ช่วงวีคก่อนมีลคนัดผมไปนวดฉลองวันเกิด 2 คน คนนึงเป็นน้องลคประจำ เจอกันบ่อยๆ เธอก็ไม่พลาดที่จะจองคิวผมล่วงหน้าไว้ ถึงวัน ก็บินมาหาจากตจวเลย ผมก็เลยหาเค้กไปให้เธอเป่าด้วย เค้กอร่อยดี น้องส่งข้อความมาช่วงกลางคืนครับ 


ส่วนอีกงานเป็นพี่สาวลคใหม่ เธอบอกว่าเป็นวันเกิด เลยอยากให้ของขวัญตัวเอง ผมก็จัดให้ครับ จากงานนี้มีคุยกันเรื่องหนังเรื่องนึง ทำให้ผมอยากกลับมาดูอีกสักรอบ เพราะ Netflix เพิ่งเอาเข้ามา จริงๆมีความตลกจากบทสนทนานั้น แต่เราไม่เขียนถึงละกัน 555 เอาเป็นว่าถ้าช่วงวันหยุดนี้ได้ดูจะเขียนถึงหนังนะครับ


ส่วนน้องสาวลคประจำอีกคนนึงจองคิวไว้่ล่วงหน้าครึ่งเดือน พอกำลังจะถึงวันเกิดเธอในไม่กี่วันนี้ แต่เธอไปกักตัวซะก่อน ก็เลยไม่ได้มาฉลองด้วยกัน ช่วงนี้ใครมีความเสี่ยงเยอะหน่อย ก็ต้องระวังก่อน ผมขอเอาใจช่วยให้น้องและทุกคนๆที่ผมรู้จักปลอดภัยนะครับ


ยังไงขอขอบคุณทุกคนที่เลือกให้ผมไปเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองนะครับ


Line~bombaree


#malemasseur101

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#bombaree

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..