เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีลคสาวเซ็กซี่หุ่นดีแวะกลับมานวดเป็นครั้งที่ 2 หลังเจอกันไปเมื่อ 2 วีคก่อน จริงๆก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันครับ เพราะการนวดครั้งแรก ถึงจะเป็นไปอย่างดี เธอก็ดูแฮ้ปปี้กับการมาลองนวดในครั้งนั้น แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากลองนวดแบบนี้ดู ได้ลองแล้วก็พอแล้ว เธอก็พูดชัดเจน ซึ่งผมก็เข้าใจ แต่ส่วนตัว ถึงแม้จะเจอกันครั้งเดียวหรือหลายครั้ง ผมก็จะดูแลเป็นอย่างดี ถึงเจอกันแค่ 1 ครั้ง แต่ยังไงก็คงต้องมีเวลาที่นึกถึงกันบ้างแน่นอน ผมชอบประโยคที่ว่า อยู่ให้คนรัก จากไปให้คนคิดถึง ดังนั้นผมก็จะให้เกียรติคนแทบทุกคน ไม่นับคนนิสัยไม่ดี ถ้าเจอคนแบบนี้ก็จะหลีกไปห่างๆ คือยังไงก็เปลี่ยนโลกอะไรไม่ได้ เราก็ปิดการรับรู้ไปดีกว่า เราไม่สนเดี๋ยวอะไรแบบนี้มันก็จะหายไปจากชีวิตเราเอง


อย่างสัปดาห์นี้ผมเจอคน 3 คน ประเภทที่ตัวเองไม่ชอบ บอกก่อนเดี๋ยวจะงง 2 คน0ไม่ใช่ลค ส่วนอีก 1 คือลคแต่ไม่ได้เจอกันในครั้งนี้ แต่ก็แวะมาสร้างความงงๆนิดหน่อย เค้าก็อาจจะมองว่าอาจจะไม่บังเอินเจอกันอีก ไม่เจอกันแล้วจะหยาบคายใส่อีกฝ่ายยังไงก็ได้ แต่ผมว่าถ้าเราเลือกได้ก็ควรให้อีกฝ่ายนึกถึงกันในด้านที่ดีจะดีกว่า การเจอคนนิสัยไม่ดี มันไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรในชีวิตผมนะครับ แต่พอเจอ 3 คน 3 ประเภท ในวีคเดียว ก็เลยมานั่งคิด แล้วเทียบกับตัวเอง ก็มองว่าจริงๆ สิ่งที่เราเป็นมันก็โอเคนะ ให้เกียรติทุกคน จะเจอกี่ครั้ง เราก็จริงใจให้เกียรติกันตลอด ลคบางคนอาจจะเคยมานวดครั้งเดียวหรือหลายครั้ง แต่หายไปเป็นปีๆบางคนก็หลายปี ก็ยังมีทักทายนึกถึงกัน บางทีมันก็รู้สึกอุ่นดี 


กลับมาที่ลคสาวเซ็กซี่คนนี้ ระหว่างกานวดครั้งแรกของเธอมันก็เป็นไปด้วยดี แต่ตอนจบมีความพีคอย่างนึง ผมเอากระเป๋าไปเก็บในรถ เดินเข้ามาโทรเช็คเอาท์ ก็เลยไม่ได้ล็อคอีกผมก็ย้ำว่าให้ขึ้นรถก่อนค่อยเข้ามา รร.นี้ชอบทะเล่อทะล่ามาบ่อย ยังไม่ทันวางสาย มีคนเปิดเข้ามาผมได้ยินคนเปิดประตูก็ตกใจ ลคตกใจมาก ทีแรกผมนึกว่าพนักงานรร.จะมาเช็คห้อง ผมรีบเดินตามออกไปจะคอมเพลน แต่ปรากฏว่าเป็นเด็กผู้ชาย ดูเหมือนยังเรียนอยู่รีบยกมือไหว้ผม เค้าขอโทษ บอกว่าเข้าห้องผิด ผมก็ดูแล้วน้องมันน่าจะเข้าผิดห้องจริงๆ น่าจะเพิ่งตามมาหาเพื่อน ก็เลยโอเคไม่ได้พูดไรต่อ แต่เข้ามาถึงห้องลคเรานี่สิยังไม่หายเหวอ กู่ไม่กลับเลย เธอกังวลหลายอย่าง บอกว่ากลายเป็นกลัวโดนแอบถ่าย เพราะรร.ที่เรามาเป็นแนวรีสอร์ทชั่วคราว มันก็ไม่เหมือนรร.เท่าไหร่ แต่โจทย์ของวันนั้นคือเธอยากแช่น้ำผมก็เลยเลือกรร.แนวนี้ให้ ระหว่างทางมาส่งเธอที่เดิมก็คุยกัน อยากให้เธอสบายใจ แต่ดูไม่สำเร็จเท่าไหร่ ดูแล้วน่าจะต้องให้ไปคิดตั้งสติเอง ถามไปว่าอยากนั่งคุยหรืออยากกลับ เธอบอกว่ากลับดีกว่า ผมก็โอเคเพราะอธิบาย facts ไปหมดแล้ว ผมคิดว่าการจะถูกแอบถ่ายอ่ะยากสำหรับที่นี่ เพราะมาบ่อยไม่เคยรู้สึกว่าอันตรายอะไร และผมเองก็จะระมัดระวังอยู่เสมอ


พอเกือบถึงบ้านโทรคุยแป็บนึง พอเธอสติมาก็ดูจะมีเหตุผลเข้าใจอะไรมากขึ้น เธอบอกครั้งแรกก็กลัวเป็นธรรมดา เข้าใจครับ ส่วนมาครั้งที่ 2 เธอไลน์มานัดขอคิวในวันนั้นเหมือนเดิม ก็จัดคิวให้ รอบนี้แนะนำรร. x it เพราะเธออยากแช่น้ำอีก ผมก็ไม่ได้มาสักพักแล้ว วันนี้นวดเสร็จก็มาแช่น้ำเหมือนเดิม ส่วนตัวถ้าในแง่บรรยากาศโดยรวมผมก็ยังชอบที่นี่มากที่สุด แต่แค่อ่างจากุซซี่ ชอบไม่ทำงาน อย่างวันนี้ก็ตีฟองไม่ขึ้นเลย เลยกลายเป็นอ่างแช่น้ำธรรมดา ผมรอว่าเมื่อไหร่เค้าจะทำอ่างใหม่สักที เพราะบางทีกลัวแนะนำลคที่อยากมาแช่อ่างแล้วอ่างมันไม่เวิร์ค ก็เกรงใจลค แต่ลคบอกว่าวันนี้ผ่อนคลายมากในทุกแง่ ถึงแม้จากุซซี่จะไม่เวิร์ค แต่พอเอาโคมไฟผมไปตั้ง บรรยากาศมันดูสวยงามขึ้นเป็นเท่าตัว ลคเลยเสนอบอกว่าถ่ายรูปได้นะวันนี้ จริงๆผมก็ไม่กล้าขอ เพราะดูคราวที่แล้วเธอจะกลัวเรื่องนี้ แต่พอเธอพูดก็เลยถ่ายมานิดหน่อย ส่งให้เธอดู เธอเลือกรูปนี้มาให้ลงได้ครับ ยังไงก็ขอบคุณที่มาใช้บริการอีกเป็นครั้งที่ 2 คิดว่าอาจจะมีครั้งต่อๆไป หรือถึงแม้จะมีแค่ 2  ครั้ง แต่ยังไงก็ขอดูแลเต็มที่ทุกครั้ง ถ้าใครจะนึกถึงผม ผมก็อยากให้คิดถึงมุมดีๆ เหมือนที่ผมเองถ้าจะนึกถึงลคของผม ผมก็อยากจะนึกถึงแต่โมเมนต์ดีๆครับ^^ 


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfisrtmasseur

#รีวิวโรงแรม

#bombaree

#หมอนวดชายดีๆกทม

#พมบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..