งานช่วงเดือนกค2016#1

 เมื่อวันเสาร์ต้นเดือนรับงานไป2-3 งานครับ เริ่มจากงานแรกเป็นงานสอดแทรกจากลคสาวที่มีความพิเศษคือ จะเรียกว่าต่างชาติก็พอจะได้ เป็นสาวสวยหน้าคมเดือนที่แล้วเจอกันไปหลายรอบเลย เป็นสาวสวยและใจดีมาก วันนี้เธอมีเรื่องไม่สบายใจ ก็เลยนัดผมแบบด่วนๆบอกให้แว่บไปหาเธอหน่อย เหมือนเธอมีเรื่องต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ ผมก็เลยรีบแทรกนัดไปหาเธอคุยกันหน่อย เหมือนต้องการกำลังใจในการตัดสินใจ หลังจากที่ไปหาผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ เธอดูเลือกทางได้ แล้วก็สบายใจขึ้น ผมก็ขับรถไปส่งเธอทีบ้านก่อนจะไปรับงานกับลคใหม่อีก 1 สาวแถวโซนปทุม

เรานัดกันล่วงหน้า ตอนแรกกะจะไปกันแถวคลอง 4 แต่รถติดมากก็เลยใช้รร.ใกล้ๆบ้านเธอแทน เวลาอาจจะมีจำกัด เพราะเลื่อนนัดออกมาเพราะรถติด แต่ก็เป็นบรรยากาศที่สบายๆ น้องลคเด็กกว่าผมนิดหน่อย แล้วก็คุยง่าย อำง่ายๆได้ทุกเรื่อง นวดเสร็จก็แยกย้ายกัน เพราะเราเอารถมาคนละคัน

ผมก็ขับรถขึ้นทางด่วนยาวๆมาหาน้องลคประจำอีกคนที่รร.ริมน้ำที่ประจำ เธอเมาเรียบร้อยเพราะดื่มกับเพื่อนมาก่อน เรานั่งดื่มกันที่ระเบียงชมวิวแม่น้ำเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือท้องฟ้าที่สงบไม่มีฟ้าแลบ น้องเลยไม่ป๊อดเหมือนเคย ตอนแรกผมกะจะอยู่ดูบอลกับเธอที่นั่น แต่ว่าที่รร.ดันไม่มีช่องที่ถ่าย ก็เลยกลับก่อนบอลมานิดนึง

วันอาทิตย์ต่อมาจัดว่าเป็นเคสคลาสสิคเคสนึงเลย เพราะว่าเธอเคยนัดดูตัวผมไปเมื่อนานมากแล้ว เอาเป็นว่าตั้งแต่เธอยังไม่แต่งงานจนตอนนี้แต่งละ เรียกได้ว่าหลายปี!! หลังจากดูตัววันนั้น ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเธอจะสนใจผมเท่าไหร่ ก็เลยไม่ได้คุยไรกันเลย แต่ก็ยังมีไลน์คอนแทคกันอยู่ ผ่านไปนานนน เธอก็ทักมาบอกอยากนวด รอว่างๆ แล้วก็ผ่านไปอีกสักพักใหญ่ๆ ก็ได้โอกาสเจอกันในวันนั้นครับ เธอบอกว่าตั้งแต่ตอนโน้นยังไม่ได้นวดกับใครเลย เรานัดกันที่คอนโดที่ใหม่ของเธอ หรูหราเชียวห้องสวยน่าอยู่ใจกลางเมือง แล้วลคก็สวยเหมือนเดิมครับ ถึงจะจำหน้าได้ไม่ค่อยเป๊ะ แต่จำได้ว่าสวยมีสเนห์ เพราะเธอก็เป็นอดีตนางแบบจริงจัง นวดกันที่ห้องของเธอ ฝนตกข้างนอกแต่อยู่ข้างในห้องนวดกัน บรรยากาศสบายดี ถึงออกมาจะเจอน้ำท่วมนิดหน่อย แต่นวดกันเสร็จตามคอร์ส นอนคุยกัน แล้วผมก็ปยกย้ายออกมาเพราะมีธุระต่อ เธอก็ไลน์มาขอบคุณครับ ผมก็ขอบคุณด้วยเหมือนกันนะครับ

วันจันทร์ขับรถไปรับงานไกลหน่อยแถวชลบุรี เป็นลคสาวน้อยลคใหม่ คุยกันง่ายๆ นัดกันง่ายๆครับ น้องเป็นเด็กน่ารักแนวใสๆ ตอนแรกผมนึกว่าเธอยังเรียนอยู่ เธอเปิดเป็นรร.รายวันไว้ ที่ๆเธอไปพักบ่อยๆ ผมไปเจอเธอที่นั่น ไปถึงก็เดินไปหาเธอที่ห้องแบบเนียนๆ เจอน้องลคดูเป็นเด็กน่ารัก เวลาอาจจะไม่เยอะเพราะน้องต้องกลับไปทำงานต่อ นวดเสร็จนอนคุยกันแป็บๆ เธอก็ต้องคุยงานไปด้วยผมก็ดูเธอทำงาน ดูเป็นเด็กbusy ๆ ถึงเวลาที่น้องต้องไปทำงาน ผมก็เลยเดินออกมาก่อนเธอแป็บนึง ขับรถออกมากินข้าว กินที่ร้านจรินทร์ใกล้ๆ ได้โต๊ะมุมชิลมากอาหารอร่อยยยย ติดใจเหมือนกันครับ

ก่อนที่จะขับกลับเข้ากทม. มีนัดงานดูหนังกับน้องลคประจำอีกคน ผมเลือกเรื่อง Sing street เธอก็โอเค รับเธอที่บ้านเสร็จก็ขับรถไปCtw จองตั๋วเสร็จกำลังจะขึ้นไปดู เธอค่อยสารภาพว่าดูแล้ว 55555 เป็นเด็กใจดีอ่ะ เธอรู้ว่าถ้าเธอบอกว่าดูแล้วผมก็จะดูเรื่องอื่น รู้อีก หนังดีนะครับแนะนำ ฟีลกู๊ดเพลงเพราะ ดูจบก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน

วันอังคารรับ 1 งานเป็นลคน้องสาวสุดสวย สเน่ห์แรงที่เจอกันไปอาทิตย์ที่แล้ว เจอกันครั้งแรก ไปรับเธอที่คอนโด เธอ ตอนเดินมาขึ้นรถดูมีออร่ายังกับดารา รอบนี้รับเธอไปเปิดห้องแถวเลียบทางด่วน เปลี่ยนจากที่แรกที่เราไปกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราไปใช้ห้องที่ 2nd room เพราะต้องกลับมาส่งเธอไม่เย็นมากนัก บรรยากาศดีมากเหมือนเดิมไม่มีอะไรเพิ่มเติมเพราะก็ดีมากอยู่แล้ว 555  น้องลคเป็นคนหน้าสวยแต่ไม่หยิ่งเลย มันเลยกลายเป็นอะไรที่สบายๆ

นวดเสร็จก็รีบขึ้นทางด่วนมาส่งเธอที่คอนโดเหมือนเดิม ผมกะจะไปหาอะไรอร่อยๆกินในห้างเพราะฝนตก แต่ขึ้นทางด่วนไป นิดเดียวเจอรถติด เลยลงทางออกอต่อมาเลย ไม่ไหวฮะ ขับไปเรื่อยๆตามแต่รถพอจะวิ่งได้ สุดท้ายเลยได้กินอะไรอร่อยๆง่ายๆแถวสวนหลวง วันแบบนี้ยอมศิโรราบครับ ได้ข่าวว่ารถติดมาก กินข้าวเสร็จ ซึ่งอร่อยมากกก ก็ไปต่อด้วยขนม ประเด็นคือหาร้านนั่งหลบรถติด ขับมั่วๆไปเจอสวนหลวงสแควร์ เดินๆไปมั่วๆเจอร้านบัวลอยน้ำขิง เต้าฮวย ชื่อ Sweet circle น่าจะจำชื่อไม่ผิด ร้านนี้ผมคงได้พาลคไปกินแน่นอน อร่อยดี ปิด 5 ทุ่มด้วยเหมาะมากเลยยย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..