ไดอารี่ย้อนหลังช่วงเดือนมีนาคม#1


 วันจันทร์ 2-3 อาทิตย์ก่อน รับไป 3 งาน เล่นเอาหมดแรงไปเหมือนกัน งานแรกช่วงบ่ายเป็นลคสาวหน้าคมลคเก่าครับ เจอกันเป็นครั้งที่ 2  รอบนี้เปลี่ยนที่นัดเป็นแถวอุดมสุขใกล้ๆบ้านเธอ หลังจากรอบแรกไปรับจากที่โลตัสแล้วมาใช้ห้องแถวๆพระราม 9 ลคมาทำธุระที่ซอยอุดมสุขพอดี ผมก็วนไปรับเธอที่หน้ารร. แล้วก็วนรถเข้าไปเลย รอบนี้ก่อนนวดเรามีแช่กันนิดนึง พอสบายๆตัว ก่อนจะมาเริ่มนวดกันตามเสตป นวดจบคอร์สก็นอนพักคุยกัน เผลอหลับไปบ้าง เธอเห็นว่าผมมีนัดต่อก็เลยบอกว่า เดี๋ยวจะกลับเองด้วยแท็กซี่ เธอก็เข้าใจ กลัวผมจะไปไม่ทันนัด เพราะเวลาเริ่มจะใกล้รถติด น่ารักจริงๆ ^^

ผมรอส่งเธอขึ้นแท็กซี่แล้วก็ขับรถไปแถวประดิพัทธ์ รับงานน้องสาวลคใหม่ ที่มาจากตจว. อารมณ์เธอประมาณว่ากลัวผี ให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนรอให้เมาก่อนแล้วผมค่อยกลับ 5555 เพราะเธอไม่ถนัดอยู่คนเดียว รร.ที่ไปชื่อ mystic place ห้องแต่งแบบมีสไตล์ ห้องกว้างๆอาจจะดูน่ากลัวหน่อย ก็นั่งดิ่มกันเป็นเพื่อนน้อง ดื่มบ้างคุยเล่นบ้าง นวดให้เธอไปบ้างนิดหน่อย จนถึงเวลาเบียร์หมด น้องลคก็ง่วง ผมก็เลยส่งเธอนอนแล้วก็แยกย้ายออกมา

ไปรับลคคนที่ 3 สุดท้ายของวัน ผมขับรถไปรับเธอแถวราชเทวี ก่อนพาไปเปิดรร.แบบค้างคืน ที่ลันตานา เพราะเธอก็จะพักที่นี่เลย พอไปถึงรร. ผมก็นั่งกินขนมเติมพลังกันเล้กน้อย ก่อนจะเริ่มจัดแจงห้องให้ลคไปอาบน้ำ ก่อนจะมาเริ่มนวด บรรยากาศช่วงดึกสบายๆดี นวดเสร็จก็จะให้ลคนอนพักผ่อนต่อไปเลย ซึ่งบรรยากาศช่วงดึกมันก็เบาๆ สบายๆอยู่เหมือนกัน นวดลคไปจนจบคอร์ส ก็แยกออกมาให้เธอพักผ่อน ท่าทางจะหลับสนิทครับ เพราะเธอดูง่วงมาก 5555 เราจะนัดกันอีกทีช่วงสิ้นเดือนนี้ แต่ว่างไม่ตรงกัน เลยต้องเลื่อนออกไปก่อน

วันอังคารรับ 1 งานรอบบ่ายๆ เป็นลคเก่าที่ไม่เจอกันมาสักพักใหญ่ๆ หลังจากที่ก่อนหน้าโน้น เจอกันไปหลายครั้งติดๆกัน เจอรอบนี้ ลคก็น่ารักมากเหมือนเดิม เป็นสาวสไตล์ผิวสีน้ำผึ้ง น่ารักแนวหวานๆ แบบธรรมชาติๆ เธอจอดรถไว้แถวแจ้งวัฒนะ ผมก็ขับรถไปรับเธอที่ลานจอด พาไปเปิดห้องที่รร.แคลิฟอเนียใกล้ๆ บรรยากาศดีงามเหมือนทุกครั้งที่เจอกัน จัดแจงห้องอาบน้ำกันเสร็จก็เริ่มนวด นวดไปจนจบคอร์สตามเสตป นอนคุยกันอีกพักใหญ่ๆ เธอต้องไปฟิตเนสต่อ ผมก็ต้องไปเล่นกีฬาบ้างเหมือนกัน ก็ขับรถออกมาส่งเธอเอารถที่เดิมก่อนจะแยกย้ายกันครับ

วันต่อรับงานน้องสาวลคเก่า สาวน้อยอีกคนนึง ผมไปรับเธอที่ที่ทำงานของเธอ แล้วก็ขับรถไปเปิดห้องที่เอกมัย ขาไปรถติดนิดหน่อย ก็นั่งคุยนั่งเล่นกันมาระหว่างทาง ขับรถไปถึงงรร. Oberry เอกมัย น้องดูเพลียๆ ผมจัดห้องเสร็จ บอกน้องไปอาบน้ำ จะถ่ายรูปห้อง น้องบอกถ่ายไปเลยเธอจะนอนตรงนี้ เธอบอกลงได้ไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร 555 ผมก็เลยถ่ายตามนั้น เดี๋ยวค่อยมา QC อีกทีว่าดูไม่ออกแน่นอน ถ่ายรูปเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำให้น้อง อาบเสร็จทั้งคู่ ก่อนจะมาเริ่มนวด นวดกันช่วงบ่ายๆ โพล้เพล้ ชิลๆดีเหมือนกัน นวดไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันสักพัก ก่อนจะขับรถออกมาหาอะไรกิน ก็สรุปเป็นบอนชอนที่ Seen space ไปไกลมากไม่ได้ เพราะเธอรีบกลับ มีเวลาจำกัดครับ ก็เลยจัดได้แค่บอนชอน ที่ตั้งใจจะต่อ After You สาขา J-avenue เลยต้องข้ามไป ผมก็ขับรถไปส่งเธอ ก่อนจะขับรถกลับบ้าน  ^^

ปล.เมื่อวันอังคารที่แล้วไปดู Zootopia ที่ the crystal โครงการใหม่เลียบทางด่วนมากับน้องลค. เป็นอีก 1 animation ที่อยากแนะนำครับ ผมชอบมากเลย รีบลัดมาแนะนำก่อนจะออกจากโรง




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..