งานย้อนหลังช่วงเดือนมีนาคม#3

ย้อนไปช่วงเดือนที่แล้ว ช่วงกลางเดือน วันพุธรับงานรอบบ่ายเป็น 1 สาวลคใหม่ เธอมาเจอผมที่ลาวิลล่าอารีย์ ผมขับรถไปรับเธอ เธอขึ้นรถมา สรุปเลือกรร.ได้ที่ลันตานา ก่อนจะถึงรรๆผมแวะซื้อขนมกินเติมพลังเล็กน้อย ไปถึงห้องจัดแจงห้อง แล้วก็เริ่มเปิดคอร์สนวดไปจนจบ ก่อนจะนอนพักคุยกัน หมดเวลาห้อง ผมก็ขับไปส่งเธอแถวสาทร ที่เธอจอดรถไว้ (ตอนมาเธอนั่งรถไฟฟ้า) ส่งลคเสร็จ ผมก็วนไปรับลคประจำอีกคน เธอไปกินข้าวร้านแถวๆสาทรพอดี เวลาลงตัวผมวนรถไปรับลคที่หน้าร้าน เธอบอกเพื่อนว่าเรี่ยก Uber มารับ 5555 ไหวพริบยอดเยี่ยม ^^ เธอขึ้นรถจากด้านหลังพอออกมาถนนใหญ่ ก็ปีนมานั่งด้านหน้า 5555 ก็แวะพาเธอไปกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำร้านโปรดของผม ซึ่งอยู่ในละแวก เธอได้ชิมร้านเด็ดข้างทางไป 2 ร้านละสำหรับลคสาวคนนี้ กินเสร็จก็ขับไปส่งเธอที่บ้าน

วันพฤหัสต่อมามีนัดกับ 1 พี่สาวลคใหม่ ถึงจะโตกว่าแต่จัดเป็นพี่สาวที่ดูดีมากๆตาม เธอแอดผมมานานแล้ว เพื่อจะอ่านไดอารี่โดยเฉพาะ แถมบอกให้ผมลงพิกัดร้านที่จะไปกินมาด้วย คุณเธอจะตามไปกิน 5555 ผมก็จัดให้บ้างตามโอกาสที่สะดวกครับ วันนั้นผมไปรับเธอที่บ้าน ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่มาลีวานา ขับรถพาเธอไปถึงรร. ก็จัดแจงทุกสิ่งอย่าง ก่อนจะเริ่มคอร์สนวดไปจนจบคอร์ส จนถึงเวลาที่เราต้องออกจากห้อง เราแพลนไปกินเนื้อย่างกันก่อนแยกย้าย พอขึ้นรถมา วันนั้นผมมีกล้วยในรถเยอะหน่อย เลยเอามาเสิร์ฟเธอรองท้อง ก่อนจะไปถึงร้านเนื้อย่าง กินกันแบบเปรมมากเพราะเป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์ ลคเธอจิบเบียร์ด้วยนิดหน่อย ส่วนผมจิบไม่ได้ เพราะต้องขับรถแถมจะไปออกกำลังกายต่อ กินเสร็จขับรถไปส่งเธอถึงบ้าน แล้วก็แวะไปออกกำลังกายตรงเป๊ะ ตามเวลาที่วางไว้

วันศุกร์มีนัดกับลคที่ไปรับที่ร้านอาหารแถวสาทรเมื่อวันพุธ(วันก่อน) เธอมาธุระในเมือง ผมก็ไปรับเธอที่ปั๊มปตท.แถวบ้านผม แล้วเราก็ไปหลายๆที่ด้วยกัน เริ่มจากไปกินบุฟเฟต์ซีฟู๊ดที่ร้านชื่อแหลมแกตุ ซอยอารีย์ หัวละ 555 บาท แล้วก็ไปที่โน่นที่นี่ ก่อนจะขับกลับไปส่งเธอที่เดิมที่เธอจอดรถไว้ แล้วก็แยกย้ายกัน อยู่กันไปถึงเย็นๆ ช่วงดึกผมมีอีก 1 นัดเป็นลคสาวมาลเเซีย ติดต่อมาสักพักแล้ว แต่ผมยังว่างไม่ตรงกัน รอบนี้จังหวะเหมาะ ผมก็ไปนวดให้เธอที่รร. Holiday Inn แถวสีลม ไม่ได้รับลคต่างชาติมาสักพัก รู้สึกskill ภาษาอังกฤษจะดรอปลงนิดหน่อย คงต้องรีบฟื้นฟูครับ โดยการดูซีรี่ส์ฝรั่ง จะช่วยได้เหมือนกัน ^^” นวดเสร็จผมแวะมากินหมูปิ้งหน้าปากซอยคอนแวนต์สัก 2-3 ไม้ก่อนกลับบ้าน เพราะเป็นทางผ่านพอดี

วันเสาร์มีนัดกับน้องลคน่ารักอีกคนนึง ลคใหม่ เป็นสาวตาสวย เรานัดกันที่ CDC น้องเป็นคนคุยง่ายๆสบายๆ เธอบอกว่าจะให้ไปที่ไหนก็บอกเธอจะขับรถมาหา ผมดูแล้วเลือกแถวเลียบทางด่วนละกัน น้องเป้นเด็กน่ารักดี ก็เลยมีบรรยากาศการนวดที่สบายๆ เมื่อคืนเราก็เจอกันไปอีกรอบ แต่เปลี่ยนเป็นผมไปรับเธอที่บ้าน พาไปกิน่อนจะไปนวดแล้วกลับมาส่งเธอ กลับกันซะดึกเชียว 5555

ส่วนวันอาทิตย์มี 1 นัดรอบค่ำกับพี่สาวใจดีลคใหม่  นัดกันที่รร.แถวเลียบทางด่วนที่เธอเปิดไว้ ผมไปหาเธอที่รร.หรูพอสมควร เพราะเธอจะนอนค้างต่อเลย นวดเสร็จเธอก็มีของฝากให้ผมเป็นสตรอเบอรรี่ลูกใหญ่จากญี่ปุ่น รู้ได้ไงว่าชอบ(มาก) 555 ก่อนจะแยกย้ายกัน เธอบอกรอบหน้าจะชวนผมไปกินที่ญี่ปุ่นเลย ^^

วันจันทร์ต่อมารับงาน 1 พี่สาวลคเก่าใจดี หายไปนานมาก หลังจากที่ช่วงโน้นเราเจอกันค่อนข้างบ่อย เจอครั้งนี้ก็ยังสวยเหมือนเดิม จัดว่าเป็น 1 ในลคพี่สาวที่โตกว่าผมหลายปี แต่ว่าดูดีมากๆคนนึงเลย รอบนี้นัดกันเหมือนเดิม จอดรถเธอไว้ที่ CDC ผมไปรับเธอ เธอก็มาพร้อมชาเขียวปั่นสตาร์บักส์เหมือนเดิม ผ่านไปเกือบปีเหมือนเดิมเกือบทุกอย่าง แต่วันนี้ถึงจะนวดที่ x-it เหมือนเดิม แต่เราไม่ได้แช่ เพราะเธอมีเวลาจำกัดครับ ต้องขับรถไปอีกระยะทางไกลหน่อย เลยต้องแยกย้ายวันนี้อยู่กันไปแค่ 2 ชม. กว่าๆพอหายคิดถึง

วันอังคารนัดกับน้องลคสาวน่ารัก ที่เจอไปเมื่อวันอังคารที่แล้วที่ไปดูหนังด้วยกันมา วันนี้ถึงคราวนัดนวดบ้าง ผมไปรับเธอที่คริสตัลพาร์คก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ บางกอกรีสอร์ท บรรยากาศสนุกๆปนสบายๆ เหมือนทุกครั้งที่เราเจอกัน (เมื่อวันก่อนก็เพิ่งเจอกันไปอีก 1 รอบ) เปลี่ยนรร.ไปเรื่อยๆ นวดเสร็จอยู่กันไป 3 ชม.เต็มเล่นเอาเพลียๆเหมือนกันทั้งนวดทั้งแกล้งเด็ก 5555 หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม เธอบอกว่าวันศุกร์จะพาไปปล่อยปลา งานการจะได้ไหลลื่นก็เลยนัดกันอีกทีวันศุกร์ 2 วันต่อมาครับ







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..