สวัสดีปีใหม่ครับลคที่น่ารักทุกคน

จะว่าไป ปี 2020 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากจริงๆ สิ่งที่พวกเราทุกคนไม่เคยเจอมาก่อนอย่างโควิด ผมว่านี่ใกล้เคียงหนังที่เคยดูมากๆสุดๆ อีกนิดก็น่าซอมบี้วิ่งแล้ว นี่ยังไม่นับรายละเอียดปลีกย่อย ปัญหาต่างๆที่หนักเบาไม่เท่ากัน ของแต่ละคน

ส่วนตัวผมรู้สึกเหมือนโดนหมัดแย้บมาเรื่อยๆจนถึงจุดที่มีหมัดน็อคมา แต่พอน็อคแล้วก็พักฟื้น สุดท้ายก็แข็งแกร่งได้ตามเดิม ไม่มีอะไรจะทำร้ายเราได้มากมายขนาดนั้น ไม่ว่าเรื่องไหนเกิดขึ้น ดีหรือไม่ดีมันก็ต้องผ่านพ้นไปอยู่ดี ถ้าเรายังมีแรง เดี๋ยวเราก็ผ่านมันได้แน่นอน

ผมชอบประโยคนี้ครับ
What doesn’t kill you, make you stronger..

2021 อาจจะดูไม่คลี่คลายนัก แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน เชื่อว่าเดี๋ยวยังไงก็ผ่านไป กลายเป็นอีก 1 ประสบการณ์ของชีวิต ขอให้ทุกคนที่เห็นโพสต์นี้มีปีที่ดี สุขภาพแข็งแรง มีเงิน มีความสุข ไม่เจ็บ ไม่ป่วยไม่ไข้ ไม่เป็นโควิด

และสุดท้ายนี้ขอบคุณลคทุกคนสำหรับปีที่ผ่านมา อาจจะเป็นปีที่งงๆ แต่ก็ยังมีลคแวะเวียนมาหามาใช่บริการตลอด ผมก็เลยใช้ชีวิตอยู่ได้ ไม่ถึงกับลำบากเรื่องเงินทองมากนัก ก็เลยเก็บตัวได้อย่างไม่เครียดเท่าไหร่ ปีนี้ก็ลุยไปด้วยกันอีกสักปีนะครับ สู้ๆ!!

ขอขอบคุณอีกสักครั้งครับ

Line~bombaree
#รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #พมบ #bombaree #หมอนวดชายปลอดภัยในกรุงเทพ #สวัสดีปีใหม่


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..