พุธ พฤหัส 20-21 สค

ย้อนหลังไป 1 อาทิตย์ นานไปรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่คิดไว้แล้วว่าจะเขียนถึงจะย้อนไปไกลเราก็จะเขียนอยู่ดี.. ;p วันพุธก่อนเริ่มงานแรกเป็นน้องสาวคนนึง ที่รู้จักกันมาสักพักใหญ่ๆ เริ่มจากติดต่อผมรับงานเป็นเพื่อนเที่ยวดูหนัง ก็เจอกันนานๆที จนเธอบอกหลังวันเกิดจะนัดนวด ผมก็รับนัดเธอ ผมไปรับเธอแถวที่ทำงานเธอ แล้วก็พาไปเปิดห้องที่ รร.เอวันพระราม9 โซนม่านรูด (2 รูปบนขวา จริงๆเมื่อคืนก็ไปที่นี่มาครับ แต่เลือกฝั่งบูติก แพงกว่า 300 กว่าๆ แต่ห้องคนละแบบ) นวดไปตามรีเควสต์ บรรยากาศช่วงบ่ายๆชวนง่วงนิดหน่อย นวดเสร็จเธอมีธุระที่บ้านก็เลยกลับมาส่งเธอ เธอชวนผมเข้าไปกินขนมในบ้านด้วย อยู่กันเต็มบ้านเลย เลยต้องสวัสดีพ่อกับแม่เธอด้วย บรรยากาศไม่คุ้นเคย 555 ปกติจะส่งเธอแค่หน้าบ้าน พอกินขนมเสร็จ ก็มีลูกค้าน้องสาว ลูกค้าประจำอีก 1 สาวไลน์มานัด ไม่ได้เจอกันสักพักครับ ผมว่างพอดีก็เลยไปรับเธอที่ห้อง แต่คราวนี้นวดที่ห้องไม่ได้ เพราะเพื่อเธออยู่หลายคน เลยรับไปเปิดห้องที่รัชดาแทน วันนี้ใช้ห้องใหญ่ แพงหน่อย แต่บรรยากาศสบายดีครับ ข้างหน้าฝนตก พรำๆ นวดเสร็จ เธอให้ผมพาไปทำธุระเอาของที่ทำงานเธอ แล้วก็มาส่งเธอที่หอเหมือนเดิม รอบนี้เธอให้ทิปเยอะ เธอบอกว่ารอบที่แล้วยังไม่ได้ให้ จำได้ด้วยแหะ พอนั่งนึก คือคราวที่แล้วไปนวดที่ห้องเธอ แล้วก็หลับกันไป แต่ผมมีธุระต่อ เลยบอกเธอว่าจะกลับก่อน แล้วปล่อยให้เธอนอนต่อ เธอก็เลยยังไม่ได้ให้ค่านวด ลูกค้าน่ารัก ลูกค้าประจำอยู่แล้วไม่มีปัญหา J


วันพฤหัสมี 2 นัดครับ กับ 2 สาวสวย คนแรกเป็นผู้หญิงที่โตกว่าผมนิดนึง เป็นสไตล์ไฮโซ แต่เป็นคนที่ออกกำลังกายทุกวัน ทำให้เป็นคนหน้าเด็กมากๆ ผมไปเเดินกับเธอมา 2-3 ครั้งเห็นหนุ่มๆมองกันทั้งนั้น เพราะหน้าสวยมากๆ หน้าเหมือนดาราฮ่องกงคนนึงที่ผมชอบ ถึงขนาดมีรูปติดไว้ข้างๆคอม (แต่วันนั้นเห็นรูป นักร้องสาว k pop คนนึง เอออันนี้ก็เหมือนแหะ หลังจากนัดดูตัว ตัดสินใจอยู่สักพักจนได้ฤกษ์เจอกันวันนั้น นวดแบบเบาๆ พอหมดเวลา ผมหิว เธออยากกินจิ้มจุ่ม เลยพาไปกินที่ร้านจิ้มจุ่มร้านอร่อยแถวๆราชพฤกษ์ แล้วก็ไปส่งเธอที่บ้านครับ พอเสร็จก็ขับรถไปรับงานอีก 1 สาว ลูกค้าใหม่ ไปนวดที่ห้องของเธอ เพิ่งเคยเจอกัน แต่พอเจอกันก็คุยกันง่ายๆ เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ๆ นวดเสร็จนอนคุยกันสบายจนเกือบหลับ แต่ผมมีธุระ ต้องไปเอาของรอบดึกเลยต้องขอตัวกลับก่อน แล้วก็ขับรถไปแถวๆสาทร ขับรถรอบกรุงเลยวันนี้ ก่อนกลับบ้านเลยแวะกินก๋วยจั๊บอนุสาวรีย์หน่อย ต้องเติมพลังบ้างครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..