้ผมไปรับเธอที่แมค ใรคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนึง ออร่าเธอมาแต่ไกลมาก แค่เลี้ยวเข้าห้างผมมองไกลๆไปที่แมค ก็เห็นผู้หญิงคนนึง คิดในใจต้องใช่เธอแน่ๆ พอวนรถไปก็ใช่ตามนั้น ออร่ามาแต่ไกลจริง เธอก็เดินมาขึ้นรถ แล้วผมก็รับเธอไปเปิดห้องเลือกใช้รร.เอวันโซนบูติก ถึงห้องก็จัดแจงห้อง แล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันพักใหญ่ๆ เธอก็เล่าเรื่องราวของเธอ ถึงได้รู้ว่าเป็นสาวสวยไฮโซ ไม่ใช่แค่หน้าตา หมดเวลาผมก็ขับรถมา RCA กินสตาร์บักส์กันแป็บนึง ก่อนเธอจะเรียกGrab แล้วเราก็แยกย้ายกัน สัปดาห์ต่อๆมาเราก็นัดกันอีกครั้งนึง ก่อนเธอจะกลับไปเรียนต่อ ถือเป็นนัดสั่งลา เธอบอกรอบหน้าเดี๋ยวจะรีบกลับมาหา ถ้าถึงวันนั้นเธอยังไม่ลืมผม เราก็คงได้เจอกันอีกแน่นอนครับ ^^

วันจันทร์วันสิ้นปี มี 1 นัดกับ น้องสาวผิวสีน้ำผึ้งหุ่นนางแบบ วันนี้เธอจะนัดคิว แต่ตารางผมแน่นๆด้วยภารกิจส่วนตัว ตอนแรกก็เกือบจะไม่ว่าง เธอก็มีความน่ารัก เธอบอกเธอเตรียมโบนัสประจำปีให้ผม 555 แต่ถ้าไม่มาก็จะเอาไปกินขนมเรื่อยๆ 5555 สุดท้ายผมจัดเวลาได้แบบจำกัด เธอก็โอเคเราเลยได้เจอกันในวันสิ้นปี รอบนี้ฉุกละหุก ผมพาเธอไปเปิดห้องที่ Japan town ใช้ห้องธรรมดา เพราะเวลาน้อยคงจะไม่ได้แช่ เวลาจำกัดดูแลกันเสร็จก็แยกย้าย ซึ่งเธอก็เอาโบนัสมาให้จริงๆมีแบบเศษๆด้วย 555 เพราะหักไปกินขนมนิดหน่อย

ปิดท้ายปี 2018 อย่างสวยงาม ยังไงขอบคุณลคสาวๆทุกคนที่มาให้ผมดูแล และในมุมกลับกัน ทุกคนก็ดูแลผมด้วยเหมือนกัน ผมก็หวังว่าจะได้ดูแลทุกๆคนต่อไปนะครับ ^^

#หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #นวดอโรมาของของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..