เห็นรูปนี้แล้วก็ทำให้คิดอะไรบางอย่าง เวลาตอบไลน์ลคก็จะมีคนที่คุยดีน่ารักมาก กับบางคนก็ดูจะคุยไม่น่ารักเท่าไหร่ แต่ผมก็พอเข้าใจนะครับ เพราะงานเราก็งานบริการ คนมาสอบถามบางทีก็อาจจะไม่ต้องคิดว่าต้องคุยดีอะไร ผมก็ไม่คิดไรมาก แต่ถ้าบางทีคุยแบบเหวี่ยงๆถามวนๆผมก็จะไม่ค่อยคุยต่อ อย่างล่าสุดที่เจอเมื่อวาน พอผมไม่ได้ส่งรูปก็ดูเหวี่ยงๆหน่อย ผมก็เลยส่งสติกเกอร์ขอบคุณ และคงแยกย้าย แต่ถ้าเค้ามาทักใหม่ และคุยดีผมก็ยินดีบริการครับ บางครั้งอาจจะโดนมองว่าหยิ่ง แต่ผมก็ไม่รู้จะคุยต่อไปทำไม เพราะมองว่าการให้เกียรติคนอื่นเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าผมมองตัวเอง ผมว่าผมก็มีอะไรที่โอเคหลายอย่าง เราอาจจะไม่รวยอะไร แต่การศึกษา สังคม ภาพลักษณ์ก็โอเคอยู่ และผมก็ให้เกียรติทุกคนครับ ไม่ว่าจะระดับไหน ถ้าเค้าคุยดีมา ผมก็จะคุยให้เกียรติเสมอ


จำได้ตอนเข้าม.ปลายที่รร.ใหม่ พอรู้จักเพื่อนใหม่ เค้ามาบอกว่าตอนแรกนึกว่าผมจะหยิ่ง พอรู้จักกันก็ไม่ใ่ช่แบบนั้น ของแบบนี้มันต้องคุยต้องรู้จัก ถึงจะรู้นิสัยกันได้


ส่วนสัปดาห์ก่อนมีโอกาสเจอน้องลคสุดเพอร์เฟกต์คนนึง ขอเรียกแบบนี้ละกัน เธอมานวดสไตล์นี้เป็นครั้งแรก เธอทักมาก็คุยดี ไม่ซับซ้อน คุยง่ายนัดง่าย ตอนแรกเราจะไปกันที่บานาน่าเสตทบางใหญ่ เพราะน้องบอกอยากไปลองรร.แนวนั้น เพราะไม่เคยไป แต่ด้วยความที่ผมมีธุระในเมืองก่อน ตอนจะไป ดูแมพแล้วรถติด เผื่อเวลาไว้ 1 ชม.กว่ายังไม่ทัน เลยขอขยับเวลา น้องเลยเสนอว่าเดี๋ยวเข้ามาเจอกันรร.ในเมืองก็ได้ คือน้องดีมาก ผมนี่หายกังวลเรื่องฝ่ารถติดเลย


เรามาถึงรร.พร้อมกัน ตอนลงลิฟท์จากลานจอดรถ มีผญคนนึงหุ่นดีสูงมากแบบเพอร์เฟกต์เหมือนนางงาม หน้าสวยทะลุแมสก์ ผมมีเซนส์บางอย่างว่านี่ต้องเป็นน้องลคของเราแน่ๆ (ไม่ได้เห็นรูปกันมาก่อน) พอลงลิฟท์ จะเดินไปเช็คอิน ผมก็เห็นน้องเดินไปงงๆ จะเลี้ยวซ้ายหรือขวาดี นี่แหละลคเราแน่นอน มาที่นี่เห็นมีแต่คนงงๆ 555 ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำก่อน พอน้องได้ห้องผมก็เดินตามขึ้นไปเคาะประตู


น้องเปิดประตูมาสรุปก็เป็นน้องคนนั้นเลย ตอนนี้เธอไม่ได้ใส่แมสก์แล้ว เห็นหน้าคือสวยจริง นึกว่าญาญ่า แอบคิดจริงๆตอนเห็นแว่บแรก 555 ดูลุคแล้วเหมือนดาราหรือนางงามมาก และที่สำคัญคือตอนอยู่ด้วยกัน น้องก็คุยดีน่ารักและใจดีมาก ไม่มีความหยิ่งใดๆ ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับ ^^


ลคสวยๆตัวท็อปที่ผมเจอหลายๆคน ส่วนมากจะนิสัยน่ารัก ให้เกียรติคนแบบนี้แหละครับ เท่าที่สัมผัส คนสวยๆมักจะจิตใจดี แต่ก็ไม่ใช่ว่าลคของผมจะสวยทุกคน ความสวยความน่ารักบางทีไม่ได้อยู่ที่หน้าตาอย่างเดียว หลายคนอาจจะลุคปานกลาง ธรรมดาๆ แต่ถ้าเค้าเลือกที่จะให้ใจ ให้เกียรติกัน มันจะมีมิตรภาพเกิดขึ้นนอกเหนือจากงานบริการ ผมก็พร้อมที่จะให้ใจและดูแลกันตลอดไปครับ


Line~bombaree


#malemasseur101

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#น้องลคสุดเพอร์เฟกต์

#bombaree

#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..