การบ้านนี้มีความสมบูรณ์มากทั้งข้อความ ทั้งภาพประกอบที่น้องลควาดเอง จนผมไม่อยากจะเขียนอะไรเลย กลัวทำความสมบูรณ์นั้นหายไปครับ ☺️

……

ครั้งที่ 2/2024 กับ พมบ. รูปหล่อ คนดีคนเดิมของหนู

ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่มากนะคะ ทั้งที่ทำธุระมาเหนื่อยๆ แต่ก็ยังมาให้หนูกอดวันนี้ เพราะวันนี้เป็นวันหยุดวันเดียวของหนู พี่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย เปิดประตูรถมาก็โดนออร่าความหล่อของพี่เล่นงานเข้าอีกแล้ว ถ้าเป็นนักมวยหนูคงแพ้น้อคให้พี่ทุกแมทช์ แพทย์สนามเชิญมาหามดิฉันลงจากเวทีได้เลยค่ะ เจอกี่ทีก็ไม่ชินสักทีแหะ 😅 สงสัยต้องเจอบ่อยๆๆๆๆๆๆๆ ขึ้นไปอีกจะได้ชิน นี่ขนาดตั้งใจซ้อมจ้องตามาตั้งนาน พอมาเจอสายตาพี่เข้าจริงๆ ก็เหลวไม่เป็นท่าเลยหนู 

เริ่มการรีวิวเลยนะคะ ทุกโค้นนนคะ วันนี้เรานัดนวดกับพมบ.แหละค่ะ (เขินมากกก ถึงมากที่สุด ☺️ แม้จะเคยนวดกันแล้วบ้าง ก็ตาม) วันนี้พมบ.ก็บริการแบบลักชู เหมือนเช่นเคย เตรียมอุปกรณ์อาบน้ำ อุปกรณ์สปา อุปกรณ์นวด เครื่องสันทนาการ ครบครัน มีการหยิบผ้าขนหนูมายื่นให้ด้วย บอกให้เราไปอาบน้ำ "จะอาบเองหรือให้พี่อาบให้" (มองตาด้วยสายตาแบบนั้นอีกแล้วอะ) จบประโยคเท่านั้นแหละอีนี่รีบลุกเปลี่ยนผ้าเลย อาบเองดีกว่าแค่นี้ก็เขินจะแย่ พอเราเริ่มถอด ยังไม่ทันได้เรียบร้อยดี ก็โดนฉุดไปกองอยู่ใต้อ้อมกอดของเขา (โอ้ยยยย เราจะขิต) ทำไมพี่ขี้แกล้งงี้อะ แต่ได้โปรดแกล้งหนูเลยค่ะ แกล้งจนกว่าพี่จะพอใจ หนูยอมตั้งแต่หน้าประตูแล้ว 5555 ต้องออดอ้อนอยู่สักพักกว่าพี่จะยอมให้ไปอาบน้ำ อาบเสร็จก็มานอนมองไฟกาแลคซี่ ฟังเพลงที่พี่เขาเปิดให้แบบเพลินๆ กำลังคิดกับตัวเองว่านวดดีไหมน๊า แต่พอเห็นพี่บอม นุ่งผ้าขนหนู เดินมาเท่านั้นแหละ ปากมันก็ไปเองเลยว่า "พี่ไม่ต้องนวดนะคะวันนี้" (let's skip to the good part) หนูอดใจไม่ไหวจริงๆค่ะ ผิวขาวๆ กับกล้ามแน่นๆนั่น มันทำใจหนูสั่นไปหมดแล้ว หลังจากนั้น เราก็ปล่อยตัวปล่อยใจตามฟีลเลย ฟีลระทดระทวยอะค่ะ ไหนจะจูบ ไหนจะกอด ไหนจะนั่น ไหนจะนี่ มันเพลิน มันดี มันละมุนไปหมด สายตาพิฆาตคู่นั้นอีก พี่บอมขาาาาา พี่รู้ตัวไหมว่าพี่โคตรน่ารักเลยค่ะ เราผลัดกันคุมเกมส์ เล่นสนุกกันจนลืมเวลา ผลคือพี่บอมชนะหนูไปแบบขาดลอย หลักฐานนองเต็มเตียง เถียงไม่ออกเลย ถึงขั้นหมดเรี่ยวหมดแรง นอนกองกันอยู่พักใหญ่ พี่ทำหนูหมดสภาพได้ทุกรอบเลยจริงๆ คนอะไรเก่งไปทุกอย่างเลย

หลังจบเกมส์ พมบ.ก็ลุกเตรียมน้ำให้แช่ สงสัยจะแกล้งกันแน่ๆ น้ำร้อนเว่อร์ ลงไปทีแรกขนลุกเลย สักพักพี่ก็มาแช่ด้วย 555 ร้อนเหมือนกันล่ะสิ สม!! แช่ได้สักพัก ก็พากันไปอาบน้ำแต่งตัว วันนี้พี่บอมอาสาขับรถมาส่งเราถึงบ้านเลย แต่ระหว่างทางเราหิวมาก ตอนนั้นก็ดึกแล้วด้วย มีแต่บะหมี่เกี๊ยวขาย เราขอให้พี่เขานั่งกินเป็นเพื่อนก่อน พี่ก็ยอมกินด้วยถึงจะดึกแล้ว 555 น่ารักอีกละ ขอโทษนะคะที่ชวนกินดึกๆ แถมกินเยอะด้วยดิ ทั้งโทฟุซัง อกไก่ เกี๊ยวน้ำ จุกๆกันไปเลยค่ะ แล้วพี่ก็มาส่งหนูถึงหน้าบ้านจริงๆ ก่อนลงจากรถ พมบ. เล่นมุกเป่ายิงฉุบ ทำมือเป็นรูปกรรไกรมาหนีบมือเรา แล้วบอก "กรรไกรตัดกระดาษชนะ" เจอเราทำมือกลับเป็นมินิฮาร์ท แล้วบอก "ความรักชนะทุกสิ่ง" พี่บอมถึงขั้นหันหน้าหนี แล้วยกมือบอกยอมแพ้กันเลยทีเดียว รู้นะว่าพี่แอบยิ้มอยู่ อย่างน้อยเรื่องยิงมุกห้าบาทสิบบาท หนูก็ชนะพี่นะ ลงจากรถเข้ารั้วบ้านมายืนส่งพี่ แต่ถ้าเราไม่เดินเข้าบ้านพี่ก็ไม่ไป น่ารักไหมล่ะทุกคน หลงไม่ไหว

ปล. วันนี้ฝากสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีกลับไปให้กินด้วยนะคะ หนูซื้อมากินแล้วอร่อยดี เลยนึกถึงพี่ขึ้นมา  coz u taste like my fav one. and i cant get enough of u. แล้วเราจะเจอกันอีกทริปหน้าค่ะ (รับทราบ) 

#พมบ_น่ารัก 
#พมบของหนูเก่งที่สุด
#น้ำชอบพี่โชนค่ะ 
#ชอบกว่าเดิมอีกค่ะ

……

#การบ้านหมอนวดชาย
#หมอนวดชาย
#นวดนอกสถานที่
#พมบ
#นวดอีโรติก
#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..