งานช่วงต้นเดือนที่แล้ว

 วันแรกของเดือนนี้ผมมีนัด 2  นัดแรกเป็นสาวสวยที่เจอตัวกันไปก่อนหน้านี้2-3 ครั้ง รอบนี้เธอมีเวลาเลยชวนผมกินฟูจิ ต่อด้วยขนมที่ร้าน iberry เธอไปทำทรีทเมนต์หน้ามา เลยมาในสภาพหน้าสด ผลปรากฏว่าหน้าสวยกว่าเดิมอี๊ก ที่เธอต้องแต่งหน้าเพราะหน้าที่การงาน  แต่ผมว่าหน้าเบาๆสดๆ ถือว่าดีมากกก ด้วยเวลาจำกัด ลคก็แยกย้ายกลับไป ผมมีอีก 1 นัดเป็นน้องลคสาวเปรี้ยวจี๊ด เคยเจอกันไป 1 ครั้ง คนนี้เป็นสาวแนวคูลๆ เท่ห์ๆ มีสเน่ห์ แถมสุบบุหรี่และกินเบียร์ต่างน้ำ และนอนน้อยมาก แต่คือดูไม่โทรมเลย แถมดูดี ผิวพรรณดีอีก (โชคดีนะเนี่ย)

รับเธอเสร็จ ก็แวะซื้อเบียร์และไปเปิดห้องที่เอวัน นั่งกินเบียร์สูบบุหรี่คุยกัน เธอสูบนะครับ ผมแค่ร่วมวง วันนี้สัมภาษณ์กันเยอะหน่อย ก่อนจะเริ่มนวดบรรยากาศสบายๆ คุยกันเพลินเลย นวดเสร็จผมก็มานั่งกินเบียร์เป็นเพื่อน ติดลมแต่เบียร์ไม่พอเลยสั่งเพิ่ม กินจนหมดเวลา เธอบอกต้องซื้อเบียร์กลับไปดื่มที่ห้องอีก แต่มันเลยเที่ยงคืน เธอดูเครียดมากแบบขาดไม่ได้ 5555  แต่ผมรู้ว่าซื้อที่ไหนได้ ก็พวกร้านของชำร้านลาบไรงี้ ซื้อได้ตลอด ไม่ต้องเครียดนะจ้ะ พี่จะพาไปซื้อเอง

พอออกจากรร.ก็แวะกินก๊วยเตี๋ยวต้มยำที่หน้าโรงหนังจักรวาล เธอบอกว่าไม่ค่อยได้กินอะไรแบบนี้เท่าไหร่ เลยพามาลองหลายๆร้าน ก่อนจะขับไปส่งเธอ แวะร้านของชำ ดันมีแต่ลีโอ เลยต้องเลยไปร้านลาบเป็ดแถวแดนเนรมิตร ซื้อสิงห์ 2 ขวดใหญ่ให้เธอไปดื่มที่ห้อง พอได้เบียร์เธอดูหายเครียดนะ ;p

วันพุธมีนัดชนกัน 2 นัดเลยรับได้แค่ 1 นัด เป็นน้องสาวลคใหม่แนวน่ารักเรียบร้อยๆ แอดผมมานานมากกก เพิ่งจะได้นัดกัน ผมไปรับเธอที่เดอะมอลล์บางกะปิ เธอบอกไปรร.ใกล้ๆก็ได้ เพราะต้องกลับไปที่ร้านของเธอ ในละแวกนั้น เพื่อนเธอเดินมาส่งด้วย เธอดูตื่นเต้นมากกก เลยแกล้งๆเล่นกับเธอไปสักหน่อย พาไปเปิดห้องที่มายเลดี้ เน้นใกล้ๆ นวดกันไปจบคอร์ นอนคุยกันต่อ ผมก็หิว ตอนขับมาเห็นร้านก๊วยเตี๋ยวเรือป.ประทีปในซอยนั้น ชวนเธอกิน เลยขอเลี้ยงน้องสักหน่อย ก่อนจะขับไปส่งที่ร้านครับ

วันพฤหัสลครอบบ่ายเลื่อนนัด เลยแวะไปทานเข้าวแล้วก็เอาของที่ฝากน้องลคซื้อจากตปท เลยแวะกินร้านไก่ทองกัน ก่อนจะขับรถไปแถวเลียบทางด่วน นัดกับลคสาวสวยที่เจอไปวันจันทร์นั่นเอง เจอกันบ่อยๆ เรานัดกันที่เซนทรัลอีสวิล กินซูชิเดน และกินขนมร้านมะพร้าวๆอะไรสักอย่าง(จำชื่อไม่ได้) เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ถึงเวลาที่เธอต้องไปเจอเพื่อนๆ ผมก็เลยส่งเธอที่รถก่อนจะแยกย้ายกลับบ้าน

วันศุกร์มีนัดกับน้องสาวหน้าใสมากหน้าตาจิ้มลิ้ม แต่เธอบอกเดี๋ยวค่อยโอนค่าใช้จ่ายให้ตอนสิ้นเดือน เธอบอกเงินเดือนหมดแล้ว รวดเร็วมาก 5555 ผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว สบายมากก เรานัดกันที่เพียวเพลสราชพฤกษ์ ก่อนจะขับรถพาเธอไปที่รร. Palm city ใกล้ๆ นวดไปจนจบคอร์ส ตัวจริงน้องน่ารักดี บรรยากาศการนวดเลยดีและสบายๆมาก หมดเวลาห้องก็มาส่งเธอที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

รอบดึกกำลังขับรถกลับบ้านก็มีน้องลคใหม่ติดต่อมา เธอเคยโทรมาคุยแล้วครั้งนึง ผ่านมาสักพักผมจำแทบไม่ได้ แต่เธอก็ขอนัดเลย ดึกหน่อยแต่ยังพอได้ครับ ผมก็ไปรับเธอที่หน้าเซ็นทรัลพระราม 9 เธอขึ้นรถมา คุยกัน เธอดูตื่นเต้น 555 สรุปก็เลยพาเธอไปเปิดห้องที่ peep in รัชดาครับ คุยกันแป็บก่อนจะมาเริ่มนวดไปจนจบคอร์ส นวดเสร็จก็นอนคุยกัน ได้ฟังเรื่องของเธอหลายเรื่องเลย ก่อนจะเริ่มดึกก็เลยขับรถไปส่งเธอที่คอนโดครับ ก่อนจะขับกลับบ้านพักผ่อน

วันเสาร์ให้เวลาที่บ้านบ้าง ขับรถพาแม่ไปทำธุระตจว. 1 วัน พอกลับมาถึงลคเก่าจะนัด ตอนแรกไม่คอนเฟิร์มเพราะผมกลัวกลับไม่ทัน เจอกันรอบนี้รอบที่ 3 ได้ ผมไปรับเธอแถวรัชดา เพราะเธอมาพักที่นี่ แต่เพื่อนมาด้วย เลยต้องไปเปิดห้องที่อื่น ผมก็พาเธอไปที่เอวันโซนม่านรูด รอบนี้แกล้งเธอเยอะหน่อย เพราะก่อนหน้าครั้งนี้นัดแล้วก็เลื่อนผมซะหลายรอบแบบน่าตีมาก เอาคืนซะเลย ;p นวดเสร็จผมก็เพลียมาก ขับรถมาทั้งวัน คุยกันแป็บนึงก็ถึงเวลาขับรถมาส่งเธอที่บ้าน ก่อนจะขับรถกลับบ้านพักผ่อน แทบสลบเลย

วันอาทิตย์มี 1 นัดรอบดึกครับ เป็นสาวสวยที่เจอไปแล้ว 2 วันในอาทิตย์นี้ แต่วันนี้นวดรอบที่ 2 ก็พาเธอไป x-it ที่เดิม รอบนี้เธอเอาไวน์มาด้วย พร้อมแก้ว อุปกรณ์น่ารักเชียว พอนวดกันเสร็จ เราก็ดื่มไวน์ด้วยกัน อยู่กันไปจนจะหมดเวลา ไวน์ยังไม่หมด เธอจะเปิดห้องต่อเวลาอีก แต่ผมว่าเปลืองตังค์ เลยเอาไวน์มากินต่อที่บ้านครับ เพราะเดี๋ยวอีก 2 วันเราก็เจอกันอีก รอบนี้เจอกันแแบบยาวเลย ^^







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..