ติดค้างการแนะนำรร.นี้ไว้  รร.Nikko hotel ทองหล่อ ได้ไปใช้บริการมาตั้งแต่โพสต์คราวก่อน ถ้าใครแพลนว่าจะนวดเสร็จแล้วค้างคืนต่อ ก็ขอแนะนำ ห้องสวยบรรยากาศดู comfy มาก ตอนเช้าน้องลคยังบอกหนูสลบไปเลย หลับสบายมาก ราคาประมาณ 1000 ต้นๆ  ลดราคาลงมามากมายตามสไตล์ยุคโควิด ถ้าอยากลองไปนอนเล่นช่วงนี้ก็เหมาะ  วันนั้นนวดน้องลคประจำเสร็จ เรายังลงมานั่งกินซูชิที่ร้านด้านล่างต่อ หลายร้านในตึกนี้จะมีแยกเป็นห้องส่วนตัวด้วย พอรู้ว่ามีห้องส่วนตัวก็สบายใจเรื่องโควิด แล้วอีกอย่างก็รูสึกเป็นส่วนตัว กินไปไม่ต้องกลัวเจอคนรู้จัก ขอลงเป็นภาพให้ภาพมันเล่าเรื่องต่อแล้วกัน มีทั้งรูปที่ผมถ่ายและน้องถ่ายครับ


ปล.รูปแขนผมน้องเล็งกล้องมาแล้วก็ขอถ่ายแค่นี้ เธอบอกสวยดีให้ผมเอาไปลงโพสต์ได้ จะให้ผมเช็ครูปก่อน กติกาของผมคือถ้าจะถ่ายรูปอะไรเกี่ยวกับผมยังไงต้องบอกผม เหมือนที่น้องลคแจ้งผมก่อนนะครับ 


อยากจะขอกันอีกสักเรื่องคือเวลาต่างฝ่ายต่างใช้โทรศัพท์ อาจจะขอให้ระวังโทรศัพท์จะเล็งมาหาอีกฝ่ายนึง มันอาจจะสร้างความกังวลว่ามีการถ่ายรูปติดกันรึเปล่า ซึ่งจริงๆอาจจะแม้แค่คุยไลน์หรืออื่นๆก็ตาม แต่เราเลี่ยงอะไรแบบนี้กันดีกว่าครับ ผมก็จะระมัดระวังใส่ใจเสมอไม่เล็งโทรศัพท์ไปทางลคแน่นอน เพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่าย อันนี้พูดถึงตลอดช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน สำหรับตัวผมเวลาถ่ายรูปเล่นทุกรูปผมก็จะถามลคก่อน ส่วนถ้าจะเอาไปโพสต์ก็ต้องได้รับอนุญาตจากลคก่อนเช่นกันครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfisrtmasseur

#รีวิวโรงแรม

#bombaree

#หมอนวดชายดีๆกทม

#พมบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..