“It’s a beautiful day to save lives” Derek Shepherd


ใครดู Grey’s Anatomy คงจะคุ้นเคยกับประโยคนี้ เมื่อวันก่อนผมมีโอกาสแวะไปบริจาคโลหิตมา คนเยอะพอสมควร ช่วงนี้เค้าชวนคนไปบริจาค เพราะเลือดในคลังขาดมาก 


ส่วนตัวผมตื่นมาอยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากไป พอเข้าไปเสิร์ชเวลาปิด ถึงได้เห็นว่าเค้ากำลังชวนคนมาบริจาค ไปถึงที่ตกใจเลย คนเยอะอีกแล้ว เกือบจะเปลี่ยนใจกลับแล้วมาใหม่วันอื่น แต่ก็จัดไปเลยละกันมาถึงแล้วจะได้ไม่ต้องมาอีก ไหนๆเตรียมร่างกายมาแล้ว อัดน้ำมะเขือเทศมา3-4 กล่อง ครั้งที่แล้วก็มาแล้วบังเอิญเจอจังหวะคนเยอะแบบนี้เลย


รอบนี้รอคิวนานหน่อยใช้เวลาไปประมาณ 1 ชม กว่าๆ แต่ตอนรอคิว ผมไปนั่งรอนอกตึก เพราะช่วงนี้ไม่อยากอยู่ในที่ปิดแล้วมีคนเยอะๆ (ห้างสรรพสินค้าร้านอาหารห้องแอร์ เราห่างกันสักพักนึงนะครับ) นั่งข้างนอกก็อากาศดีมากลมเย็นๆ นั่งไปก็นึกถึงประโยคนี้ของ Derek ครับ อย่างน้อยเลือดเราที่มาบริจาค ต้องโดนเข็มจิ้มเจ็บๆ ก็น่าจะช่วยชีวิตใครได้สักคนครับ


ยังไงเอาบุญมาฝากทุกคน เห็นลคสาวๆหลายคนก็อยากบริจาค แต่อาจจะติดบางเรื่องเช่น น้ำหนักตัวไม่ถึง บางคนกลัวเข็ม55 เอาจริงๆทุกครั้งที่ผมจะโดนจิ้มก็เสียวมากทุกที ไม่เคยกล้ามองเลย 555 


ยังไงผมช่วยทำเผื่อลคสาวๆที่ไม่สามารถมาทำได้นะครับ


Line~bombaree


#รีวิวหมอนวดชาย

#หมอนวดชายดีๆกทม

#หมอนวดชาย

#พมบ

#greysanatomy

#blooddonation


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..