และแล้วเราก็เข้าสู่ปี 2024 อย่างเป็นทางการหลายคนเริ่มทำงานวันนี้แล้ว ส่วนผมยังมีการบ้านช่วงปลายปีที่แล้วมาลงอยู่ การบ้านนี้เป็นของน้องลคประจำ อยู่ด้วยกันมา 2-3 ปีได้ 
เจอกันครั้งล่าสุดในวันเกือบสิ้นปี ผมพาน้องไปร้านหมูกะทะริมทะเลสาบ มาร้านนี้ทีไรก็ชิลทุกที ร้านนี้ชื่อ James 500 City camp แถวร่มเกล้า บรรยากาศชิลมาก นั่งกันไปยาวเลย รอบนี้น้องพับดาวมาให้ด้วย น้องบอกเพิ่งเคยทำครั้งแรกเลย โดนกระดาษบาดไปก็หลายรอบ ขอบคุณในความพยายามครับ รวมไปถึงค่าขนมที่ให้เยอะเป็นประจำอยู่แล้ว รอบนี้ยังแถมค่าขนมเพิ่มเป็นของขัวญปีใหม่ด้วย ขอบคุณมากจริงๆครับ

 
……..


ถึงพี่บอมบราลี เอ้ย อารีย์

อยู่ด้วยกันผ่านไปอีก 1 ปีแล้วนะ เบื่อหน้าน้องรึยังก็ไม่รู้ 55555 😂 1 ปีเนี่ย จะว่าเร็วก็เร็ว จะว่าไม่เร็วก็ไม่เร็วนะ จำได้ว่าตอนวันปีใหม่เมื่อต้นปี น้องบอกพี่ว่า 

"ปีนี้พี่ก็จะมีน้องหลอกหลอนต่อไป" ส่วนพี่ตอบน้องว่า "555 มาเลยจ้า"

ก็นับว่าไม่มีใครผิดคำพูดนะ ฮ่าๆๆๆ เราก็ยังดูแลกัน ไม่สิ ต้องพูดว่าพี่ก็ยังดูแลน้องมาแบบสม่ำเสมอ พี่รู้มั้ยว่าปีนี้เราเจอกันทั้งหมดกี่ครั้ง ติ้กต่อกๆ คำตอบคือ 46 ครั้งจ้า ต้องรักพี่ขนาดไหนคิดเอาแล้วกัน 😝

จริงๆ ที่เขียนมาวันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก อยากมาขอบคุณมากกว่า และนี่คงเป็นการบ้านฉบับสุดท้ายที่จะส่งพี่ (ของปีนี้แล้ว) 

ปีนี้ตลอดทั้งปี น้องมีแต่ความสุข ไม่มีเรื่องให้ทุกข์ (แบบที่เคยเป็นมา) อีกเลย แม้สุขภาพกายจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่สุขภาพใจดีมาก เพราะมีพี่คอยอยู่ข้างๆ เป็นที่ปรึกษาให้ทุกเรื่องแบบทุกเรื่องจริงๆ ไม่ว่าน้องจะปรึกษาพี่เรื่องอะไร ทั้งมีสาระและไม่มีสาระ ไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่พี่จะเมินเฉยน้อง (ขอบคุณมากน้าาา) 

เวลาน้องเจอเรื่องไม่ดี พี่ก็พร้อมจะโมโหและโกรธแทนแบบลุยไปด้วยกัน (บอมโว้ยยย) และไม่ว่าน้องจะอยากไปไหน อยากทำอะไร อยากกินอะไร พี่จะตามใจ พาไปทุกที่ (อันนี้ก็ขอบคุณอีก) พี่ดีกับน้องมากๆ จริงๆ อยากขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกเรื่องจากใจเลย 🥹🙏🏻

พี่รู้มั้ย ทุกครั้งเวลาเจอกันมีแต่คำว่าความสุข แล้วทุกความสุขก็แปรมาเป็นพลังในการใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อไปได้ในทุกๆ วัน จนกว่าจะถึงวันที่เราจะมาเจอกันใหม่ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีมากเลยนะ น้องมีพลังในการจะทำอะไรเยอะแยะไปหมด ไม่กลัวอะไรเลย เพราะน้องรู้ว่าไม่ว่ายังไงน้องจะมีพี่คอยซัพพอร์ทอยู่ข้างหลังเสมอไง 🥰

ขอบคุณที่น่ารักกับน้อง แต่ในขณะเดียวกัน น้องก็อยากขอโทษถ้าน้องอาจจะเผลอทำอะไรให้พี่ไม่โอเคไปบ้าง มีบ้างเปล่าก็ไม่รู้นะ (เวลาทั้งปีเลยนะเฟ้ย ก็คงต้องมีบ้างแหละ 😅)

ปีหน้านี้ก็สัญญานะ ว่าพี่จะมีน้องคอยหลอกหลอนพี่อยู่เหมือนเดิม ไม่ไปไหนหรอก (ถ้าพี่ยังยอมให้อยู่ 🤤)  ปี 2024 นี้ถ้าอะไรๆ ลงตัวมากกว่านี้ ก็คงได้เจอกันบ่อยขึ้นกว่านี้แน่ๆ เพราะพี่คือความสุขของน้องนี่นา น้องอดใจไม่เจอความสุขของตัวเองไม่ได้หรอก จริงมั้ยย 🥹💙

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายกทม
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#นวดนอกสถานที่
#นวดอีโรติก
#พมบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..