ย้อนไปweekend ที่แล้ว ไม่ค่อยมีเวลาเขียนเลยครับ งานยุ่งมาก^^



อาทิตย์นี้งานยุ่งอีกตามเคย ^^ ไม่มีเวลาเขียนไทม์ไลน์ เรื่องราวของอาทิตย์ที่ผ่านมาเลยไม่มีเวลาทำรูป วันนี้พอมีเวลานิดหน่อย..
ช่วงปลายอาทิตย์ที่แล้ว อย่างที่บอกกินซูชิ 3 มื้อใน 4 วัน เมื่อวันศุกร์ ก็ไปกินกับลูกค้า 1 คน ช่วงค่ำ ก่อนจะมีนัดนวดกับลูกค้าอีก 1 คน ช่วงดึก ส่วนวันอาทิตย์ ไปนวดลูกค้าสาวสิงคโปร์ที่ โรงแรมสุดหรูแถวราชดำริ ขากลับว่าจะหาไรกินอร่อยๆ ใกล้ๆ ง่ายๆ ระหว่างขับรถกลับลูกค้าสาวน่ารักอีกคนทักมาพอดี เธอมาแถวๆรัชดา บอกอยากกินซูชิ ก็เลยตามใจจัดไป ด้วยเวลาทำให้ไปกินทันแค่ sushi hiro เพราะว่าใกล้ กินวันนี้อร่อยกว่ากินเมื่อวันศุกร์ไม่รู้เพราะอะไรครับ กินบ่อยๆ แต่ก็ยังฟินอยู่นะร้านนี้ กินเสร็จก็ไปส่งลูกค้าที่เดิม วันรุ่งขึ้นเธอมีสอบแต่เช้า

วันอาทิตย์ ตื่นมาเจอไลน์จากลูกค้า ไลน์มาถามคิวว่าง ย้อนๆดู อ้อ เคยสอบถามผมมาสักพักนึงครับ เธออยู่ไม่ไกลกันผมเลยแนะนำโรงแรมไป ก่อนออกจากบ้านฝนตกหนักเชียว เลยไปถึงเลทเล็กน้อย ผมก็ไปเจอลูกค้าที่ห้องรร. เซอร์ไพรส์นิดๆ เพราะเปิดประตูห้องมาเป็นลูกค้าหน้าสวยครับ หน้าหวานๆ แถมหุ่นดี ไปถึงเธอนั่งดื่มเบียร์ก็เลยชวนผมดื่มด้วย แถมเป็นคนบริการเสิร์ฟเบียร์ให้เสร็จสรรพ แย่งหน้าที่^^ ดื่มกันเล็กน้อย เธอบอกเธอชอบดื่มมากกกกกกก โชคดีนะที่หุ่นดี เป็นสาวสวยที่ คาแร็คเตอร์น่าสนใจครับ ผมฟังเรื่องเธอหลายๆเรื่อง ประเทศที่เธอชอบไปหลายประเทศ เป็นประเทศที่มีเรื่องราวน่าสนใจ ก็ฟังไปก็เพลินๆมาก นวดเสร็จหมดเวลา ต้องแยกย้ายเพราะผมมีธุระต่อเหมือนกัน เธอก็มีธุระ เธอบอกว่าส่งแค่รถไฟฟ้าก็พอ ผมก็ส่งเธอ แล้วก็ไปทำธุระส่วนตัว ตกเย็นขับรถผ่านเส้นเกษตร ท้องฟ้าเริ่มสวยงาม เมื่อเช้าฝนตกหนักแท้ๆ ไปปฏิบัติภารกิจครอบครัว ขับรถกลับบ้านดูบอล ลูกค้าที่สอบเสร็จวันอาทิตย์(ที่ไปกินซูชิด้วยกันเมื่อคืน) ชวนออกมาแต่ผมต้องขอนัดวันหลังแทนครับ วันนี้อยากนั่งดูบอลสบายๆ ที่บ้านครับ ^^





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..