ต่อเนื่องจากโพสต์ล่าสุด หลังจากเสร็จงานกับน้องลคคนสวยที่ Hotel Once ที่ผมโพสต์เรื่อง”เดินกินแถวถนนจันท์” ตอนผมกินร้านที่ 2 น้องบอกว่าถึงบ้านแล้ว เร็วมากจนน่าตกใจ แต่อาจจะเพราะเป็นช่วงสัปดาห์แรกของปีรถเลยไม่ค่อยติด 


แล้วก็มีรีวิวเล็กๆ หลังจากรีวิวนี้ยังมีอีก 2 รีวิว เพราะเจอกันมาอีก 2 ครั้งเดี๋ยวค่อยๆทยอยลงนะครับ เพราะทุกข้อความทุกรีวิวของลคทุกคน จะชมมากชมน้อย ผมก็ชอบหมดเลย เพราะทุกคนเขียนให้เอง ไม่เคยขอให้ใครเขียนให้ มันเลยเป็นอะไรที่เรียลมาก แถมในรีวิวจะมีแต่ข้อดี 555 เพราะมักจะส่งให้ผมหลังจากเพิ่งแยกย้าย แต่พอสักพักถ้ามีแอบบ่น เช่นเรื่องตอบช้า ดองแชท ผมก็ไม่ได้เอามาลงนะครับ 555


#รีวิวโรงแรม

#รีวิวหมอนวดชาย

#นวดอีโรติก

#นวดนอกสถานที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..