งานช่วงสิ้นเดือนสค-ต้นกย2016

 วันพุธช่วงสิ้นเดือนรับงานน้องสาวลคใหม่ 1 งาน เรานัดกันที่อมารีดอนเมือง ผมเห็นน้องผู้หญิงคนนึงตั้งแต่ลงรถมอเตอร์ไซด์แล้ว คิดในใจต้องเป็นลคเราแน่ๆ 555 พอเจอกันน้องดูตื่นเต้นมาก พอถึงห้องผมเลยให้เวลาเธอรีแลกซ์พักใหญ่ ก่อนจะเริ่มนวดกัน นวดเสร็จก็คุยกันจนหมดเวลา แล้วก็ขับมาส่งน้องที่บ้าน เธอมีนัดต่อกับแฟน น้องเขียนรีวิวลงในเว็บนึงด้วยนะครับ ถ้าใครสนใจอ่านจะส่งให้อ่านนะ

วันพฤหัสต่อมามีนัดกับน้องสาวน่ารักลคเก่าอีกคน เจอกันไป 2-3 อาทิตย์ก่อน เธอมาจากตจวครับ แต่บินมาแค่วันเดียวก็กลับเลย รอบนี้ก็เช่นกัน ผมก็ไปรับเธอที่เซนลาดแล้วขับไปเปิดห้องที่อมารีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรอบนี้ขอเลี้ยงกาแฟน้อง ใช้โปรสตาร์บักส์ 1 ฟรี 1 ผมไปถึงเธอยังช้อปไม่เสร็จ ผมเลยไปซื้อกาแฟรอ พอมาถึงเราก็ซื้อเสร็จพอดี ก็ขึ้นรถมุ่งหน้าอมารี จัดแจงห้องนวดเสร็จ ฟีลดีเหมือนครั้งที่แล้วเลย นวดเสร็จนอนคุยกันจนถึงเวลาก็ขับมาส่งเธอที่สนามบิน เธอบอกรอบหน้าคงอีกนานหน่อย เพราะมีคนตามมาด้วยแน่ๆ รอได้จ้า ^^

วันศุกร์มีหลายนัดหน่อย นัดแรกเป็นสาวสวยที่ไปกินกาแฟด้วยกันอาทิตย์ที่แล้ว รอบนี้นัดผมกินข้าว ตอนแรกจะไปกินแซ่บอีลี่ แต่เมนูที่เธออยากกินหมดหลายอย่างเลย ตลกมาก 5555 น้องงอนก็เลยย้ายมาบอนชอนก็ได้ ก่อนจะไปปิดท้ายที่ร้านขนมในอีสวิล พอสร็จ แยกย้ายผมก็นัดลคเก่าอีกคนที่คริสตัลพาร์คแถวๆนั้นเลย เจอกันแล้วไปกินซูชิร้านฮารุ ซอยโยธิน ก่อนจะแยกย้าย ผมก็ไปรับลคใหม่อีก 1 สาวหน้าหวาน เป็นสาวนิสัยน่ารักด้วยนะครับ จากที่คุยดูเป็นคนจิตใจดี แล้วก็คุยง่ายสบายๆผมไปรับเธอที่บ้าน มีการวาดแผนที่มาให้ด้วย 5555 รับเสร็จก็พามาเปิดห้องที่ x it จัดคอร์สนวดและแช่ บรรยากาศสบายดี พอหมดเวลา ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม วันจันทร์ต่อมา เราก็นัดกันไปดูแฟนเดย์

วันเสาร์รับ 1 นัด รอบค่ำๆ เป็นพี่สาวลคใหม่ เรานัดกันที่ x it เธอไปถึงก่อน ผมบอกเธอว่าเจอค่ำหน่อยเพราะจะไปเล่นกีฬาก่อน เธอก็โอเค ไปถึงก็นั่งจิบไวน์ ฟังเธอเล่าเรื่องชีวิต ช่วงนี้เหมือนมีเรื่องเครียดๆ วันนี้เลยจองคิว มารีแลกซ์ครับพูดคุยแล้วดูจะสบายใจขึ้น

วันอาทิตย์ต่อมามีอีก 1 นัดเป็นลคใหม่ น่าจะโตกว่าผมนิดหน่อย ผมไปรับเธอที่พลัสมอลล์บางใหญ่ แล้วก็ไปเปิดห้องที่บานาน่าใช้ห้องแบบสปา จัดคอร์สนวดสปาแบบสบายๆสำหรับบ่ายวันอาทิตย์แบบนี้ จัดว่าชิลเหมือนกัน หมดเวลาก็ขับมาส่งเธอที่เดิมเธอเอารถ

วันจันทร์มี 3 นัด นัดแรกเป็น 1 สาวลคใหม่ ผมรับเธอแถวรถไฟฟ้าก็พาเธอไปเปิดห้องที่ peep in รัชดา นวดกันแบบสบายๆ ตามเสตปก่อนจะมานอนคุยกัน บรรยากาศที่นี่ชวนง่วงเสมอ ตอนคุยๆเราก็เผลอหลับกันไปแป็บนึง ก็คุยๆกันไปจนหมดเวลาผมก็ขับรถออกมา เธอบอกส่งรถไฟฟ้าก็ได้ เพราะเวลานั้นรถติดแล้ว

ส่งเธอเสร็จผมก็ขับไปอีกนิดมีอีก 1 นัดกินข้าวที่เซ็นทรัลพระราม 9 กิน honmono sushi ต่อด้วย cold stones แยกย้ายกับลค แล้วก็ขับรถไปรัชโยธินดูแฟนเดย์กับลคที่นัดไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้วครับ

วันอังคารมี 1 นัดกับ 1 ลคเก่า รู้จักกันมานาน เจอกันบ้างเรื่อยๆตามโอกาส เธอนัดผมไปนวดที่หอของเธอ แถวนี้จอดรถยากนิดหน่อย จอดเสร็จ แล้วก็ขึ้นไปหาเธอที่ห้อง มีเวลาจำกัดนวดเสร็จผมก็ออกมาไปทำธุระต่อ และเธอก็มีธุระต่อด้วย

วันพุธมีนัดกับสาวสวยลคใหม่ แอดผมมานานมากๆ เพิ่งได้มีโอกาสนัดกัน นัดกันดึกหน่อยผมไปรับเธอที่รร.ที่เธอมาพัก แต่ห้องข้างๆมีเพื่อนเธอด้วย ก็เลยรับไปเปิดห้องที่ palm city ลองใช้ห้องแบบวีไอพีดู ห้องกว้างขวางโอเค แต่ชอบบรรยากาศรร.อื่นๆใกล้ๆมากกว่า แต่รวมๆก็โอเคครับ นวดกันเสร็จก็ดึกเลย นอนคุยกันสักพัก ก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิมเพราะดึกมากแล้ว อีกวันเธอก็ต้องตื่นเช้ามาก แต่เธอบอกว่าหาเวลายากมาก ว่างก็เลยรีบนัดก่อนครับ

ปล. เมื่อวันอาทิตย์เจอคนลอกไอเดียหลังจากลอกมาทุกอย่าง แต่ล่าสุดพีคมาก วันจันทร์ก็เจอคนเบี้ยวนัดแบบว่า เบี้ยวแล้วทำแบบนี้ก็ได้หรอ แต่อารมณ์เสียอยู่แป็บนึงก็ตั้งสติกลับมาได้ เราคิดในใจว่า แค่อย่างน้อยให้เกียรติเวลาของเราสักนิด มีคำขอโทษมาสักคำก็ยังดี แต่ถ้าคนเค้าไม่ได้มีจิตสำนึก เราคาดหวังไปก็เสียความรู้สึก เสียเวลาเปล่าๆ คิดตามคำสอนของหลวงพ่อจรัญซะก็สิ้นเรื่อง สบายใจกว่ากันเยอะ จริงมั้ยครับ ^^











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..