งานช่วงเดือนกค2016#2

 วันพุธช่วงต้นเดือน ดูวอลเลย์บอลเสร็จ ก็มีนัดกับน้องลค 1 คนเป็นลคใหม่สาวหน้าสวยเก๋ๆแบบมีสเน่ห์ ออกไปในทางเซ็กซี่ๆ เป็นลคที่แอดมานานแล้ว แต่เธอต้องขอดูรุปเลยไม่ได้เจอกันเลยแต่ เพิ่งจะตกลงนัดกัน หลังจากที่เธอนัดดูตัวหมอนวดไปคนนึง แต่เธอไม่โอเค เลยไม่ตกลงนวด วันนี้เธอเลยนัดผมกะไปชิลอย่างเดียวแล้วก็ดูตัว ที่ร้านแถวราชพฤกษ์ ตอนแรกก็คิดว่าคงแค่นั่งคุยกันแหละวันนี้ แต่คุยไปคุยมา เธอก็บอกว่าเดี๋ยววันนี้ไปนวดเลย ผมก็โอเค น้องว่าไงก็ตามนั้นครับ ก็เลยขับรถตามกันไปที่ มาลีวาน่า เปิดแบบค้างคืนเพราะจะดูบอลต่อ กลับบ้านไม่ทัน ก็เลยนวดกันก่อนบอลมา ส่วนตอนบอลมาที่กะจะดูด้วยกัน น้องลคก็หลับเละเทะ 5555 ปล่อยผมดูบอลคนเดียวกินเบียร์ที่สั่งมาคนเดียว แอบดูหน้าน้องตอนหลับเป็นระยะ ดูหลับลึกมาก 555

ส่วนวันพฤหัสต่อมาเป็นงานต่อเนื่อง งานนี้อาจจะดูแหวกแนวหน่อย คือ น้องลคคนนึงขอความช่วยเหลือ จ้างผมไปแสดงละคร รับบทบาทนึงกับน้องสาวของเธอ คงลงดีเทล์ไม่ได้แต่ก็เป็นงานที่แปลกๆ ทำให้ผมรู้ว่าเราก็ทำอะไรได้หลายอย่างนะ 555

ส่วนวันศุกร์มีนัดกับลคสาวสวยลคประจำเราเจอกันบ่อยมาก เดือนนี้กับเดือนที่แล้วเจอกันไปเป็น 10 ครั้งน่าจะได้ บางครั้งก็นวดบางครั้งก็ไปทำธุระให้เธอ หรือว่าช่วยขับรถให้ ซึ่งเธอก็ใจดีทุกครั้งเลย รอบนี้ผมขับรถไปรับเธอหลังจากเลิกงาน เธอบอกให้พาไปกินอะไรแปลกๆเลยพาไปกินร้านเนื้อหม้อไฟ รสดีเด็ดแถวสามย่าน สั่งเนื้อพิเศษกินกันเต็มที่ 3 แพ็ค อิ่มสุดๆ ก่อนจะพาเธอไปกินบัวลอยน้ำขิงที่ผมมาลองชิมวันก่อน ผมติดใจเลยพาลคมาชิมบ้าง ก็ได้เวลาพอดีกลับไปส่งเธอที่บ้าน แล้วเราก็มีนัดกันอีกทีวันอาทิตย์ จะไปเชียร์บอลนัดชิงด้วยกัน

วันเสาร์นัดกับเด็กลคประจำ คนนี้ให้คะแนนความกวนบวกความแสบเยอะหน่อย แต่จะออกเป็นแนวน่ารักๆ วันนี้นัดกันด่วนๆ ไปรับเธอสภาพเพิ่งไปปฏิบัติธรรมกลับมา ชุดยังไม่ได้เปลี่ยนเลยจ้า มาแบบชุดขาว สภาพดูตลกนะ 5555 แต่ก็อนุโมทนาบุญด้วย รับสาวชุดขาวขึ้นมา  พาไปเปิดห้องที่ รร.2nd resort รร.สไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ไม่ได้เจอกันมาเกือบเดือน นวดเสตปคล้ายๆเดิมก่อนจะแวะไปหาอะไรกินกัน ตอนแรกไปตลาดลาดปลาเค้า ไม่เจออะไรน่าสนใจนอกจากก๋วยเตี๋ยวไก่ซึ่งเบื่อแล้ว เลยไปกินฟู้ดแลนด์ ที่นี่ไม่ได้ถึงกับอร่อย แต่มากินที่ไรก็รู้สึกดีครับ ดูฝากชีวิตได้ เวลามากับลคที่ไรก็ได้ฟีลดีๆ ลืมบอกไปว่าน้องลคเตรียมชุดมาเปลี่ยน แต่ชุดเป็นชุดอยู่บ้าน เธอก็ยิงตัวเองว่าเหมือนเด็กสก้อย อันนี้ผมไม่เถียง 55555 ซึ่งต่างจากลุคปกติ ที่เธอจะมาแนวสาวออฟฟิต ซึ่งดูดีมากทุกครั้ง กินเสร็จก็เดินเล่นซื้อของก่อนจะมาส่งเธอเอารถ ตอนแรกเธอจะชวนดูหนังแต่รอบหมดไปแล้ว ดูไม่ทัน
วันอาทิตย์รับงานเดียวตอน 3-4 ทุ่ม ผมแวะซื้อสตาร์บักส์ใช้โปร 1 แถม 1 ซื้ออเมริกาโน่เผื่อลคด้วย ผมกินไว้เพราะคืนนี้ยาวแน่
ก่อนจะไปรับเธอที่บ้าน มีเวลาแวะไปนวดกันที่บานาน่าห้องสปา ก่อนจะขับรถไปข้าวสารที่ไอริชผับดูบอลกัน ร้านแน่นตามคาด ก็เลยยืนกันตลอดแมตช์ แต่ก็ดูบอลไปกินเบียร์ไปสนุกดีครับ ถึงจะไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เราต้องการ แต่ด้วยหลายๆอย่าง บรรยากาศสนุกดี บอลจบโปรตุเกสรับถ้วย ผมก็ขับไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนจะถึงบ้าน ตอน 6โมงเช้าเลย ความง่วงก็เริ่มโจมตีระหว่างทางกลับบ้านนี่แหละ เกือบหลับไปหลายรอบ แต่ดูแลตัวเองได้ครับ ชินแล้ว เราต้องดูแลลคให้ดี แล้วก็ต้องดูแลตัวเองให้ได้ด้วยเหมือนกัน

วันจันทร์รับงานลคน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งภาพแรกที่ผมเห็นเธอ ผมว่ามันขำดีคือ ผมนั่งรอลค ก็เห็นผญคนนึง ยืนเล่นเครื่องออกกำลังกาย เป็นเครื่องโยกๆ ดูหน้าจริงจัง  เธอก็เห็นผมนะแต่ก็ยังเล่นต่อไป ประมาณว่ามีเวลานิดเดียวแต่ขอเล่นของเล่นแถวนั้นก่อน 55555 แล้วก็เดินมาทักผมก่อนจะขึนห้องไปนวดกัน จัดแจงห้องเริ่มนวด อยู่กันไปก็สนุกๆ เพลิดเพลินดี เลยอยู่กันจนเที่ยงคืน ผมก็แยกออกมาหาไรกินเบาๆก่อนกลับบ้านให้น้องพักผ่อน เราเกือบนัดกันวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ผมก็ลืมว่ามีน้องลคอีกคนจองคิวไว้ เลยต้องสลับวันไป

ส่วนวันอังคารปิดท้ายไดอารี่ของวันนี้กับลคสาวที่เจอกันไปตอนดูบอลนัดชิง เจอกันบ่อยๆ วันนี้เราก็ขับไปซื้อโคมไฟแบบที่ผมใช้ตอนนวด เธอบอกอยากได้ เลยขับไปซื้อให้ ก่อนขับรถไปรับเธอหลังจากเสร็จธุระ วันนี้รถติด ผมเลยพาเธอไปกินร้าน Jamie burger เสต็กร้านนี้อร่อยจริง กินแล้วฟินฟุดๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยไปนวดด้วยกันที่ health land เธออยากให้ผมได้นวดบ้าง ก็เลยปิดท้ายด้วยนวดเท้า ก่อนจะขับกลับไปส่งเธอที่บ้าน เป็นวันรีแลกซ์ๆของเธอ 1 วันครับปกติงานเธอจะยุ่งมากๆ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..