งานย้อนหลังถึงสิ้นเดือนมีนาคม

 วันพุธช่วงกลางเดือนที่แล้ว รับไป 1 งาน ผมเสร็จธุระช่วงบ่ายๆ ไปรับลคที่ปากซอยบ้านเธอตอนเย็น เป็นลคใหม่ สาวหน้าหมวยๆออกเซ็กซี่ ไปรับเธอ ก็แนะนำรร. สุดท้ายเลือก Bangkok resort ระหว่างทางรถติดๆหน่อย คุยเล่นกัน สร้างความคุ้นเคยนิดหน่อย พอไปถึงรร. ผมก็จัดแจงห้อง เริ่มนวดกัน เธอดูตื่นเต้นเล็กน้อยตอนแรกๆ ลคส่วนใหญ่ก็ตื่นเต้นแบบนี้นะครับ 555 นวดไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน อยู่ชิลกันจนหมดเวลาเลย ขากลับแวะพาเธอไปก๋วยเตี๋ยวต้มยำร้านอ้วนเย็นตาโฟที่โชคชัย 4 ร้านนี้ก๋วยเตี๋ยวอร่อย ผมกินบ่อยเหมือนกัน ก่อนจะแวะไปกินโรตีวังหินครับ อยู่ในและแวกๆ เน้นง่ายๆแต่รสชาดดีทั้งคู่ ก่อนจะกลับไปส่งเธอที่บ้าน :)

วันพฤหัสผมไปแวะทำธุระ ก็มีนัดกับน้องสาวสไตล์เปรี้ยวจี๊ด ลคประจำสุดๆ รอบนี้นวดกันไม่ทัน เวลาไม่ลงตัว ก็เลยไปกินข้าวกัน เพราะผมจะหยุดงานหลายวัน พาเธอไปกิน kabucha sushi ร้านนี้ไม่แพงมาก รสชาดโอเค กินเสร็จจะไปดูหนังกัน แต่เวลาไม่ลงตัว เลยไปกินขนมที่ Kyo roll en ที่เมเจอร์แทน ก่อนจะกลับมาส่งเธอที่บ้านเหมือนตอนที่ไปรับมา เป็นรูปแบบที่คุ้นเคย ^^

วันศุกร์เริ่มวันด้วยการปล่อยปลา3 ชนิด น้องลคสุดน่ารักแนวกวนๆ เธอแนะนำสถานที่ปล่อยปลาให้ ผมก็ไปรับเธอที่บ้าน เธอก็มาพร้อมของฝากเป็นบราวนี่ที่ขอบอกว่าอร่อยมากกก (ขออภัยที่รูปไม่ชัด) ก่อนจะไปซื้อปลา ไปหาที่ปล่อย ก่อนจะแวะกินอาหารเวียตนามกันก่อนจะแยกย้าย แล้วก็มาส่งเธอที่เดิม เธอไปทำธุระต่อ ผมก็มีงานต่อเหมือนกัน ขอบคุณที่พามาปล่อยปลานะครับ เธอเป็นคนแนะนำทุกอย่างเลย ^^

ส่งน้องลคเสร็จผมก็ขับรถไปรับอีก 1 ลคใหม่แถวๆสี่พระยา เป็นรร.แนวบูติกที่ลคมาพัก แต่ข้อเสียคือไม่มีที่จอดรถ แต่ผมก็หาที่จอดรถจนได้ เสร็จแล้วก็เดินมาหาลคที่ห้องของรร. จัดแจงห้องเสร็จ ก็เริ่มนวดไปจนจบคอร์ส บรรยากาศสบายๆลคก็น่ารักดีครับ อายุพอๆกับผม แอดไลน์มานานแล้ว ตอนแรกจะให้ผมไปหาที่ตจว.ผมยังไม่สะดวกไป เธอมีโอกาสเข้ากทม. เลยได้นัดกัน นอนคุยกันสักพักผมก็แยกย้ายให้เธอพักผ่อน เพราะอีกวันเธอต้องตื่นไปธุระแต่เช้า ^^

รอบดึกมีอีก 1 นัด ลคประจำที่ไม่ได้เจอกันสักพัก เมื่อก่อนเจอกันบ่อยๆ เธอไปมีแฟนมาช่วงนึง ตอนนี้สะดวกแล้ว ก็เลยนัดผม ชีวิตเธออัพเกรดขึ้นกว่าเดิมหลายอย่างเลย สถานที่ไปรับก็เลยเป็นที่ใหม่ จากคอนโดกลายเป็นบ้านแล้ว งานการรุ่งเรือง เห็นแล้วก็ดีใจด้วยครับ รับเสร็จพาไปเปิดห้องที่ 2nd room นวดไปตามสไตล์คุ้นเคย เพิ่มเติมคืออุปกรณ์ต่างๆ ที่อัพเกรดขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน นวดเสร็จก็ดึกพอสมควรก็ขับรถกลับไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนผมจะขับรถกลับบ้าน เพลียเหมือนกัน

วันเสาร์มี 1 นัด กับสาวสวยลคใหม่ เป็นสาวสวยสไตล์หมวยๆเซ็กซี่ๆอีกคน เรานัดกันที่ปั๊มแถวรังสิต เธอไม่ได้ขับรถมา แล้ววันนั้นรถดันติดผิดปกติบนโทลเวย์ ผมเลยไปถึงช้าหน่อย เธอก็ยืนรอ น่าสงสารไม่มีร้านกาแฟอะไรเลย ดันนัดกันผิดปั๊ม พอผ่านจุดที่มีอุบัติเหตุ ผมก็รีบซิ่งไปรับเธอขึ้นรถเลย ไปถึงก็รู้เลยว่าคนไหนเลยไปจอดรับเธอขึ้นรถมา ผมขับพาเธอไป รร. Pro-sweet ที่นี่ห้องสวยดี ใหม่ด้วย จัดคอร์สนวดครั้งแรกของเธอแบบสบายๆ อยู่กันแบบรีแลกซ์ๆ จนหมดเวลา ลคนิสัยดีคุยง่ายๆน่ารักดี บรรยากาศก็เลยสบายๆ นวดเสร็จหิวก็เลยแวะไปกินที่ร้านโจ๊กเปิดหม้อ พยายามกินอะไรเบาๆเพราะดึกแล้ว (เบาแล้วเหรอ555) กินเสร็จร้านปิดพอดี ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่หน้าบ้าน ก่อนจะขับรถกลับ คราวหลังถ้าอยู่ไม่ไกลที่นัด ไปรับที่บ้านได้เลยนะครับ ผมไปถูกแน่นอนถ้าแชร์โลเกชั่นมาให้

วันอาทิตย์มีนัดกับอีก 1 น้องสาวลคใหม่ เธอเคยนัดเจอกับหมอนวด 2 คนแต่ไม่ถูกใจเลยไม่ได้นวด เธอก็ตกลงกันเรื่องนัดเจอกัน ถ้าถูกใจก็ไปนวดถ้าไม่ถูกใจก็แยกย้าย ตามเงื่อนไข ผมไปรับเธอขึ้นรถมา ก็ไม่แน่ใจว่าจะถูกใจรึเปล่าเพราะเดาว่าน่าจะเสปคสุงเหมือนกัน ^^ แล้วเธอก็บอกทางพาผมไปที่คอนโดเธอครับ นวดที่ห้องบรรยากาศดีทีเดียว นวดเสร็จนอนคุยกันพักใหญ่ หิวๆก็เลยแวะไปกินข้าวกัน ผมเล็งร้านขาหมูไว้ เพราะดูคนกินเยอะดี เหมือนจะเป็นร้านดัง เธอก็บอกว่าร้านนี้ใช้ได้ เลยจัดไปแบบอิ่มมาก ก่อนจะแวะกลับมาส่งเธอที่เดิม หลังจากวันนั้น เราค่อนข้างสนิทกัน เหมือนคุยกันโอเค เธอบอกรู้สึกว่าระดับใกล้ๆกัน เลยเจอกันไปอีกหลายรอบ วันนั้นส่งเธอเสร็จผมก็ขับรถไปทำธุระต่อ

วันต่อมารับ 1 งานเบาๆเป็นน้องสาวลคใหม่ครับ เธอให้ผมไปรับที่หน้าคอนโดเธอ พอรับเสร็จ รร.ที่สะดวกที่สุดน่าจะเป็น oberry เอกมัย เพราะว่าเรานัดกันค่ำๆ วันนั้นเราทั้งคู่มีเวลาจำกัด ถึงห้องผมก็จัดแจงห้องเตรียมนวด เริ่มคอร์สนวดไปจนจบ น้องลคตัวจริง ดูน่ารักกว่าตอนคุยไลน์เยอะเลย ตอนคุยไลน์สงสัยจะตื่นเต้น 555 แต่เจอตัวจริงเธออาจจะตื่นเต้นไปอีกแบบ น่ารักดี 5555 นวดจบพอหมดเวลาห้อง ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่คอนโดเหมือนเดิม กลับมาทำธุระที่บ้าน ไว้มีโอกาสมีเวลาเยอะๆรอบหน้าคงได้ชิลกันนานขึ้นนะ :)





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..