สัปดาห์ที่แ้ล้วผมมีโอกาสไปลองรร.ใหม่ The Quarter Hualampong จริงๆผมเคยจะพาลคไปใช้ แต่อ่านรีวิวแล้วกลัวไม่ดี แต่วันนี้น้องลคประจำบอกอยากมาลองที่นี่ ผมมาถึงเดินเข้าห้อง รู้สึกว่าว้าวกับวิว Stunning กันไปเลย เป็นวิวที่ทรงพลังดี ไม่คิดว่าการที่ แค่เห็นหัวลำโพงอยู่ในเฟรม มันจะสร้าง Impact เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว แต่ก็ไม่รู้ว่าส่วนตัวเพราะผูกพันธ์ ผ่านแถวนี้บ่อยๆตั้งแต่เด็กรึเปล่า คำถามนึงที่ลคชอบถามคือผมเป็นคนที่ไหน ผมเป็นคนกทม.นี่แหละครับ เกิดและโต อยู่ที่นี่มาตลอด


วันนั้นด้วยวิวแบบนี้เลยครึ้มใจอยากดื่ม น้องเหมือนรู้ใจ เตรียมเบียร์ไว้เรียบร้อย นวดเสร็จก็เลยมานั่ง ส่วนน้องนอนหนุนตักผม จิบเบียร์ ฟังเพลงดูวิว เป็นฟีลที่ชิลมาก จนเริ่มจะดึกผมก็ขับไปส่งน้องที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากแถวนั้น


ปล. รูปที่ลงผมส่งให้น้องเป็นคนเลือก จริงๆมีรูปที่ชอบกว่านี้ แต่เหมือนจะเห็นเดีเทล์โครงหน้าเยอะไปหน่อย รูปพวกนั้นก็ส่งให้น้องเก็บไว้ดูเล่นๆ ขอลงเท่าที่ลงได้พอนะครับ ^^


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#รีวิวโรงแรม

#bombaree

#หมอนวดชายดีๆกทม

#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..