ไดอารี่ย้อนหลังเดือนมีนาคม#2

 วันพฤหัสช่วงต้นเดือนมีนัดแรกกับน้องสาวลคใหม่ ตอนดูในรูปก็ดูเป็นเด็กหน้าตาน่ารักดี  แต่พอเจอตัวจริง น่ารักกว่าในรูปมาก  เป็นการนวดครั้งแรกของเธอ ผมไปรับเธอที่ฟู๊ดแลนด์รามอินทรา ก่อนจะพาไปเปิดรร.ใกล้ๆ น้องลคหน้าตาน่ารักแถมนิสัยก็น่ารักด้วย อยู่ไปก็เลยสบายใจๆ พอแยกย้ายกันเธอก็ส่งข้อควาน่ารักๆขำๆมาอีก หลังจากวันนั้นเราเจอกันไปอีก3-4 รอบ(ล่าสุดเธอพาไปปล่อยปลา) นวดเสร็จผมแวะทำธุระเล็กน้อย ก่อนจะมีนัดดูตัวกับพี่สาวลคใหม่อีก 1 คน นั่งคุยกันพักใหญ่ๆ ที่ CDC จนร้านปิดเธอเลยชวนมาต่อที่ avenue ตรงเกษตรนวมินทร์ สักพักเธอก็ขอจองคิวผมต่อวันรุ่งขึ้นเลย เธอบอกอยากได้เพื่อนเที่ยว ก็เลยนัดแนะเวลาให้ผมพาไปดูหนัง

วันต่อมาผมไปรับเธอที่บ้าน ก่อนจะไปดู London has fallen 4dx แล้วผมก็ไปส่งเธอ ที่ร้านอาหารแห่งนึง ที่เธอต้องไปสังสรรค์ต่อ ผมก็ขับรถไปเล่นกีฬา ก่อนที่รอบดึกจะมีอีก 1 นัด เป็นลคใหม่ สาวหน้าคมๆ คุยง่ายและใจดี ที่รร.จอดรถยากๆแถวแยกรัชดาลาดพร้าว แต่สุดท้ายผมก็มั่วๆหาที่จอดจนได้ ลคน่าจะถูกใจในบริการ นัดผมอีกทีเย็นวันอาทิตย์ แต่ผมต้องขับพาแม่ไปตจว. กลับมาเย็นวันอาทิตย์ เลยไม่ทัน ก็เลยต้องรอเป็นเวลาที่เธอมากทมรอบหน้าครับ

วันจันทร์นัดกับน้องสาวเปรี้ยวจี๊ด ช่วงหลังเจอกันบ่อยๆ และยิ่งเจอเธอ ก็ยิ่งใจดีขึ้นทุกครั้ง ครั้งล่าสุดใจดีมากจนเกรงใจเลย เลยกะว่าจะขอเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นร้านอิซาโอะเธอคืนสัก 1 มื้อ เพราะเธอก็ชวนๆผมไปอยู่ ^^ วันนั้นเวลาจำกัด เธอต้องรีบกลับ ผมก็มีนัดต่อ เลยใช้รร.เอวันใกล้ๆ นวดกันเสตปที่คุ้นเคย แต่สรุปก็อยู่กันไปจนเกินเวลาอีกแล้ววว 555

ผมมีนัดต่อก็เลยรีบซิ่งมาส่งลค เพราะลคที่จองคิวต่อ เธอเริ่มจะเหวี่ยงๆ เพราะเลทไปนิดนึง ส่งลคเสร็จก็วนไปรับอีก 1 สาว ที่มารอที่อาร์ซีเอ ก่อนจะขับรถพาเธอกลับบ้าน ตอนแรกเธอจะชวนผมไปดื่ม แต่งอนๆผมนิดๆ ผมเลยพาเธอไปกินเป็ดพะโล้คลองตันทางผ่านซะเลย อยากงอนดีนัก 555 เธอเพิ่งมาบอกครั้งหลังจากนั้นว่าให้พาไปกินอีก เพราะติดใจ บอกว่าวันนั้นงอนอยู่เลยกินไปนิดเดียว 55555 รอบนี้ส่งเธอถึงหน้าบ้าน ก่อนจะขับรถกลับบ้าน ก็มีข้อความดีๆจากน้องลคเปรี่ยวจี๊ดรอบค่ำส่งมาให้ชื่นใจครับ ^^

วันอังคารรอบแรกรับงานลคเก่าสาวสวย นัดกันประจำถึงจะไม่ถี่มาก แต่ก็เจอกันเรื่อยๆ รอบนี้นัดกันที่คอนโดหรูริมน้ำของเธอ รอบนี้ดูเธอไม่ค่อยเมา ผมรู้สึกว่าเธอดูมีสเน่ห์แหะ ปกติเจอกันทีไรหน้าสวย หุ่นดีมาก แต่เมาตลอด 555 นวดเสร็จก็ขับรถกลับออกมา เพราะเธอก็จะต้องไปทำธุระต่อ

มีเวลาว่างพอประมาณ ก่อนจะต้องไปเล่นกีฬาช่วงค่ำๆ  เลยกะจะแวะดู Zootopia ที่เซ็นทรัลพระราม9 สักหน่อย แต่น้องลคที่เจอไปเมื่อวันพฤหัสเธอบอกว่าอยากดูด้วย ก็เลยขอ(แกมบังคับ)ให้ผมไปเจอเธอที่เดอะคริสตัล ที่นี่เปิดโซนใหม่มีโรงหนัง ดีงาม!! ร้านอาหารก็ดีๆหลายร้านเลย แถมจอดรถง่าย ผมชอบไปคอมมูนิตี้มอลล์ก็เพราะแบบนี้ เจอกันกินข้าวที่ คอฟฟี่บีน.. ก่อนจะไปดูหนัง ชอบมากครับ Zootopia เหมือนที่บอกไปในไดอารี่ที่แล้ว แล้วก็เดินมาส่งเธอขึ้นรถ เราจอดใกล้ๆกัน ขึ้นไปนั่งคุยแป็บนึงก่อนจะแยกย้ายกัน :)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..