ผมทำงานนี้มาได้นานหลายปี เหตุผลนึงก็เพราะส่วนใหญ่เจอแต่ลคน่ารักนิสัยดี และได้เจอมิตรภาพดีๆตลอดมา ผมไม่ได้เน้นว่าต้องมีลคเยอะอะไรมากมาย แค่มีงานทุกวัน ได้ทำงานแบบสงบสุข ไม่ต้องไปแข่งไปแย่งชิงก็พอใจแล้ว แต่วีคนี้รับงานเยอะหน่อย มีลคขอเพิ่มคิวด่วน เลยรับวันละ 2-3 งาน มา 3-4 วันแล้ว แต่ถ้าผมพอจัดได้ก็จะจัดให้ครับ) การที่ผมได้ลคดีนั้น น่ามาจากการการที่ผมจริงใจกับลค เวลาตอบคำถาม ก็จะคุยตรงๆ อะไรทำได้ ทำไม่ได้ก็บอกไปตรงๆ แน่นอนทุกคนก็ต้องอยากได้ลค แต่ผมว่าการซื่อสัตย์กับลคนั้นสำคัญกว่า การที่ผมไม่ต้องฝืนทำอะไร นั่นคือจุดสบายใจ และลคก็จะได้รับความสบายใจด้วยเช่นกัน บางครั้งตอบไปแล้วลคเงียบไป แต่ผ่านไปเป็นปี ก็แวะมาใช้บริการก็มี


อย่างรีวิวนี้ของลคน้องสาวหน้าตาน่ารักและโปรไฟล์ดีมากๆ  ตอนแรกติดต่อมาเธอก็ไม่ได้อธิบายอะไรมาก เพิ่งมาเล่าโปรไฟล์เรื่องราวตอนนวดเสร็จแล้วนอนคุยกัน ตอนติดต่อมาน้องอยากได้นวดหัว 1 ชม. นวดเท้า 1 ชม. จริงๆผมก็พอทำได้ แต่คิดว่าทำได้ไม่ดีเท่าทีควร ก็เลยบอกน้องไปตรงๆ ในใจก็ลุ้นๆว่าน้องจะโอเคมั้ย ถ้าน้องไม่มาก็เข้าใจได้ แต่สรุปการที่คุยตรงไปตรงมา ก็ทำให้เราได้เจอกัน และก็นำมาซึ่งช่วงเวลาดีๆ


เคยได้ยินคนกล่าวว่าการที่เราเป็นคนตรงๆจริงใจ เราอาจจะไม่ได้มีเพื่อนมากนัก แต่เพื่อนที่เรามีนั้น จะเป็นเพื่อนที่ดี สำหรับผมลคก็เหมือนเพื่อนเหมือนแฟน และปกติผมก็เป็นคนให้ใจกับเพื่อนกับแฟน (แต่ในชีวิตผมไม่ค่อยมีแฟน นี่ก็โสดมานานมากกกกก ส่วนเพื่อน คนรู้จักมีเยอะ แต่เพื่อนสนิทจริงๆก็ไม่เยอะมาก) ดังนั้นผมก็จะให้ใจกับลคของผมเช่นกันครับ 


ปล. รีวิวนี้เกิดขึ้นจากตอนที่นวดเสร็จแล้วเรานอนคุยกัน อยู่ดีๆน้องบอกว่าเดี๋ยวหนูจะเขียนรีวิวให้พี่นะคะ แล้วตกดึกน้องก็ส่งมา อย่างที่บอกตลอดนะครับ ทุกรีวิวทุกการบ้านถ้าลคอยากเขียน ลคก็จะเขียนให้เอง ผมไม่กล้าขอให้ใครเขียนอะไรให้ แค่มาใช้บริการกันก็ขอบคุณมากแล้วครับ


พรุ่งนี้วันวาเลนไทน์ ถ้าใครโสดๆเหงาๆอยากให้ผมไปดูแล ลองแจ้งมาถามเวลากันได้ ถ้าเวลาว่างตรงกันผมจะรีบขับรถไปรับครับ


สถานที่ ~ รร. Blu395 

รร.เปิดใหม่ตรงข้าม Big C สะพานควาย


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#รีวิวหมอนวดชาย

#รีวิวโรงแรม

#นวดสุภาพสตรีนอกสถานที่

#หมอนวดชายดีๆกทม

#พมบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..