2-3 วันก่อน มีน้องสาวน่ารักลคใหม่ บินมาหาจากตจว. ตั้งใจบินมานวดกับผมโดยเฉพาะเลย จริงๆผมก็เกรงใจกลัวเธอลำบาก บอกไปว่ารอมาธุระก็ได้ แต่น้องบอกมาได้ เธอเลยจองรร.ไว้ที่ Millennium Hilton เป็นรร.ริมน้ำที่ผมผ่านบ่อยๆ เล็งๆไว้เหมือนกัน แต่คิดว่าคงแพง น้องบอกโปรโมชั่นตอนนี้ถูกมาก เหลือประมาณพันนิดๆเอง จัดว่าราคาดีเลย 


ผมก็เลยไปดูแลเธอที่นี่ในวันนี้ นวดกันจัดฟูลคอร์สตามปกติ เพิ่มเติมคือ ผมเห็นเธอตั้งใจมาหา เลยแถมเวลาและกะจะเลี้ยงข้าวขอบคุณ แต่น้องบอกจะเลี้ยงข้าวเอง ผมก็เลยตามใจ เลือกดูเห็นร้าน Smoked by Chef Pam อยู่ไม่ไกล ค่าส่งจิ๊บๆ เคยสั่งมาทานกับลคประจำอีกคนที่รร.แถวสาทร ลคบอกว่าชอบมาก รอบนี้สั่งข้าวผัดรมควันเนื้อ อร่อยไม่ผิดหวังเหมือนเดิม


กินเสร็จนั่งคุยกันต่อสักพัก เหมือนเธออยู่ในจังหวะชีวิตที่มีปัญหานิดหน่อย เลยนั่งคุยลองช่วยเธอปรึกษาปัญหาจนเริ่มจะดึก ผมก็เลยขอตัวกลับ ปล่อยให้เธอพักผ่อนเพราะเธอต้องบินกลับช่วงเช้า ก่อนนอนก็มีข้อความของเธอส่งมา (ตามรูปครับ) แอบป้ายยาไว้นิดนึง ;p เธอบอกว่าขอนัดคิวนวด จะบินมาหาอีกในอาทิตย์นี้ ขยันบินจริงๆ ยังไงก็ขอบคุณนะครับ ที่ตั้งใจบินมาหากัน รอเจอน้า


ปล.มีหลายคนสงสัยนึกว่าแสงฟ้าๆเขียวๆที่มีพระจันทร์ด้วยเป็นไฟของรร. แจ้งหน่อยนะครับว่าเป็นไฟที่ผมเตรียมไปเอง (กลัวตามไปพักที่รร.แล้วหาไฟแบบนี้ไม่เจอ 555) ผมเป็นคนชอบจัดบรรยากาศ ชอบแสงสวยๆกับเพลงฟังสบายๆ ล่าสุดจัด Playlist ไว้ใน Spotify มีทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ สนใจจะมานอนฟังเพลงด้วยกันก็ได้นะครับ เป็นเพลงสากลล้วน มีเพลงไทยใส่ไว้เพลงเดียว(ตอนนี้) ถือเป็นเพลงไทย 1 เดียวที่เข้ารอบครับ


Line~bombaree


#รีวิวหมอนวดชาย

#พมบชวนชิม

#smokedbychefpam

#รีวิวโรงแรม 

#MillenniumHilton

#หมอนวดชายดีๆกทม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..