ไดอารี่ย้อนหลังเดือนพย. #2



 วันพฤหัสโช่วงต้นๆเดือนพย. รับงานเบาๆ 1 งานสบายๆ ลคคุยง่ายนัดผมที่รร.ใกล้ๆบ้านนี่เอง ส่วนวันศุกร์มี 1 นัดกับสาวตากลม ตาโตมากๆ รอบนี้เรานัดกันเป็นครั้งที่ 2 หลังจากผ่านครั้งแรกไปไม่นาน คนนี้เป็นสาวน่ารัก แนวขี้อ้อนนิดๆ ไปรับเธอที่ปั๊มปตทแถวเทพารักษ์ก่อนพาไปเปิดห้องที่รร. Daytona อยู่กันไปจนเกือบหมดเวลาห้อง ก็ออกมาหาอะไรกินกัน รอบนี้พาเธอไปกินร้านเสต็กใกล้ๆที่ผมค้นพบแบบบังเอิญ สไตล์ออกร้านแนวครอบครัวๆ ชื่อร้านก๊อ อยู่ตรงข้าม4*4ผับ ที่นี่ผมว่า lamb อร่อยดี ราคาก็ไม่ได้แพงมากครับ  กินเสร็จขับรถมาส่งลคเอารถก่อนจะขับรถกลับ

ส่วนวันเสาร์รับงานรอบดึก 1 งาน เป็นน้องสาวหน้าสวยมาก แถมหุ่นดีตัวสูงมากๆเลย น้องมาธุระที่กทม ก็นัดผมที่รร.แห่งนึง พอไปเจอน้องตัวจริงนี่หน้าตาสวยน่ารักแหะ ด้วยหุ่นแล้วคิดว่าเธอน่าจะเหมาะกับการประกวดพวกสายนางงามครับ น้องหน้าตาก็น่ารักแถมนิสัยก็น่ารักด้วย แล้วก็ยังเป็นเด็กใจดี นวดเสร็จก็ดึกมาก อีกวันเธอต้องไปขึ้นเครื่องแต่เช้า ผมก็กลับมาถึงบ้านดึกมากพอสมควร ส่วนทางน้องลคก็ตื่นไปขึ้นเครื่องทันในวันรุ่งขึ้น ^^

วันอาทิตย์รับ 1 งานเป็นน้องลค เด็กน้อยเหมือนกัน หน้าตาแนวจิ้มลิ้มน่ารักใสๆ น้องเล่าว่ายังเวอร์จิ้นอยู่เลย ก็ไม่แปลกมากนัก เพราะเธอเพิ่งเข้ามหาลัย แถมเรียนที่มหาลัยชั้นนำด้วย เรานัดเจอกันที่รร.มาลีวานา เอารถมาคนละคัน พอผมไปถึงเธอก็โดดมาขึ้นรถผม ก่อนจะขับพาเธอเข้าไปเปิดห้อง เป็นเด็กคุยง่ายนิสัยดีครับ นวดเสร็จก็ออกมาส่งเธอที่เดิม เวลาจำกัดนิดหน่อย แยกย้ายกันไปทำธุระคนละอย่าง

วันจันทร์ต่อมารับ 4 งานแหน่ะ แต่นวดจริงแค่ 3 งาน เนื่องจากเวลาไม่ลงล็อก งานแรกเป็นพี่สาวลคใหม่นัดนวดที่ห้องพักของเธอ ก่อนจะมีนัดกึ่งดูตัวกับพี่สาวอีกคนนึง แต่ตอนจะไปหา ผมดูเวลาแล้วไม่น่าจะนวดทัน จะขอเลื่อนเธอแต่ก็ไม่อยากจะผิดนัด เลยบอกว่าแค่จะไปดูตัวกันไว้ก่อน เธอโอเค ไปถึงแถวบางนาก็แวะทานไอศครีมนิดหน่อย ก่อนจะมาส่งเธอเอารถแล้วจึงแยกย้าย

รอบค่ำ มี 1 นัดกับลคสาวน่ารักที่ต้องเรียกว่า ทักมาแบบเซอร์ไพรส์มาก เธอเคยขอนัดผมดูตัว 1 ครั้ง นานมากแล้ว จนผมเองก็ลืมไปแล้ว ตอนที่เธอทักมา นึกแป็บนึงถึงจะจำได้  เพราะเธอเป็นสาวสไตล์น่ารักแบบกวนๆหน่อย รอบนี้มาเจอกันในที่สุด ก็เลยแนะนำ x-it resort เพราะน่าจะเหมาะที่สุด ผ่านมาจะปีนึง เธอก็เพิ่งจะได้ทดลองนวดเป็นครั้งแรก นวดเสร็จนอนคุยกัน หมดเวลา ชวนกันไปกินซูชิฮิโระ เพราะเคยคุยกันไว้นานแล้ว เธอก็ยังจำได้ 555 รอบนี้เลยไปกินที่สาขารามอินทรา ก่อนจะมาส่งเธอเอารถที่ CDC ก่อนจะแยกย้ายกัน เธอขับรถแค่ 5 นาทีก็ถึงบ้าน

ส่วนผมมีนัดกับอีก 1 ลคสาวสวยมาก เธอแอดผมมาสักพักใหญ่ๆ เพิ่งได้ไลน์มาคุยแล้วก็นัด เธอนัดผมค่อนข้างดึก ก็เลยชิลรอที่ CDC พอถึงเวลานัดก็ขับรถไปหาเธอที่บ้าน ลคเป็นน้องสาวสวยเซเลบหน้าฝรั่ง เห็นหน้าตอนแรกนึกว่าจะต้องพูดภาษาอังกฤษกัน  เป็นฝรั่งหน้าคมๆแถม นิสัยน่ารักไม่หยิ่งเลย ผมขับรถไปถึงบ้าน เธอก็มารอรับหน้าบ้าน ก็ขึ้นไปจัดแจงห้องนวด เธอออกเขินๆนิดๆ เพราะเพิ่งเคยนวดเป็นครั้งแรก บรรยากาศออกสบายๆ นวดเสร็จผมก็เผลอหลับไปด้วยเหมือนกัน ถึงวันนี้เจอเธอไป 3-4 นัดแล้ว (ค่อนข้างจะสนิทกัน) เพิ่งจะได้มีโอกาสเขียนไดอารี่นี่หล่ะครับ 😅


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..