บล็อกเก่าโดนลบ ขอสร้างใหม่อีก 1 อันนะครับ ชอบ template ของเว็บนี้ อัพดทไดอารี่วันพุธ13- พฤหัส 14 สค. 14


วันพุธช่วงค่ำมีนัดกับน้องลูกค้าใหม่ เป็นลูกค้าเด็กน่ารักอีก 1 คน เธอโทรมานัดเวลาเสร็จสรรพ สักพักถามว่าพี่น่ากลัวป่าว 555 ผมก็บอกไม่น่ากลัวแน่นอน ดูตัวก่อนก็ได้ เธอก็เลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันที่ล้อบบี้ รร. ดูก่อนถูกใจค่อยเปิดห้องผมบอกโอเช ไปเจอกันที่ รร. ตั้งอยู่กลางสี่แยกลาดพร้าวกันเลยทีเดียว ผมไปถึงหลังเธอเล็กน้อยเพราะหาที่จอดรถ เจอกันเธอยิ้มให้แล้วบอกว่าเธอโอเค ก็เลยไปเปิดห้องแล้วก็ขึ้นไปนวด ขัดตัวด้วยสครับSeacret นวดอโรมา ห้องเป็นห้องเล็กๆ ก็อบอุ่นๆสบายๆดีครับ  ลูกค้าเขินๆเพราะนวดกันเป็นครั้งแรก นวดเสร้จนอนคุยกันสักพักทั้งที่เธอมีนัดไปดริงค์กับเพื่อนๆต่อแถวทองหล่อ แต่สุดท้ายก็ชวนกันกินข้าวกินขนม เริ่มจากบะหมี่ไข่ ก่อนจะไปต่อที่after u เลยเวลาที่เธอนัดเพื่อนไปยาวนาน 555 สุดท้ายผมก็ไปส่งเธอที่ร้าน แยกย้ายกันผมก็ขับกลับบ้าน รอบหน้าเธอบอกจะบริการแบบนี้ให้ผมบ้าง ดีเลยครับอยากได้คนบริการให้แบบนี้บ้าง^^


 วันพุธนัดกับลูกค้าน้องสาวคนสวย 2 คนนี้น่าจะอายุพอๆกัน หน้าตาเธอคล้ายๆสายป่านครับ ตาโตๆเป็นเด็กหน้าสวยหุ่นดี รอบนี้นัดกันแถวรังสิต เธอโทรมาช่วงบ่าย จะนัดช่วงเย็นพอดี ช่วงบ่ายผมเลยได้ไป ทำธุระส่วนตัว ไปธนาคาร ไปซ่อมรองเท้า ไปไปรษณีย์ ซื้อการ์ตูนราคาถูก(ร้านนี้ลด 20 เปอร์เซนต์ครับ) กินข้าวมันไก่ร้านดัง แถมได้อุดหนุนคุณลุงขายยางรัดผมคนดังในเฟสบุค ไปแถวสะพานควาย ทำได้ทุกอย่าง ^^ เสร็จธุระรีบกลับบ้าน T25 อาบน้ำซิ่งขึ้นทางด่วน ไปเจอเธอที่ฟิวเจอร์ปาร์ค เธอกินข้าวแกงกะหรี่อยู่ผมก็เลยกินด้วยครับ คนนี้ตัวจริงเรื่องข้าวแกงกะหรี่ เธอก็ชอบกินมากเหมือนกัน เธอเพิ่งเจอเรื่องเซ็งๆมา 2 เรื่อง เธอก็เล่าให้ฟัง อืม ฟังแล้วน่าเซ็งอยู่นะ กินเสร็จพากันไปเปิดห้อง ที่ the park ราคา 500/3 หรือ 6 ชม ไม่แน่ใจ เราเคยนวดกันแล้ว 1 ครั้ง ไป กินข้าวอีกครั้ง เธอบอกชอบเวลาถูกนวดน้ำมัน โดนน้ำมันนวดชะโลม มันรู้สึกดี นวดเสร็จนอนชิลๆคุยกันต่อ เธอก็บอกเดี๋ยวเล่นเกมเศรษฐีโชว์ แถมอวดว่าใช้ตังค์ซื้อของไปเป็นหมื่นละ แต่เล่นไปเล่นมาดันแพ้โชว์ซะงั้น ;p 555 สักพักเริ่มจะดึก บ้านเธอก็อยู่ไกล ผมก็เลยไปส่งเธอเอารถ กลับถึงบ้านกันดึกนิดหน่อยครับ J

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..