วันจันทร์ก่อนกลางเดือนธค.  รับ 1 งาน กับน้องสาวนศ.ลคใหม่ ตอนแรกเธอนัดผมช่วงบ่ายแต่สุดท้ายขอเลื่อนเป็นตอนเย็น เธอให้ผมไปรับที่คอนโดเพื่อน แล้วผมก็พาน้องไปที่ x it ตอนแรกเปิดห้องแบบ 3 ชม. แต่พอเข้ามาน้องบอกอาจจะค้างที่นี่เลย เพราะเมื่อคืนไปเที่ยวมา ไม่ค่อยได้นอน ผมก็จัดแจงห้องนวดเสร็จ แล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ไปแช่น้ำกัน ก่อนหมดเวลาผมก็โทรไปคุยเรื่องเปลี่ยนเป็นค้างคืนให้ ก่อนกลับน้องไม่มีอุปกรณ์ค้าง เช่นเสื้อกับโฟมล้างหน้า ผมเลยยกเสื้อให้น้องตัวนึงไว้ใส่นอน ใส่แล้วน่าจะนอนหลับฝันดีแน่ๆ 555 

วันอังคารมี 1 นัดกับลคสาวลคใหม่ จัดว่าเป็นสาวสวยที่มีโปรไฟล์ เธออยู่ในไลน์ผมมาหลายปี เธอเพิ่งมีโอกาสไลน์มานัด ซึ่งครั้งแรกเธอขอเรียกออกมานั่งคุย ดูตัวกันก่อน พร้อมให้ค่าเสียเวลาแบบมีน้ำใจ เราไปกันที่ Paseo ส่วนใหญ่ก็นั่งคุยกันที่สตาร์บัค ก่อนหมดเวลาผมก็ เดินมาส่งเธอที่รถก่อนจะแยกย้าย แล้วเราได้ก็นัดนวดกันในสัปดาห์ต่อมาที่บ้านของเธอ

วันพุธมี 1 นัดกับสาวหน้าคมมากกก เรานัดกันแถวปิ่นเกล้า ผมไปรับเธอที่ตั้งฮั่วเส็ง เธอก็เดินมาขึ้นรถ ผมพาเธอไปที่รร. Q residence ไม่ได้มาที่นี่นานแล้ว แต่ดูแล้วน่าจะสะดวก ผมก็จัดแจงห้องแล้วก็มานวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันจนหมดเวลา ขากลับเธอให้ผมไปส่งที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า แล้วช่วงสิ้นเดือนก็เจอกันไปอีก 1 ครั้ง จริงๆวันนี้เธอก็ไลน์มานัด แต่เธอไม่ชัวร์ ผมเลยรับงานอื่นไปก่อน

วันพฤหัสรับ 1 งานกับ 1 สาวลคใหม่ ผมไปรับเธอที่ Chic ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it วันนี้ก็จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ให้เธอ บรรยากาศวันนี้ก็สบายๆ เพราะลคน่ารักนิสัยดีกว่าที่คาดคิดไว้ นวดเสร็จแช่น้ำ คุยกัน หมดเวลาผมก็ขับมาส่งเธอที่เดิม ถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอก

วันศุกร์มี 1 นัดกับน้องสาวหน้าสวย หุ่นอวบเล็กน้อย เธอนัดผมที่คอนโดของเธอ ผมขับไปถึงจอดรถเสร็จก็ไปเจอเธอที่ใต้ตึก เธอก็ลงมารับ ก่อนจะขึ้นห้องไปด้วยกัน ผมก็จัดแจงห้องแล้วดูแลเธอไป แล้วก็นอนคุยกัน น้องบอกว่ากำลังลดนน.อยู่ แต่มาวันนี้ผมเห็นน้องกินช็อกโกแลตไม่หยุด 5555 คือ จริงๆน้องเธอหน้าสวยมาก แต่ตอนนี้อวบขึ้นมา แต่ยังอยู่ในระดับที่สวยเซ็กซี่อยู่ แต่ผมบอกน้องว่าถ้ามากกว่านี้จะเสียดายของนะ ไม่รู้จะฟังรึเปล่า เห็นเอนจอยกับช็อกโกแลตเหลือเกิน แต่นัดกันอีกทีช่วงสิ้นเดือน ดูกินขนมน้อยลงนิดนึง

วันเสาร์รับ 2 งาน งานแรกกับน้องสาวลคเก่า ไม่เจอกันหลายปีมาก ตั้งแต่น้องเรียนปี 1 ตอนนี้จบมา 2 ปีละ 555 สถานที่นัดก็เลยเปลี่ยนไป จากหอแถวเอแบคบางนา มาเป็นคอนโดแถวสาทร ก่อนนัดกันวันนี้ มีการเปลี่ยนแปลงดีเทล์นิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ได้เจอกัน เจอกันรอบนี้น้องบอกเกือบจำผมไม่ได้ น่าจะเป็นเรื่องของรูปร่าง ช่วงหลังออกกำลังกายเยอะขึ้น ใครไม่ได้เจอหลายปีแล้ว ลองนัดดูได้นะครับ55 น่าจะมีอะไรที่เปลี่ยนไป ผมขึ้นห้องไปกับน้องแล้วก็จัดแจงดูแลกันไป จบคอร์สก็ลงมาพร้อมกัน น้องก็นัดเพื่อนไว้ ตกค่ำผมรับอีก 1 งาน แต่ลคบอกว่าขอไม่เขียนไดอารี่ ก็ตามนั้นครับ^^ 


#หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #นวดอโรมาของของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..