วันนี้ขอเอาการบ้านของน้องลคคนสวยมาลงให้อ่านกันนะครับ เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้างเนอะ


เกริ่นก่อนว่าที่ผ่านมาเราก็สนใจหมอนวดน้ำมันมาสักพัก แต่ไม่กล้านัดใครเพราะกลัวอันตราย กลัวอะไรต่างๆ จนพี่สาวมาแนะนำเว็บนี้แหละค่ะ ขอบคุณวิทยาทานจากสาวๆทุกคนที่ทำการบ้านเก่ง มากๆเลยค่ะ

หลังจากตามอ่านและคุยกับพี่สาวที่รู้จักที่อาบน้ำร้อนมาก่อน (คนเดียวกับข้างบน) แนะนำ ถกประเด็น ตกผลึก เราก็จัดการนัดหมายหมอคนนี้ค่ะ นัดไม่ยาก ตกใจที่ถามปุ๊บตอบปั๊บ เห็นใครๆ ก็ว่าไม่ค่อยตอบไลน์ เรานี่กะถามแล้วรอยาวๆ พ่อมาเร็วมากจนตกใจเร้ย เราก็แจ้งเลยค่ะจะขอนัด ช่วงนี้ ยกเว้นวันนั้นวันนี้ที่เราไม่สะดวก ก็ได้คิวมาในการคุยครั้งแรกเลยค่ะ ยอดเยี่ยม หลังจากนั้นก็นั่งเหงารอวันนัดไปค่ะ

จนถึงวันนัดหมาย พี่หมอไลน์มาแจ้งขอเลทนิดหน่อย โอเค ไม่มีปัญหาเพราะเราไม่มีธุระ พี่จะทำไรนี่ก็ได้ค่ะตลอด มีเวลารอ (ทำใจ) ไป 1 ชั่วโมงกรุบๆ เราโอเคนะ เพราะเป็นเวลาเตรียมใจจริง 5555

ได้เวลานัด พี่หมอก็โทรมาว่าจอดรถรอตรงนี้เดินมาเลยจ้า จนในที่สุดก็เจอหน้าค่ะ อื้อหือไม่ผิดหวัง ดูดี น่ารัก พูดจาสุภาพ และดูแส่บ 55555 ในรถก็พูดคุยนี่นั่นกันนิดหน่อย พอถึงห้องเราก็แจ้งเงื่อนไข สภาพอารมณ์ร่างกายไปก่อน เพื่อให้พี่เข้าใจสภาพจิตใจและร่างกายเรา จริงๆคือจะให้พี่ใจเย็นๆ นั่นแหละ ค่อยเป็นค่อยไป ครั้งสุดท้ายมันนานมากแล้วจ้ะพี่จ๋า พี่จ๋าก็ใจเย็นให้เราจริงๆ น่ารักมากกกกก เราเริ่มนวดก่อนเพราะคิดมาแล้วว่าอยากให้คุ้นสัมผัสกันก่อนอะไรแบบนี้ การนวดโอเคเลย จับเจอจุดอยู่ แต่ก็ด้วยความนวดน้ำมันแหละค่ะ มันก็ไม่เหมือนนวดไทยอยู่แล้ว แต่มันสบายมาก ชวนคุยกันไป นวดกันไป สบายใจมาก แต่กระซิบว่าสบายจนเกือบหลับแน่ะ 5555

จนที่สุดก็ถึงช่วงเวลาสำคัญ อันนี้ขอพูดรวมๆแล้วกันเนอะ เขิน 555555 โจทย์เราอะ อยากหาคนให้อ้อนค่ะ ชีวิตมันเหี่ยวแห้งเหลือเกิน ขอคนมาโอ๋หน่อยอะไรแบบนี้  ซึ่งพี่คนนี้เอาไป สิบ สิบ สิบ ตอบโจทย์มากกกกกก ตามใจทุกอย่าง เราอ้อนสุด แล้วพี่ก็เอาใจสุดๆ มันดีมากเลยค่ะ ส่วนเรื่องนั้น พี่เขาก็แส่บไม่ผิดที่คาดค่ะ อยากได้แบบไหน แจ้งไปเลย พี่จัดให้ทุกอย่าง (หรือเราเป็นคนชอบสั่งนะ เอ๊ะ 55555)

พี่สาวที่เราคุยด้วยค่อยข้างเป็นห่วง เพราะครั้งแรกอยากให้เจอคนที่โอเค ซึ่งคนนี้โอเคมากค่ะ ส่วนตัวก็คิดว่าถ้าจะเข้าวงการนึ้ พี่หมอคนนี้ก็เป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีค่ะ สำหรับเราเขาเวิร์คมาก ใจดีแล้วก็ไม่ทำให้เรากลัวหรือเสียกำลังใจไปก่อน

ส่วนคุณหมอ ขอบคุณมากค่ะ เราแฮปปี้มากกกกกกก แบบ ก.ไก่ล้านตัว เหมือนได้พี่ชายให้อ้อน แล้วจะไปอ้อนใหม่ จะไปอ้อนบ่อยๆเลยยยยยย รอเจอน้องได้เลย!

ส่วนคุณหมอแสนใจดีก็คื้ออ พี่บอมนั่นเองจ้า

❤️❤️❤️

Line~bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #การบ้านหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..