ไดอารี่ย้อนหลังช่วงต้นเดือนพย.

วันเสาร์ต้นเดือนพย. รับ 3 งาน งานแรก
เป็นน้องสาวลคประจำ(เมื่อวานก็เพิ่งเจอกันไปอีก 1 รอบ) รอบนี้เธอหาร้านอาหารมาให้ผมพาไปอีกตามเคย รอบนี้ไปร้านแถวบางกรวย เป็นสไตล์ริมน้ำบรรยากาศออกชิลๆใช้ได้ครับ ผมก็ดูแผนที่ก็ขับพาไป ออกจะซับซ้อนนิดหน่อย แต่ก็ไปถึง ggmap พาไปได้ทุกที ก็สั่งอาหารมากิน และเล่นพวกเกมส์ที่ร้านมีให้ก็สนุกดี กินเสร็จก็พาน้องลคไปเปิดห้องใกล้ๆที่รร.มาลีวานา นวดกันไปจนหมดเวลา ก็ต้องรีบมาส่งน้องเธอแถวเอกมัย เพราะเธอกลับบ้านไปกินข้าวกับที่บ้านต่อ ก่อนจะมีอีก 1 นัดดูหนังกับน้องลคน่ารักผิวเนียนนุ่มอีกคน นัดดูเรื่อง the intern น้องคนนี้จะดูหนังกับผมบ่อยหน่อย หนังดีอย่างที่บอกไปนะครับ ดูจบก็ดึกเราก็แยกย้ายกัน

ผมมีอีก 1 นัดต่อเป็นน้องลคเก่า ไม่ค่อยได้อยู่ไทย เจอครั้งที่แล้วก็สักพักใหญ่ๆแล้ว รอบนี้เธอกลับมาทำธุระ ว่างๆก็เลยไลน์นัดผม ก่อนจะกลับตปท เรียกผมไปนวดที่คอนโดที่เธอมาพัก เจอกันครั้งที่ 2 ยังคงสไตล์เซ็กซี่เหมือนเดิม นวดเสร็จจบคอร์ส ดึกมาก ผมก็ขับรถกลับบ้าน

ส่วนวันอาทิตย์มีอีก 1 นัดกับสาวตัวขาวมากหน้าหมวยๆคม จะนัดผมมา 1 ครั้ง แต่ก็เลื่อนมาสักพัก จนได้โอกาสวันนั้น เราไปเจอกันที่รร. นัดเป็นรร. X it resort เธอถึงก่อนก็เปิดห้องรอ เป็นสาวน่ารักอีกคนครับ วันนี้เราได้ห้องมุม อ่างจากุซซี่ใหญ่มาก ผมก็จัดแจงห้องเตรียมน้ำ นวดเสร็จตามคอร์สนอนคุยกันแป็บนึง ก็ลงไปแช่ แต่ลคเธอชอบแบบน้ำร้อนจัดๆ ก็เลยจัดแบบร้อนๆไป จนผมอยู่ไม่ไหว ยอมแพ้ขึ้นมาอาบน้ำ แล้วก็ไปนั่งนวดไหล่ให้ตรงขอบอ่างแทน ก่อนจะหมดเวลาก็เก็บของ แยกย้ายกลับด้วยรถคนละคัน ลคก็ให้ค่าขนมมาเยอะพอสมควรเลย เป็นลคสาวสวยที่ใจดีอีก 1 คนครับ ^^


วันจันทร์มี 2 นัด นัดแรกรร.แถวประดิพัทธ์ เป็นลคพี่สาว ที่กลับมาเที่ยวไทย อากาศร้อนๆช่วงบ่ายๆ เธอขี้เกียจออกไปไหนก็เลยโทรเรียกผมไปนวด ก็เลยรีบเอารถไปล้างแล้วก็รีบขับรถไป รร. elizaberh อยู่ไม่ไกล รร.แถวนี้ผมมาหลายครั้ง ห้องที่นี่ก็ดูเก่าๆคล้ายๆกัน แต่บรรยากาศที่นี่ดูสบายๆกว่ารร.อื่นๆ ที่ไปหลายๆครั้ง ก็จัดคอร์สนวดสบายๆ แล้วก็นอนคุยกัน เธอก็ขอลองนวดลองฝึกวิชานิดนึง เพราะอยู่เมืองนอก เธอก็จะเปิดร้านแนวนี้ ผมฟังพวกเรททำพิเศษต่างๆ อืมเงินดีจริงๆแหละ เธอก็เลยอยากจะลองทำดู เพราะไมยังไม่เคยและไม่กล้าทำ เลยจะลองฝึกตรงนี้ ผมก็แนะนำให้นิดๆหน่อยๆ ^^ ก็จบคอร์สสบายๆ ก่อนจะลงมาพร้อมกัน เธอต้องแวะไปเจอเพื่อนต่อ

ผมมีอีก 1 นัดต่อใกล้ๆ คอนโดลค เป็น 1 ลคใหม่ครับ คุยกับผมมาสักพักแล้วในที่สุดก็เวลาตรงกัน นวดที่คอนโดของเธอไปจนจบคอร์ส ผมก็แยกออกมาแวะไปดูหนัง straight outta compton รีบดูก่อนจะออก เพราะรอบน้อยเหลือเกิน ใครตามไดอารี่ คงรู้แล้วนะครับว่าย้อนไปไกลจริง ^^”

วันอังคารจะมี 2 งาน งานแรกเป็นลคอายุประมาณผม มาทำธุระที่กทม. เป็นสาวหน้าคมๆสไตล์สาวใต้ มาพักแถวอนุสาวรีย์ ผมก็เลยแวะไปทำบุญที่รพ.สงฆ์ก่อน แล้วแวะไปหาที่รร. ลค.เป็นสไตล์คุยง่ายๆ งานสบายๆ เสร็จงานก่อนจะแวะไปทำธุระส่วนตัว แล้วก็รอทำงานรอบดึก ที่ลคจองล่วงหน้าไว้หลายวัน เป็นลคที่แอดไลน์ผมมานาน แต่ไม่เราเคยคุยกันเลย จนล่าสุด 3-4 วันก่อนหน้านั้น เธอก็ไลน์มาทักและขอนัด แต่พอใกล้เวลานัด ลคก็ไลน์มาเลื่อนนัด บอกว่าไม่สบาย แล้วก็เงียบหายไป ^^” ก็เลยรับงานไปแค่ 1 งาน

หลังจากโดนเลื่อนนัดแบบกระชั้นชิดเมื่อวาน วันพุธเลยแอบกังวลนิดๆ เพราะลคก็จองล่วงหน้าไว้เหมือนกัน แต่ปรากฎว่าน้องลคคนนี้ น่ารักมากๆ เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก เธอให้ผมไปเปิดห้องรอ จากที่ได้คุยวันนั้น ก็มั่นใจว่าเธอมาแน่นอน พอได้คุยแล้วบางครั้งก็แน่ใจขึ้น ผมเปิดห้องที่ x-it จัดแจงห้องเรียบร้อย เธอก็มาถึง ผมเดินไปรับเธอที่หน้าห้อง ผมก็ให้เธอจอดรถปิดรถผมไว้ น้องดูตื่นเต้นมากๆ ขอนั่งทำใจในรถแป็บนึง 5555  บอกเดี๋ยวตามเข้าห้อง ผมก็ขำแล้วก็เข้ามารอในห้อง สักครู่เธอก็เดินเข้ามา หน้าตาน่ารักมาแต่ไกล เป็นสาวตาโตๆ นั่งคุยกันพักใหญ่ๆ ถึงจะรู้ว่าไม่ได้สวยอย่างเดียว งานการดีด้วยนะ เป็นน้องคุณหมอหน้าสวย แถมนิสัยดี คุยง่ายๆสบายๆครับ

นั่งคุยกันสักพักละลายพฤติกรรมเรียบร้อย เธอก็ไปอาบน้ำเตรียมมานวด นวดเสร็จก็แช่จากุซซี่ที่อยู่ด้านนอก อยู่กันจนหมดเวลา เก็บของมาส่งเธอที่รถ ตอนที่เรานั่งคุยกัน เธอบอกว่าภาระเยอะหน่อย แต่ตอนให้ค่านวดค่าขนมกับผม เธอก็ให้ทิปมาเยอะพอสมควรเลย เป็นอีก1น้องลคที่น่ารัก และใจดีมากๆครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..