วันนี้ขออนุญาตลูกค้า(แล้ว)เอาการบ้านของเธอมาโพสต์ รอบนี้เธอเขียนออกสไตล์ดราม่านิดๆ แต่ผมว่ามันก็ real ดี ไม่ปรุงแต่ง อ่านแล้วเหมือนเป็นภาคจบของหนังที่มีหลายๆภาคอย่าง Avengers ที่ปิดฉากอย่างสวยงาม แต่ยังไงหนัง Superheroes ก็จะมีภาคแยกต่อไป อย่างเช่น Spiderman หรือ Ironman เธอทำเป็นดราม่า แต่จริงๆก็ขอนัดสร้างหนังภาคแยกต่ออยู่ดี เธอขอคิวเปิดกล้องไว้ช่วงปลายเดือน โลเคชั่นเปิดกล้อง อาจจะไม่พ้น The Quarter Ari เพราะสั่งของกินมาง่าย เอาใจนางเอกเค้านิดนึง

แต่ก่อนจะเข้าการบ้านก็อยากจะขอบคุณคุณลคเธอไว้ตรงนี้ ถึงแม้ผมจะเป็นหมอนวดคนแรกของเธอ แต่ด้วยความที่บางที ผมอาจจะติดธุระไม่ว่างบ้าง เธอก็เลยไปนัดหมอนวดมาหลายๆคน แต่ก็ยังไม่ลืมกัน ยังคงมีมุมดีๆให้ผม ยังไงก็ขอขอบคุณมากๆเลยครับ.. 

xx.10.2020
Bombaree EP.10  Summaries Me & U 

ครั้งนี้ที่จริงจะต้องเป็นการบ้านรวบยอด EP.8-10   ก้อเพราะว่าเราขาดส่งการบ้านไป 2 ครั้งเลย...สมควรโดนทำโทษจริงๆ..😅😅 

ตั้งแต่เรารู้จักเทอเมื่อปลายปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ ระยะเวลาปีกว่าๆ วันนี้ก้อได้เจอเทอครบ 10 ครั้งพอดี...พอมองย้อนกลับไป เรายังจำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันจนถึงวันนี้  ผ่านหลากหลายอารมณ์ ความรู้สึก...และทุกครั้งที่เจอเทอเราจะต้องกลับมาเขียนการบ้านถ่ายทอดความรู้สึกดีๆนั้นเสมอๆ .... 

เทอรู้ไม๊....เกิดอะไรขึ้นในใจเราบ้าง...?? 

คำถามนี้เราไม่เคยถามเทอ 555  แต่เราถามและตอบตัวเองมาตลอด....
ใช่แหละ...เราผ่านช่วงเวลาของการตกหลุมรัก...ช่วงที่ดื่มด่ำความสุข...ช่วงที่มีอารมณ์ หวง..นอย..ช่วงเวลาของการทบทวนจิตใจ....และช่วงที่มองหาจุดพอดีระหว่างเรา...
ทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นในใจเรา ตลอดเวลาที่รู้จักเทอ...บ้าบอเนอะ...😂😂 

วันนี้ได้มีโอกาสพูดคุยเปิดใจหลายๆเรื่อง และสารภาพความจริงบางอย่าง...ที่ทำให้เรารู้ว่า จุดเปลี่ยนของความรู้สึกอยู่ตรงไหน...และเข้าใจคำว่า "เคมีจะเปลี่ยนไประหว่างเรา"  ที่เทอเคยบอกเราไว้.....วันนี้เราคงย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้...ทำได้แค่เดินหน้าต่อไป ทำวันนี้ให้แฮปปี้ก้อพอแล้ว....😚 

เข้าเรื่องกันดีกว่าก่อนจะพาออกทะเลไปไกล 555  การเจอกันครั้งที่ 8 เป็นครั้งแรกที่เราเลือกพักที่ เดอะ ควอเตอร์ อารีย์ ในวันที่เทอพอจัดเวลาให้เราได้... ครั้งนี้ไม่มีอะไรหวือหวา...เป็น moment ของการทิ้งตัว...พักร่าง...เม้ามอย...กิน..นอน..จริงจัง 5555  ก้อการกินของอร่อยกับเทอ...ก้อเหมือนการเติมน้ำจิ้มให้มื้ออาหารนั้นอร่อยมากขึ้นอีกหลายเท่า..กับเมนูข้าวเหนียวเนื้อย่าง..หมูย่าง ของร้านลุยไฟที่เราได้ลองเป็นครั้งแรก...ฟีลของวันนั้น อารมณ์เหมือนวันพักร้อน นอนเล่นอยู่บ้าน ชาจพลังกับคนที่เราสามารถหลับสนิทในอ้อมกอดได้ โดยไม่ต้องหวาดระแวงใดๆ และสนิทใจที่สุด.... 

สำหรับการเจอกันครั้งที่ 9 ที่จริง เป็น moment สำคัญ ที่เราตั้งใจว่าจะให้เป็น EP. anniversary ของเรา 555   แต่ด้วยเวลาทีไม่เอื้ออำนวย ทำให้ต้องขาดส่งการบ้านไปแบบน่าเสียดาย 555 
เมนูครบรอบ 1 ปี ของวันนั้น เป็นอาหารธรรมดาๆ เลย🤣🤣  pizza company และ เค้กอร่อยๆ จาก starbuck  ก้อมันไม่มีเวลาเตรียมตัวไงจ๊า....แต่สำหรับเรากินอะไรก้ออร่อยไปหมดอยู่แล้วถ้ามีเทออยู่ข้างๆ...555  ก้อจะหวานเลี่ยนเบาๆ....วันนั้นเรามีของที่ระลึกให้เทอด้วย...หวังว่าเทอจะชอบ และคิดถึงเราทุกครั้งที่ได้ใช้มัน...แล้ววันนั้นเทอก้อจัดคอร์สเร่งรัด...กระชับความสัมพันธ์ กันนิดหน่อย...ฟีลดีเหมือนเดิมเลยจริงๆ  555 

มาถึงครั้งนี้...เกิดจากความคิดถึงนำหน้า ตามมาด้วยความอยากกินของอร่อยๆอีกแล้ว บวกกับอยากเม้ามอย สารภาพบาปที่อัดอั้นตันใจเรามาพักใหญ่ 5555  
เมนูเด็ดวันนี้คือ jamies burger ,ซีซ่าสลัด ตบท้ายด้วยไอศครีมหอมหวานจาก Cold Stone Creamery   
กินไป คุยกันไป...เทอช่างเป็นผู้ฟังที่ดี..แม้ว่าบางเรื่อง อาจเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยน่าฟังสำหรับเทอ...  แต่เมื่อเราอยากบอก อยากเล่า เทอยินดีรับฟัง ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่น่าจะผิดหวังในตัวเราบ้าง...แต่เทอก็ดูเหมือนจะเข้าใจความจริงบนโลกใบนี้ได้ดีทีเดียว... 

สารภาพบาปเป็นที่เรียบร้อย....เราก้อไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะยังเจอกันได้อยู่ไม๊....ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีให้กันจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง....ก้อคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต...แต่อย่างน้อยเราก้อไม่เสียใจ ที่เคยรู้จักเทอ...เคยมีวันเวลาดีๆ เหมือน อย่างในทุกๆ การบ้าน Bombaree ที่เราเขียน..ได้กลับไปอ่านซ้ำๆในวันที่คิดถึง....แค่นี้ก้อมีความสุขได้แล้ว....😊😊

Line~bombaree
#รีวิวหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #การบ้านหมอนวดชาย #สปาของผู้หญิง



 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..