ไดอารี่พิเศษ


จากที่บอกเมื่อวานว่าจะเอารูปเยลลี่ทีเด็ดมาลงที่น้องลค(คนที่ชวนผมไปปล่อยปลาด้วยกันเมื่อวาน) เธอทำมาให้ตอนนัดกันครั้งล่าสุดอาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าประทับใจชะมัด เพราะเป็นขนมที่อยากกินมานาน แต่ไม่มีขาย ความพยายามผมก็ไม่เคยมากพอ เแต่น้องก็ใช้ความพยายามทำมาให้จรได้ในที่สุด กินไปน้ำตาจะไหล

หลังจากนัดกันครั้งก่อนครั้งที่แล้ว เพื่อแลกกับข้อมูลนึงที่เธออยากจะรู้ให้ได้ ก็เลยแลกกันด้วยสัญญาขนมเซทนี้แหละ

น้องลคคนนี้เราเจอกันบ่อย รู้จักกันมาก็พอสมควร จากที่ตอนแรกเธอไม่บอกข้อมูลส่วนตัวสักอย่าง ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้วฮะ 5555 บ้านเบิ้น งานการ ชื่อจริง ชื่อเล่น ที่ทำงาน เกลี้ยง!! หลังจากช่วงเวลาที่รู้จักกันมา มันคงก่อเกิดความไว้ใจเละเชื่อใจ อันนี้ผมสัญญากับทุกคนได้เลย ว่าทุกข้อมูล ทุกความลับและอะไรส่วนตัวทุกอย่างจะปลอดภัยมากที่นี่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หรือเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม วันนี้ผมระมัดระวังแค่ไหน วันหน้าก็จะระวังเหมือนเดิมครับ แม้แต่กับลคบางคนที่ ได้ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมบางอย่าง เช่นเบี้ยวนัดน่าเกลียด ผมก็ไม่เคยคิดจะทำอะไร วิธีเดียวของผม คือถอยออกมา ห่างๆกันไป

หลายๆคนอาจจะคิดว่ามาใช้บริการแบบนี้จะต้องเปลืองเงินมาก บอกเลยว่าไม่จำเป็น ถือเงินมาแค่ 1000-1300 ผมก็จัดแจงให้ได้ ที่เหลือผมดูแลให้เองครับ

ส่วนน้องลคคนนี้หน้าที่การงานดี รายได้โอเค ดูทำงานเก่ง แต่ผมก็รู้จักเธอในหลายๆแง่มุม เธอก็มีภาระอะไรอีกหลายอย่าง อาจจะไม่ได้ให้ค่าขนมอะไรมากมาย  แต่มันแทนที่ด้วยความรู้สึกดีๆและจริงใจ ดูแลกันตามกำลัง แค่นี้รู้สึกสบายใจ

ส่วนลคบางคนอาจจะมีเยอะกว่า ก็จะใจดีมากกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นแค่ดูแลกัน แต่ไม่ต้องเดือดร้อนเนอะ มีมากมีน้อยคุยกันได้ทุกเรื่องอยุ่แล้ว ขอแค่คุยตรงๆไม่ต้องอ้อมค้อม ผมถือว่าก็ถัวๆกัน มีลครวย ลคบางคนก็ปานกลาง ผมทำงานนี้เป็นอาชีพนึงก็จริง แต่เอาแค่พอมีพอใช้ เงินที่ต้องการเอาไปใช้ในส่วนอื่นๆ หรือจะสร้างฐานะ หรือไปใช้อะไรมากกว่านั้น ก็ต้องดิ้นรนสร้างโอกาสทำงานหลายๆอย่าง ด้วยความสามารถตัวเอง (ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะฮะ#คิดเอง)

ส่วนลคที่ใจดีให้ค่าขนมเยอะๆ หรือดูแลกันเป็นอย่างดี อันนี้ผมก็ดีใจ ขอบคุณและซาบซึ้งมากๆอยู่แล้วครับ คุ้มเหนื่อย ผมไม่เคยลืมแน่นอน มีเยอะให้เยอะหน่อย มีน้อยให้น้อยหน่อยก็โอเคแล้วครับ อยุ๋กัรแบบนี้แแหละ และรับประกันว่าเงินที่ได้มานั้นผมเอาไปใช้ในด้านที่ดีเสมอ ไม่มีแทงบอลไม่มีซื้อยาอะไรแน่นอน วันนี้ก็มีช่วยทำบุญตามเพจของพี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไป 4 เคสครับ ไม่ได้ช่วยอะไรมาก ขนาดจะเอามาอวดได้ แต่ก็ตามกำลังของผมเอง ช่วยแบบที่ตัวเองไม่เดือดร้อน..

ปล.เมื่อกี้น้องส่งไดอารี่ลับที่เธอเขียนมาจากเหตุการณ์เมื่อวาน เธอส่งมาให้อ่านเล่น ผมใช้แรงงานเด็ก บอกให้เธอไปเซนเซอร์มาด้วยจะเอาไปลงไทม์ไลน์ เธอก็จะดมาให้อีกรอบ ว่านอนสอนง่ายดีมาก 55 แถมไปเลยนะครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..