เขียนไดอารี่ต่อ

  ตั้งแต่มาทำงานนี้มีหลายๆเหตุการณ์ ที่ทำให้ผมเข้าใจความรู้สึก ของคนที่เค้าคิดงานหรือคิดอะไรมาขึ้นมา แล้วก็มีคนก็อปปี้ไปไปตลอดเวลา บางคนก็ก็ลอกแบบทั้งดุ้นมักง่าย บางคนก็มีดัดแปลงบ้าง ผมทำอะไรก็ทำบ้าง เมื่อก่อนมีหลายคนชอบก็อปปี้โปรไฟล์ที่ผมเขียน copy -> paste กันเลยทีเดียว แค่เปลี่ยนเบอร์ติดต่อ มีบางคนเคยมาพูดเรื่องผมไม่ส่งรูป ว่าไม่ถูกต้อง ผู้หญิงจะไม่ปลอดภัย บลาๆ ตอนนี้ก็มาทำตามบ้างไม่ส่งรูปตามซะงั้น ส่งแต่หุ่น ผมเขียนอะไรแบบไหน นี่ก็เขียนตาม ทั้งเขียนขำๆเขียนจริงจัง บางทีก็ไปบอกลคหลายๆคนว่าเป็นเพื่อนผมซะงั้น ลคหลายคนเลยเข้าใจผิดนึกว่าสไตล์คล้ายกันก็เลยนัด พอเจอตัวจริงก็มาบ่นกับผมหลายคนเลย ไม่ได้มีความใกล้เคียง คนละสไตล์มากๆ จากที่ส่งรูปหน้าก็ไม่ส่ง

การที่จะไม่ส่งรูปแล้วให้ลคนัดดูตัวจริง เหตุผลของผมคือ ผมต้องการความลับความปลอดภัย ความสบายใจทุกประการครับ ผมยินดีที่จะขับรถไปหาที่ถึงที่ ซึ่งถ้าลคไม่ถูกใจ ถึงผมต้องตีรถเปล่า แต่ผมก็ยังสบายใจกว่าส่งรูปออกไปแม้แต่รูปเดียว ปกติผมจะขับรถไปหาลคถึงที่ครับ เช่นผมอยู่แถวอารีย์ ลคอยู่รังสิตผมก็จะไปหาที่รังสิต เน้นใกล้และสะดวกกับลคมากที่สุด ไม่อยากส่งรูปแล้วต้องกังวลตลอดไปเพราะผมทำงานนี้เป็นงานลับๆ ความสบายใจแบบนี้มันไม่มีราคา แต่ก็ประเมินค่าไม่ได้ เพราะชีวิตผมไม่ได้มีแค่งานนี้ บอกไว้ก่อน แต่ต่อไปเราไปยืนอยู่จุดไหน ยังไม่มีใครบอกได้ ดังนั้นทุกคนควรเซฟตัวเองครับ ขนาดลคเจอกันเป็น 10 รอบ ผมยังไม่เคยให้ใครถ่ายรูปเลย ไม่ใช่จะไม่ไว้ใจนะครับ วิธีจะไม่ส่งรูปนั้น มันต้องอธิบายก่อนว่าเราเป็นสไตล์ไหน ถ้าลคโอเคกับสไตล์ประมาณเรา เราก็ค่อยออกไปครับ ไม่ใช่ว่าหน้าตาจะไม่น่าจะเป็นเสป็กลค ก็เลยไม่ส่ง แล้วก็ไม่ค่อยพูดตรงๆ ซึ่งผมก็มั่นใจในตัวเองระดับนึงว่าเราไม่กะโหลกกะลาแน่นอน แต่จะเสป็คของลคมั้ย ก็ต้องอธิบายกันก่อน แบบตรงไปตรงมา ล่าสุดผมเอาตัวเองไปอิงกระแสหนัง ผมก็ทำขำๆคิดว่ามันก็ตลกดี นี่ก็ทำบ้าง ^^”

เผลอบ่นแหะ 55555 เข้าไดอารี่ดีกว่า ที่นี้เราเน้น feel good เท่านั้นนะครับ

วันจันทร์ต่อมา(จากไดอารี่ก่อนหน้า) ผมมีนัดกับ 1 สาว เธอนัดผมไว้ล่วงหน้านานเหมือนกัน จนเธอมากทม. ก็มีโอกาสได้เจอกัน เธอมาพักที่รร.แถวห้วยขวาง ผมก็ขับรถไปหาเธอช่วงดึกๆ ให้เธอทำธุระให้เสร็จก่อน ก่อนผมจะถึงเธอก็ฝากซื้อ barcadi ก็แวะซื้อไปให้ เจอกันตอนแรก เธอยังทำงานอยู่ ก็เลยนั่งรอเธอทำงานไปผมก็จัดห้องไป ก่อนจะมาอาบน้ำเริ่มนวดกันไปจนจบคอร์ส  นอนพักคุยเล่นกันสักพัก ผมก็ขอตัวกลับออกมาเพราะเริ่มดึกเหมือนกัน

วันต่อมานัดกับสาวสวยลคประจำรอบบ่ายๆ โปรแกรมกินข้าว ดูหนังเหมือนเดิม ก่อนจะแยกย้ายกันช่วงเย็น ต่อมาวันพุธ นัดกับลคน้องสาว ลคใหม่ เป็นน้องนศ.หน้าตาน่ารัก เราคลาดกันไปวันนึง จนได้มีโอกาสเป็นวันนี้ เธอมาเจอผมแถวซอยอารีย์ เวลาเธอมีน้อยหน่อย ผมเลยพาเธอไปที่เอวันโซนม่านรูด จัดห้องเสร็จสรรพก็เริ่มนวดกัน บรรยากาศสบายๆดี อยู่กันไปจนเกินเวลาที่แพลนไว้จนได้ 555 ตอนออกมาเพิ่งรู้ว่าเธอต้องไปอีกหลายที่ เลยรีบขับไปซื้อสตาร์บักส์ที่ cdc มีโปร1ฟรี 1 ก็เลยเลี้ยงน้องลคเลย ก่อนจะรีบซิ่งๆไปส่งเธอเอารถครับ

วันพฤหัสมี 2 นัดนัดแรกเป็นงานกินข้าวกับลคประจำ ก่อนที่รอบดึกจะมีนัดกับลคใหม่ เธอเพิ่งเคยนวดครั้งแรก ก็จองรร.แถวสาทรไว้ เตรียมไวน์มา 2 ขวด ไปถึงก็ชิลๆ คุยกันสักพักก่อนจะมาเริ่มนวด เป็นสาวอายุพอๆกับผม เป็นคนน่ารักดีครับ อยู่ด้วยแล้วสนุกมาก นวดเสร็จเราก็ดื่มกันต่อในห้อง สักพักก็มาดื่มกันต่อที่ระเบียง ไวน์ 2 ขวดก็เล่นเอาเมาเหมือนกัน ตอนดื่มก็ฟังเพลงจาก itune ในโทรศัพท์เธอด้วย ผลัดกันเปิด แต่ละเพลงนี่เพราะมาก และไม่ค่อยได้ฟังบ่อยๆแล้ว รสนิยมเพลงคล้ายๆกัน เพลิดเพลินสนุกดี พอไวน์หมดก็ติดลม เปิดเบียร์มากินต่อ คราวนี้แหละเมามากขึ้น จนดึกมากๆแล้ว ผมก็ขอตัวกลับครับ จัดว่าเมาใช้ได้ ถึงบ้านแป้บนึงก็หลับเลย อีกวันก็แฮงค์ไปตามระเบียบ
 
วันศุกร์มี 3 นัด นัดแรกเป็นลคสาวสวย เป็นน้องผมนิดนึง บอกขอนัดดูตัวก่อนวันนั้นนวดไม่ได้ ก็ตกลงไปเจอเธอที่ร้านcoffee gallery ที่  cdc นั่งคุยกันสนุกดี หน้าสวยแต่ดูไม่หยิ่ง โอเคเลย ผมนึกว่าเราจะแยกกันที่นี่เพราะแค่มาดูตัว แต่เธอชวนไปอีกร้านกาแฟนึงในซอยโยธิน ผมจำชื่อร้านไม่ได้ บ้านก้ามปูรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่บรรยากาศดีเป็นสวนๆ คุยกันได้เป็นส่วนตัวครับ เวลาผ่านไปเร็วทีเดียว แป็บเดียวถึงเวลาที่ผมต้องไปหาลคอีกคน ก็นัดกันโซนนั้นเลย ก็เลยบอกเธอว่าต้องกลับละ ค่อยเจอกันคราวหน้า ก็นัดกันกินขนมอีกอาทิตย์ถัดมา ขับรถมาส่งเธอเอารถ ก่อนจะไปเจอลคสาวสวยอีกคน เจอกันบ่อยๆ วันนี้เธอมานั่งดูผมกินข้าวแล้วก็ต่อด้วยกาแฟอีกแก้ว ก่อนถึงเวลาต้องแยกย้ายกันช่วงค่ำ เธอต้องไปธุระกับเพื่อนต่อ

ตอนดึกๆมีอีก 1 นัดเป็นลคน้องสาว ลคใหม่เป็นสาวสไตล์กวนๆนิดๆ เรานัดกันที่ครัสตัล เธอก็เดินมาขึ้นรถผม พาเธอไปเปิดห้องที่ 2nd room นวดกันไปจนจบคอร์ส ก็นอนคุยเล่นกันพักใหญ่ๆ หิว!! ก็เลยชวนกันไปกินก๊วยจั๊บที่โชคชัย 4 อยากกินขนมกันต่อ แต่ก็ดึกเหมือนกัน ดูจะอ้วนไป ก็เลยขับรถไปส่งเธอที่บ้าน เธอต้องตื่นเช้าไปทำงาน น่าสงสารเหมือนกัน ผมพากลับบ้านซะดึกเลย 5555

วันต่อมามีนัดกับลคใหม่ เธอเคยจะขอนัดนวดไทย แต่ผมไม่ถนัด เธอก็เลยนัดอีกรอบตอนมากทม. รอบนี้ให้ผมพาไปดื่ม ก็เลยขับรถไปรับเธอที่เจเจกรีน ก่อนพาไปดื่มแถวสุขุมวิท เป็นร้านแนวไอริชผับ ผมเลือกร้านตามใจตัวเองสุดๆ เพราะกะจะดูบอลด้วย ซึ่งเธอก็ยอมแต่โดยดี 5555 กินเบียร์กันไป 2-3 แก้ว เริ่มจะดึกก็เลยขับรถไปส่งเธอที่รร.ที่เธอพักครับ แล้วก็รีบขับขึ้นทางด่วนกลับบ้าน







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..