ช่วงเดือน 6 เป็น เดือนที่ดีเดือนนึงของผมเหมือนกันนะ จริงๆ ก็สบายๆเรื่อยๆทั้งปีแหละ  ชิลได้ตลอดเวลา ถึงจะมีเรื่องงานให้ปวดหัว แต่แป็บนึงพอเจอเรื่องดีๆก็ลืมเรื่องวุ่นวายได้ตลอด  งานดีๆเยอะแยะเลย เจอลูกค้าที่ทั้งใจดี ทั้งสวยน่ารักจนแทบจะละลาย แถมดูบอลยูโรเพลิดเพลินมาก ดูมันแทบทุกแมตช์ ลคเจอผมทักโทรมเป็นแถวๆ แต่ก็ขอบคุณที่ยังอยู่ข้างๆกันเสมอนะครับ ลคหลายคนเป็นลคใหม่ แต่ก็เจอกันไปหลายๆรอบในเดือนที่แล้ว

จริงๆก็รับงานเหมือนปกติครับวันละ 1-2 รอบ บางวันอาจจะเกินบ้าง ทั้งลคใหม่และลคเก่า แต่ก็มีวันที่ไปทำภารกิจอื่นบ้าง ทำงานดูบอล ไม่มีเวลาเขียนไดอารี่เลย แล้วตอนนี้ก็ดองไว้ 1 เดือนเต็มๆ ตอนนี้มานั่งนึกดีเทล์ก็นึกไม่ค่อยออกแล้ว คงต้องอนุญาตข้ามไดอารี่ทั้งเดือนของเดือนที่แล้วไป อาจจะไม่มีตัวหนังสือ แต่ทุกงานทุกโมเมนต์ยังอยู่ในความทรงจำผมนะครับ แต่แค่อาจจะไม่ชัดขนาดเป็นตัวหนังสือ ใครที่บอกรออ่านอย่าเพิ่งงอนกัน เดี่ยวเราก็เจอกันอีก เนอะ

ปล.ขอฝากไว้เป็นรูปที่ถ่ายตอนไปทำงานไว้แทนนะครับ เค้าบอกว่า A picture is worth a thousand words.. (เหมือนผมจะใช้มุกนี้หลายรอบแล้ว แต่ก็ขอใช้ต่อไปตามโอกาสที่เหมาะสมนะครับ เช่นโอกาสนี้เป็นต้น ;p)



















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..