งานช่วงต้นเดือนที่แล้ว#2

 วันอังคารช่วงต้นๆเดือนรับ 1 งาน เป็นน้องสาวลคใหม่แอดไลน์มานานแล้วแต่เธออยู่ตจว. ก็เลยเพิ่งได้มีโอกาสเจอกัน ผมไปรับเธอที่อนุสาวรีย์ แล้วก็พาเธอไปรร.ที่เธอจองไว้แถวสาทร นวดกันเสร็จ เธออยากกินเนื้อย่าง บิ๊วมาจนผมก็อยากกินด้วย ก็เลยแวะไปกินกันที่ Korea town แถวสุขุมวิทต้นๆ ไม่ได้กินนานแล้ว อร่อยมากเลย ก่อนจะขับรถกลับมาส่งเธอที่รร.เดิมก่อนจะกลับบ้าน

วันพุธต่อมาผมมีนัดกับลคสาวสวยขาประจำ เธอชวนไปภูเก็ต ไม่ได้รับงานไปตจวซะนาน ไปถึงก็เช่ารถขับแวะทำธุระของเธอ ก่อนจะเข้าที่พักก็เริ่มมืด บรรยากาศดีจริงๆ สมกับที่เคยได้ยินมา feel good สุดๆ จิบไวน์ฟังเพลง วันนี้ค้นพบว่าจิบไวน์กับกินเชอรรี่นี่มันเข้ากันมาก ชิลๆไปจนเล่นเอาไม่อยากจะกลับเหมือนกันแหะ ซึ่งตอนแรกเธอชวนผมค้าง 2 คืน แต่ผมบอกคืนเดียวก็พอ  แหะๆ ;p แต่ไว้มาใหม่ก็ได้ เธอก็บ่นอุบเหมือนกันว่าเสียดายอยากอยู่ต่อ รอบหน้านะครับ

วันศุกร์ก็มีอีก 1 นัดกับลคน้องสาวลคใหม่ หน้าตาน่ารัก เพิ่งจะได้มีโอกาสมากทม แอดมาสักพักใหญ่ๆ ผมไปรับเธอที่เซนทรัลลาดพร้าว เธอแวะมาทำธุระ รับเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่อมารีดอนเมืองเพราะเธอต้องบินกลับวันนั้นเลย ก็จัดแจงห้องนวด บรรยากาศสบายดี  ที่นี่ น้องลคก็น่ารัก นวดเสร็จก็ขับรถไปส่งเธอที่สนามบินก่อนจะแวะไปกินข้าวกับลคประจำ

วันเสาร์มี 1 งานแถวๆวงเวียนใหญ่ ลคทักมาก็นัดเลย ผมก็ไม่ค่อยถนัดแถวนี้ แต่ก็ขับมาจนถึงรร.จนได้ ไปถึงก็เจอลคหน้าสวย คิดว่าน่าจะโตกว่าผมนิดหน่อยครับ เธอบอกอยากลองใช้บริการแบบนี้ เลยลองนัดครั้งแรก งานง่ายมากแถมรู้สึกดีด้วยนะ ทำเวลานิดหน่อยเพราะว่าน้องสาวเธอจะมาหา ไว้เจอกันใหม่เมื่อเธอมากทมอีกรอบ

วันอาทิตย์รอบดึกเจอลคประจำสุดสวยนัดดู train to Busan (เป็นหนังที่แนะนำมากๆ 1 เรื่อง ยังพอมีรอบนะครับ อย่าพลาด เดี๋ยวตอนปลายโพสต์นี้จะแนะนำอีก 1 เรื่อง) เราดูโรง1st class ที่คริสตัล veranda พอหนังจบ ออกมาแบบฟินๆ รถแทบไม่ค่อยเหลือแล้ว แต่บรรยากาศหน้าคริสตัลดูสวยๆเหมือนหนังสยองขวัญดี แต่คือสวยนะครับ 555 ผมเลยถ่ายรูปมาซะหน่อย

วันจันทร์เจอลคประจำอีก ก่อนรอบดึกจะไปเจอน้องลคเก่า ทักมาค่ำๆนัดดึกหน่อย เรานัดกันแถวเอกมัยใกล้ๆบ้านๆเธอ เธอไปเปิดห้องรอ นวดเสร็จผมก็ขับรถไปส่งเธอที่พักใกล้ๆ วันต่อๆมาเจอลคประจำทำกิจกรรมหลายแบบ นวดบ้างไปออกกำลังกายบ้างกินข้าวบ้าง

วันพฤหัสมีนัดแรกแถวพระราม 2 ก่อนจะมีนัดที่ 2 กับน้องสาวลคใหม่ เป็นน้องนศ.แนวกวนๆ ดูเธอออกจะตื่นเต้นมากเหมือนกัน 55 ผมไปรับเธอที่คริสตัล พาไปเปิดห้องที่ 2nd room นั่งเล่นคุยไปจัดห้องไปสักพัก ก่อนจะเริ่มนวด นวดเสร็จก็หิวผมก็เลยชวนเธอไปกินก๊วยจั๊บที่โชคชัย 4 ก่อนจะย้อนมากินไอติมหม้อไฟดที่ลาดพร้าว 71 วันนี้สนุกบวกอร่อยด้วย ก่อนจะขับรถไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนเจอดูระวังโน่นนี่ แต่หลายคนก็เป็นแบบนี้แหละครับ นวดเสร็จได้เจอกัน ถึงจะสบายใจให้ผมtake care ^^

วันศุกร์ก็นัดกับลคสาวสวยลคเก่า เจอกันไปแล้ว 3-4 ครั้ง ไม่ได้เจอกันนานเหมือนกันนะคนนี้ ไม่รู้วันนี้เพราะเธอตัดผมทรงใหม่รึเปล่า แต่ผมรู้สึกว่าเธอสวยขึ้น แบบดูมีสเน่ห์ ซึ่งปกติก็ดูสวยอยู่แล้ว คนจีบน่าจะเยอะ 555 เรานัดกันเหมือนเดิม จอดรถกันที่โฮมโปรพระราม 2 ผมไปรับและพาไปเปิดห้องที่เออน่า จัดห้องอาบน้ำให้เธอแล้วก็นวดเสร็จ ก่อนจะนอนคุยกันและมาส่งเธอที่เดิม เจอกันรอบหน้าไม่รู้จะสวยขึ้นอีกรึเปล่า 555

วันเสาร์เจอน้องสาวลคเก่ารอบบ่าย  เคยเจอกันไปเดือนที่แล้ว รอบนี้ไปรับเธอที่คอนโด พาไปรร.ที่เธอจองไว้แถวสุขุมวิท เราแพลนว่าจะนวดแล้วก็หาไรกินกัน นวดเสร็จดูทีวีดันมีรายการเกี่ยวกับแฮมเบอร์เกอร์ จากที่จะแพลนว่าจะกินแกงกะหรี่ เลยเปลี่ยนเป็น mos burger แทน กินเสร็จผมต้องแวะไปหาลคอีกคนเราเลยแยกย้ายที่นี่ น้องก็เดินเล่นต่อตามแพลน ล่าสุดเธอชวนผมดูแฟนเดย์ แต่หาวันยังไม่ลงตัวเลยงอนผมไปซะแล้ว แหะๆ อย่างอนนะ^^”

วันอาทิตย์รับงานรอบดึก 1 งาน ลคจองล่วงหน้าจนผมก็เกือบลืม เธอนัดผมแถวอรุณอัมรินทร์ครับ ผมไปถึงก็ขึ้นไปหาจัดแจงห้องนวด นวดไปคุยไป เธอเล่าว่าเพื่อนเธอ 2 คนเคยนวด แล้วเจอหมอนิสัยแย่มาก แย่จนตอนแรกผมตกใจว่า เรื่องแบบนี้มันมีจริงๆหรอ ก็ฟังๆแบบอึ้งๆ ไม่แปลกใจที่เธอบอกว่าเธอก็กลัวๆมากๆ แต่นวดไปเริ่มผ่อนคลายนวดไปจนจบคอร์ส เธอก็บอกว่านี่เธอโชคดี ที่เลือกผม เพราะเพื่อนเธอนี่แบบเจอปสก.น่ากลัวกันมา ก็ยังดีนะครับที่เธอก็ยังกล้านัดนวดอยู่ และดีใจที่เธอไม่ผิดหวังครับ จากที่ฟังก็น่าสงสารเพื่อนเธอทั้ง 2 คนอยู่เหมือนกัน

แนะนำหนังอีก 1 เรื่องนะครับ วันก่อนไปดูแฟนเดย์กับลคมา คือ จริงๆเรื่องนี้ผมคงไม่จำเป็นต้องแนะนำอะไรใดๆ  แต่ก็ประทับใจมากจริงๆ เป็นหนังไทยที่ดูแล้วอินมาก จริงๆที่อยากแนะนำให้รีบไปดูเพราะเห็นมีเพจนึงในเฟส ทำรูปสปอยล์หนังเรื่องนี้ออกมา คือนี่ก็แย่แล้ว แต่ยังมีคนที่พอเห็นแล้วเอามาแชร์ต่อ บอกว่าตัวเองเห็นคนอื่นก็ต้องเห็น เอิ่มม.. ผมก็ไม่เข้าใจว่าเค้าคิดกันได้ยังไง ไม่รู้จะพูดยังไงเลย น่าสงสารคนที่โดนสปอยล์ ดีนะที่ผมไปดูมาก่อนแล้ว เลยได้อรรถรสเต็มๆ นับว่าโชคดี แนะนำว่ารีบๆดูก็ดีครับ แต่คนอาจจะเยอะนิดหน่อย ของเค้าดีจริง

ปล. งานอาจจะมีสลับวันกันบ้าง และก็อาจจะมีตกหล่นไม่ได้เขียนถึงบ้าง เพราะบางทีก็ย้อนไกลหน่อย แต่ที่เขียนถึงคือ ดีเทล์ถูกต้องแน่นอน แต่ยังไงต้องขอภัยด้วยนะครับ ถ้าตกหล่นงานไหน ^^













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..