ไดอารี่ย้อนหลังเดือนพย.#3

วันอังคารช่วงกลางเดือนที่แล้ว รับ 1 งานเบาๆ กับลคน้องพยาบาลคนสวย ลคประจำครับ นวดกันช่วงบ่ายๆที่รร.มาลีวานา  หลังจากวันนั้นเจอกันก็อีก 2-3 ครั้ง ล่าสุดวันก่อนไปกินร้านนมแถวเสาชิงช้า ที่ร้านเหลี่ยมนมสดกันมา ชื่อฟังดูเป็นของก็อปเกรดเอจากนมมนต์มากๆเลย แต่อากาศดีมาก เย็นๆ ร้านโปร่งๆ ยังกะอยู่ท่าแพเชียงใหม่ ยังไงยังงั้น ^^   เรื่องของเรื่องคือ นัดนวดกันแต่ผมเหนื่อยและง่วงไปนวดไม่ไหว เลยจะพาไปกินขนมแทน ตอนแรกจะไปนมมนต์ แต่ร้านปิดซะแล้ว เลยแวะร้านนมโจใกล้ๆ ร้านนี้สำหรับผม ไม่ผ่านเลยครับ กินไปนิดเดียว  แล้วแวะไปร้านเหลี่ยม กินนมร้อนล้างความหวานออกไปบ้าง นับว่าโชคดีที่แวะมาร้านนี้ครับ

วันพุธต่อมา มีนัดรอบบ่ายๆแถวๆลาดกระบัง กับน้องสาวลคใหม่ ไปที่รร. Love resort ใกล้ๆ นวดบวกแช่กันตามเวลาจำกัดของน้อง ผมก็ขับมาส่งน้องเอารถที่เดิม เธอรีบไปทำธุระต่อ ผมมีเวลาเลยลองหาพิกัดร้านไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว ตามที่อยากกิน ในที่สุดก็ได้กินจนได้ อร่อยสมกับที่รอคอยเลย ไก่ย่างแต่หนังกรอบ

วันพฤหัสไปรับงานกับพี่สาวลคใหม่ที่ชลบุรี ที่รร. ซีทู ขากลับจากชล ผมยังอยากกินไก่ป้าแก้วอยู่ เลยวิ่งเส้นมอเตอร์เวย์ เพื่อจะมาร้านนี้ แต่ปรากฎว่า ร้านปิดไปแล้ว คงเปิดแค่ช่วงบ่ายถึงบ่ายแก่ๆครับ กินแล้วก็อยากกินอยู่เรื่อยๆสำหรับร้านนี้

กินเสร็จกลับเข้าเมืองมีนัดดูหนังกับน้องลคน่ารัก ที่เมเจอร์รัชโยธิน คนนี้ก็ลคประจำเจอกันบ่อยๆ เธอเลือกหนังเรื่อง the gift ตัวหนังก็เฉยๆครับ ป่านนี้คงออกไปแล้วมั้ง

ส่วนวันศุกร์มี 2 นัด เป็นน้องลคใหม่ น่ารักทั้งคู่ แต่คนละแบบ อายุคงพอๆกัน 20 นิดๆ น้องคนแรกแอดผมมานานแล้ว เธอฟังจากเพื่อนที่เคยมาใช้บริการอีกที วันนี้ได้ฤกษ์ก็เลยนัด ผมไปรับเธอ ก็พาไปเปิดห้องที่ เอ็กซิทรีสอร์ท วันนี้มีนัดต่อรอบดึกๆ ที่นี่ ผมเลยเปิดแบบค้างคืนเลย ผมจ่ายส่วนต่าง น้องสาวคนแรกน่ารักนิสัยดี ตาสวย นวดกันเสร็จตามสเตปผมก็ออกมาส่งเธอ ที่มีนัดไปเที่ยวต่อกับเพื่อนๆ

ผมแวะกินข้าวก่อนกลับไปที่รร. เดิมห้องเดิม ก็จัดแจงห้องเปิดน้ำ รอน้องลคอีกคนที่มา พอลคมาถึงก็หน้าสวยมากเหมือนในรุปไม่มีดรอป ผมเห็นหน้าเธอยังคิดว่า สวยจริงๆอ่ะ ผมอาจจะไม่ค่อยได้ดูทีวี แต่จริงๆเธอทำงานพวกเบื้องหน้าหลายงานเลย ยังเป็นเน็ตไอดอลที่แฟนคลับเพียบๆ ซึ่งก็ไม่แปลกใจครับ สวยขนาดนี้ เธอมีเรื่องเซ็งๆ เลยนัดผมวันนี้  เธอก็กินเบียร์ เราก็นั่งคุยกันไป ผ่านไปสักพัก ถึงมาแช่ ก่อนจะขึ้นไปนวดกัน  นวดเสร็จก็นอนคุยกันจนดึก ดีที่วันนี้เปิดแบบค้างคืน น้องเธอบอกอยากค้างที่นี่ เธอบอกว่าอยู่คนเดียวได้ ก็เลยปล่อยให้เธอพักและก็ขับรถกลับมา อีกวันก็เช็คอีกทีเธอบอกถึงบ้านเรียบร้อย เป็นน้องลคที่น่ารักมากอีก 1 คนครับ ^^

วันเสาร์ถัดมาผมมีนัดไปเขาใหญ่กับลคเก่าที่ใจดีมากๆ เธอจองห้องพักที่ civilai ตามที่ลงรูปไปก่อนหน้านี้ ชิลกันไป 1 คืนก่อนจะกลับกทม ผมก็มีอีก 1 นัดจากลคน้องสาวหน้าสวยนางแบบหน้าฝรั่ง ที่นัดกันไปเมื่อวันจันทร์รอบดึก เธอขอนัดต่อ ผมเสร็จธุระที่บ้านก็ขับไปหาเธอนวดให้ที่บ้านเธอเหมือนเดิมครับ รอบนี้มาพร้อมของฝากเพียบเลย ว่าจะกลับบ้านไม่ดึกมาก อยู่ๆไปก็ยาวเกินเวลาเหมือนเดิม 555


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..