ไดอารี่ย้อนหลังช่วงเดือนพย.#5

 วันนี้วันดีขอแวะมาบอก Merry X’mas แล้วก็อัพเดทไดอารี่ต่อจากอันที่แล้วนะครับ ❄✨🎉⛄

วันจันทร์ต่อมา มีอีก 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ เป็นคอนโดหรูๆย่านสะพานควาย งานนี้ผมแอบแว่บจากทำธุระไปหาเธอเลย เพราะอยู่ใกล้ๆ ซึ่งก็ดีใจที่ตัดสินใจแว่บมาครับ เพราะเป็นน้องลคที่
น่ารักมากอีก 1 คนเลย นวดเสร็จไม่มีเวลาชิลเลย ต้องรีบขับรถกลับไปทำธุระต่อ (มีรีวิวเล็กๆน้อยจากเธอครับ)

ส่วนวันอังคารรับ 1 งาน กับ น้องลคใหม่ ที่รร. Oberry ผมรับเธอแถวเกตเวย์ พามาเปิดห้อง แล้วก็กลับไปส่งเธอที่เดิม ส่วนวันพุธรับงานน้องพยาบาลคนสวย รอบนี้พาเธอไปกินร้านอาหารอิสราเอลที่ข้าวสาร พาเธอไปลองอะไรแปลกๆ ต่อด้วยนมมนต์ ก่อนจะกลับมาส่งเธอที่หอ แต่ปรากฏเธอเข้าหอไม่ได้ เพราะเพื่อนยังไม่เลิกงาน เธอก็ลืมกุญแจ ผมเลยขับรถกลับไปรับเธอ พาไปขับรถเล่น เรามีเวลา 1 ชม. วิ่งตรงไปเรื่อยๆจากแยกปากเกร็ด ถนนสวย รถแทบไม่มี เป็นฟีลที่ดี สบายใจมากเลย

วันพฤหัสรับ 2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวสไตล์เซ็กซี่ลคเก่า รอบนี้ไปหาเธอที่คอนโด รีบนวดรีบออกไปหาไรกินกัน เธออยากกินร้านส้มตำที่ RCA ก็ขับพาไป แต่ไปถึงร้านปิด น้องแอบเซ็งๆ 555  ก็เลยกลับมากินแถวห้วยขวาง ก่อนเธอจะแวะทำเล็บ เลยให้ผมแยกย้ายไปรับงานต่อ เธอบอกจะกลับเอง

งานต่อมา เป็นลคที่ติดต่อผมมานานหลายเดือนจะนัดกัน 2 ที แต่เธอก็เลื่อนสุดท้ายก็ได้นัดกันจนได้ ผมไปรับเธอที่บ้านพาไปเปิดห้องแถวเลียบทางด่วน ที่ 2nd room  เธอบอกหิวก็เลยแวะกินก๋วยจั๊บร้านนึงแถวโชคชัย 4 ร้านนี้ผมกินบ่อยๆเพราะเปิดดึก รสชาดโอเค ซึ่งปรากฏว่าลคเธอแอบติดใจ (วันหลังก็แอบวนไปหากินอีก แต่หาไม่เจอ) วันต่อมาเธอก็เอาของฝากเป็นผ้าปูกันไรฝุ่นมาให้ครับ ซึ่งจริงๆราคาแพงมากเหมือนกัน ใช้ดีนะ เธอเอามาให้ก่อนเธอจะไปต่างจังหวัด ผมเลยสัญญา ว่าไว้จะพาไปกินก๋วยจั๊บร้านนั้นที่เธอติดใจ (มีรีวิวจากเธอด้วยนะครับ)

วันเสาร์รับ 2 งาน เริ่มจากไปรับของฝากผ้าปูที่นอน แล้วก็แจ้นไปรับลคใหม่เป็นคุณหมอหน้าสวย ที่เดอะคริสตัลราชพฤกษ์ เธอไลน์มาคุย ก็นัดเลย รับเธอไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า ตอนแรกเธอบอกต้องรีบกลับ นวดไปนวดมาก็ชิล อยู่เกินเวลาอีก แถมแวะกินร้านก๊วยเตี๋ยวต้มยำใกล้ๆ ก่อนจะมาส่งเธอเอารถครับ

ผมก็รีบขับรถต่อมาที่ทาวน์อินทาวน์ รับลคน้องสาวลคใหม่อีกคน เป็นสาวน้อยออกสไตล์โครงใหญ่แต่ก็ดูไม่ค่อยอ้วน ที่บ้านเธอไม่อยู่กันก็เลยนัดผมไปนวดที่บ้านเลย แมวไม่อยู่หนูร่าเริงของจริง ^^ ก็จอดรถหน้าบ้านก่อนจะขึ้นไปนวดที่ห้องเธอ วันนี้ผมมาช้าไปนิดนึง มัวกินข้าวอยู่ เวลาเลยจำกัดๆหน่อย ว่าจะรีบกลับบ้านมาดูบอล ทางน้องลคก็โอเค วันนี้ก็เลยลดราคาให้เป็นพิเศษเลยครับ ☺





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..