พมบ. ไดออารี่ จันทร์ อังคารที่แล้ว



วันจันทร์กับอังคารรับงานเพื่อนเที่ยวน้องลูกค้าประจำใจดี วันจันทร์พาเธอไปกินซูชิ ตามที่ลงรูปไป หลายคนบอกว่าน่ากิน ก่อนกินก็ดูหนังไป 1 เรื่อง ฝากไว้ในกายเธอ หนังดูได้เพลินๆ ยาวไปนิดหน่อย ส่วนวันอังคารก็ไปกับน้องคนเดิม วันนั้นฝนตกก็เลยกินในห้างนี่แหละ ร้าน Kelly by Audrey ก่อนผมจะแวะไปทำธุระแล้วรอบดึกๆ ก็รับงานลูกค้าใหม่ เป็นสาวสวยสไตล์หมวยคม เห็นหน้าแล้วนึกถึงปันปัน เธอไปแช่ออนเซ็นมาก็เลยอยากขัดตัวและนวดต่อ ผมไปรับเธอแถวทองหล่อ เธอจะได้ดูหน้าดูตาก่อนตัดสินใจ เธอบอกขอใช้ห้องใกล้ๆ เอาห้องแบบ 2 ชม. พอ เลยเลือก รร. Oberry ราคา 2 ชม 650 เธอบอกไม่อยากกลับดึก นวดไปนวดมา นอนคุยกันเพลิ้นเพลิน บรรยากาศมีนสบายมากไปหน่อย สุดท้ายดูเวลาอีกทีผ่านไปเกือบ 5 ชม.!! รร.ก็ไม่โทรมาแจ้งไม่เตือนอะไรกันเลย 555 คุยกันถูกคอ เทสต์คล้ายๆกันครับ ชอบหนังและเพลงประมาณเดียวกัน

เมื่อวันเสาร์ก็เลยนัดไปดูหนังด้วยกัน 1 เรื่อง the fault in our stars แล้วเมื่อวานคุยกัน (ตามบทสนทนานี้ครับ ขออนุญาตแคปมาลง) อ่านแล้วแอบขำ เพราะนึกถึงน้องลูกค้าคนนึงที่แฟนเธอให้มานวดกับผม ตอนหลังจ้างผมให้ไปจีบลูกน้องเธอ แต่ไม่ได้จีบแบบหลอก ลวงให้เป็นแฟนอะไรนะครับ แค่คุยให้สบายใจแล้วมีกำลังใจทำงานที่นั่นต่อไป ไม่ย้ายกลับบ้านที่ตจว. เธอเพิ่งอกหักจะหนีกลับบ้าน จำได้ว่าพองานสำเร็จ  ลูกน้องเธอไม่ลาออก ลูกค้าก็ให้ค่าเสียเวลามาซะเยอะเลย น้องผู้หญิงใจดีมาก เธอบอกว่าคนนี้ช่วยงานเธอได้มาก ผ่านไปสักพัก น้องผู้ชายแฟนเธอติดต่อมา นึกว่าผมใช้คุณไสย เลยมาถามอยากใช้บ้าง ผมก็ขำนะครับ จะมีได้ยังไง 555 ของแบบนี้คงมีจริง แต่คนใช้ก็คงต้องเสียอะไรบางอย่างเพื่อแลกเปลี่ยน  ผมว่าสเน่ห์ง่ายๆของคนเราง่ายแค่ จริงใจเป็นธรรมชาติ และเป็นตัวของตัวเอง คนอยู่ใกล้ๆจะสบายใจ รู้สึกปลอดภัย อยากอยู่ด้วย ผมเองก็ชอบอยู่กับคนแบบนี้เหมือนกันครับ สบายใจดี ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..